ร้านทองแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์แน่นทุกวัน คนหลั่งไหลมาคืนของต่อเนื่อง

28 ก.ย. 67

ร้านทองแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์แน่นทุกวัน คนหลั่งไหลมาคืนของต่อเนื่อง ขณะที่ผู้เสียหายบางราย เผย ต้องการเงินคืนทุกบาท ถึงจะไม่ดำเนินคดี 

วันที่ 28 ก.ย. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าร้านทองของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ย่านหทัยราษฎร์ กทม. ยังมีประชาชนผู้เสียหายหลั่งไหลกันมาทุกทั่วสารทิศ เพื่อที่จะนำทองที่เคยซื้อในไลฟ์ของ แม่ตั๊กและป๋าเบียร์มาขายคืน 

บรรยากาศหน้าร้านทอง แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ก็เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนมานั่งรอหน้าร้านกันอย่างเนืองแน่น นำทองที่เคยซื้อ และของแถมมาขายคืน ซึ่งจากการสอบถามผู้เสียหายบางคน เปิดเผยว่า ตนนำทองมาขายคืนในวันนี้ ไม่ได้ราคาเต็มตามที่เคยซื้อไว้ตั้งแต่แรก เขาให้เหตุผลว่าตนไม่มีของแถมกลับมาด้วย ซึ่งตนก็ไม่มีข้อโต้แย้ง จึงยอมขายไปตามราคานั้นๆ เพราะตนเดินทางมาไกล ต้องรีบขายรีบกลับ 

ผู้เสียหายอีกราย เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาตั้งแต่เช้า มาจากจ.นนทบุรี เพื่อที่จะนำทองที่ซื้อมาขายคืน ซึ่งทองที่ตนซื้อคือปี่เซียะที่เขาบอกว่ามีน้ำหนัก 99.99% แต่ดูจากลักษณะแล้ว น่าจะไม่ถึง ตนจึงรีบมาขายคืน 

เมื่อถามว่า ทำไมถึงเชื่อใจว่าทองที่เขาเอามาไลฟ์ขายเป็นทองจริง ผู้เสียหาย บอกว่า ด้วยความที่ตนเป็น FC และเชื่อใจ ศรัทธา ในตัวของแม่ตั๊กและป๋าเบียร์ เพราะว่าเห็นเขาช่วยเหลือสังคมมาเยอะ จึงไม่คิดว่าเขาจะมาหลอกลวง FC ตนจึงตัดสินใจซื้อไป และตนก็จะไม่ดำเนินคดีกับเขา ถ้าตนได้เงินคืนทุกบาท 

อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้คนทยอยหลั่งไหลกันมา เพื่อที่จะนำทองมาคืน คาดว่าน่าจะ อีกหลายวันถึงน่าจะขายทองคืนได้ครบทุกคน และในส่วนของผู้เสียหายที่จะดำเนินคดีกับ แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ก็ยังยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส