รวบสาวแสบ ยืมรถกระบะเพื่อนมาขน จยย.ที่ขโมยมา

29 ก.ย. 67

รวบสาวแสบ ออกอุบายยืมรถกระบะเพื่อนมาขนจักรยานยนต์ที่ได้จากการโจรกรรม


วันนี้ (29 ก.ย.) พ.ต.อ.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว ผกก.สน.เพชรเกษม พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนร่วมจับกุมตัว น.ส.สุภัทรา หรือกระแต อายุ 22 ปี ชาว จ.นครพนม ผู้ต้องหาตามหมายศาลอาญาธนบุรี ข้อหาลักทรัพย์โดยการกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ Honda รุ่น Wave สีดำ ทะเบียน 9 กฉ 4085 กรุงเทพมหานคร โดยจับกุมตัวได้ที่หอพักภายในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม.

s__4866097_1

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงค่ำ วันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้รับแจ้งจากผู้เสียหายว่า จอดรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเอาไว้ บริเวณหลังอาคารพาณิชย์ ซอยเพชรเกษม 63 แขวงหลักสอง เขตบางแค กทม. และเกิดสูญหายไป จึงประสานฝ่ายสืบสวน เร่งแกะรอยจากกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นหญิงสาว สวมเสื้อคลุมมีฮู้ดปิดบังใบหน้า กระทำการเข็นรถจักรยานยนต์ ของผู้เสียหายออกจากจุดจอด ยกขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อ Isuzu สีขาว ทะเบียน งย 7368 นครราชสีมา ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษมซอย 63 ก่อนจะนำรถไปจอดที่หอพัก ในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ กระทั่งฝ่ายสืบสวน ระบุตัวผู้ก่อเหตุได้ว่าคือ น.ส.สุภัทรา จึงรวบรวมหลักฐาน ดำเนินการขออำนาจศาลออกหมายจับและติดตามจับกุมตัวเอาไว้ได้ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ ที่ทำการโจรกรรมมา

s__4866101_0

จากการสอบสวน น.ส.สุภัทรา ให้การว่า พบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดไว้โดยไม่ได้ล็อคคอ จึงเกิดอยากได้เอารถไว้ใช้งาน แล้วออกอุบายไหว้วานให้ น.ส.อุบลรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) เพื่อนที่สนิทกันขับรถกระบะของสามี มาช่วยขนรถออกจากจุดเกิดเหตุ โดยอ้างกับเพื่อนว่าแม่ตนซื้อรถจักรยานยนต์ให้ แล้วเกิดทำกุญแจรถจักรยานยนต์หาย ให้ช่วยขับรถกระบะของสามีมาบรรทุกรถจักรยานยนต์ไปที่หอพักภายในซอยบุญทรัพย์ 2 ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งใต้ แขวงหนองแขม เขตหนองแขม กทม. กระทั่งถูกตำรวจติดตามมาจับกุม

s__4866131_0

เบื้องต้น จึงถูกแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์โดยการกระทำด้วยประการอื่นเพื่อไม่ให้เห็นหรือจำหน้าได้ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการตามหมายจับ ส่วนเพื่อนสาวที่ขับรถกระบะของสามีมาช่วยบรรทุกรถจักรยานยนต์ของกลาง อยู่ระหว่างเรียกตัวมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส