ได้เงินหมื่นอยากเปย์สาว เมานั่งดักรอฟันน้องชายฝ่ายหญิงเจ็บคู่

29 ก.ย. 67

ชายวัย 39 ปี ได้เงินหมื่นอยากเปย์สาว แต่โทรไม่รับ มาดักรอในสภาพเมาตั้งแต่เช้า แต่ถูกน้องชายสาวกีดกันโมโหคว้ามีดฟันเจ็บคู่

วันที่ 29 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาท ใช้อาวุธมีดฟันกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย หลังรับแจ้งจึงรีบรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบริเวณหน้าร้านทองแห่งหนึ่ งตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรีตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ มีร่องรอยการใช้อาวุธมีด มีรอยเลือดหยุดอยู่ตามข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ 1 ราย ชื่อนายอุทัย อายุ 39 ปีผู้ก่อเหตุบาดเจ็บบริเวณท้ายทอย ถูกของมีคมเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวไว้สอบสวน

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกหนึ่งรายเป็นชายอายุประมาณ 21 ปี ถูกมีดฟันบริเวณแขนเป็นแผลฉกรรจ์ ถูกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลก่อนหน้านี้

จากการสอบถามนายอุทัย เล่าว่า ตนมีอาชีพเป็นช่างทอง ได้รู้จักหญิงสาวคนหนึ่ง โดยได้ติดต่อพูดคุยกันมาได้สักพักก่อนเกิดเหตุตนได้มาดักรอหญิงสาวคนดังกล่าวแต่ตี 2 เนื่องจากโทรหาก็ไม่รับเนื่องจากรู้ว่าสาวคนที่ตนแอบชอบได้ทำงานร้านทองแห่งนี้จึงได้มาดักรอ แต่ก็ถูกน้องชายของฝ่ายหญิง เข้ามาชกต่อย ตนจึงได้ใช้มีดฟันสวนกลับไปเพื่อป้องกันตัว แล้วเขาก็ใช้มีดฟันตนได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 ได้เงินหมื่นเปย์สาว

นายอุทัย  ยังบอกว่า ตัวเองนี่ซวยจริงๆอยากจะมีแฟนสักคนอายุก็39แล้ว แต่มาถูกหลอกตนได้เงิน 10,000 บาทจากรัฐบาลมาก็หวังที่จะมาเปย์ให้เขา ก่อนหน้านี้ก็ให้ทั้งโทรศัพท์เงินก็ราคาหมื่น ล่าสุดค่าห้อง 5 พันกว่าบาท เกือบจะโอนแล้ว

 ได้เงินหมื่นเปย์สาว

ด้านหญิงสาวคนที่นายอุทัยอ้างนั้น ได้เปิดเผยว่ารู้จักกับนายอุทัย มาได้ซักระยะตั้งแต่ต้นขายทุเรียน จนตนมาทำงานที่ร้านทองก็ได้พูดคุย แต่ไม่ได้เป็นแฟนกัน ก่อนหน้านี้โทรศัพท์ตนเสียนายอุทัย ก็ได้ให้โทรศัพท์มาใช้ อ้างว่าเพื่อจะได้ไม่พูดคุยติดต่อกัน

ได้เงินหมื่นเปย์สาว

แต่ล่าสุดนายอุทัย ได้โทรมาแต่ไม่รับสายเขาก็มาดักรอในสภาพเมาเหล้าตั้งแต่เช้ามืดตนกลัวว่าจะได้รับอันตรายก็เลยได้บอกน้องชายน้องชายได้มาช่วยดู เมื่อเจอหน้ากันนายอุทัย ก็ปรี่จะเข้ามาทำร้ายตน น้องชายเขาเข้าไปช่วย จนเกิดชุลมุนแล้วอุทัย ใช้มีดไล่ฟันทั้งตนและน้องชายในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและควบคุมตรวจนายอุทัย ไปสอบสวนที่โรงพั กก่อนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส