สาวผวา! โจรเลือกฉกชุดชั้นใน จนไม่เหลือใส่สักตัว

30 ก.ย. 67

สาวผวา! ซักชุดชั้นในไว้ที่ร้านสะดวกซัก โจรโรคจิตมาเลือกฉกไปไม่เหลือสักตัว ตร.ตามรวบได้คืนแต่เสื้อชั้นใน ส่วนกกน.ไม่ได้คืน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 30 กันยายน 2567 ที่สภ.บ้านฉาง จ.ระยองน.ส.ปิ่น อายุ 29 ปี เล่าว่า เมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา เวลาประมาณบ่ายแก่ๆ ตนเอาชุดชั้นในไปซักไว้ที่ร้านสะดวกซักแห่งหนึ่งที่ ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง ซึ่งลืมเอาไว้ที่ร้าน มารู้ตัวอีกทีก็เช้าวันที่ 2 6กันยายน เพราะไม่มีชุดชั้นในใส่ ตนจึงกลับไปดูที่ร้านสะดวกซักแต่ก็ไม่เจอ จึงแจ้งพี่ที่ดูแลร้านสะดวกซัก และเขาก็ส่งกล้องวงจรปิดให้ดู

โจรลักชุดชั้นใน

ภาพจากกล้องวงจรปิดจะเห็นว่าวันที่ 25 กันยายน ช่วงเวลาประมาณ 18.25 น.มีผู้ชายใส่เสื้อสีแดงดำ กางเกงขาสั้น หยิบชุดชั้นในของตนออกไปจากรถเข็นแล้วเอามาใส่ลงในตะกร้า พฤติกรรมทำเป็นเนียนๆและก็เดินมานั่งที่โต๊ะ และก็มานั่งรื้อดูเหมือนเลือกสุดท้ายเขาเอาไปทั้งหมดรวมๆความเสียหายประมาณ4,700บาท

โจรลักชุดชั้นใน

ทีแรกที่ตนเห็นเขารื้อชุดชั้นในตกใจกลัวและสั่นมาก เพราะไม่เคยเจอ ขึงตัดสินใจมาแจ้งความวันที่ 29 กันยายน เวลา 14.00 น.และวันนี้ตอนสายๆเจ้าหน้าที่ตำรวจโทรแจ้งให้มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุและก็ได้เสื้อชั้นในคืนมา 6 ตัว มีเกินมา 1 ตัวซึ่งก็ไม่รู้เป็นของใคร ได้คืนแต่เสื้อในส่วนกางเกงในไม่ได้คืน

โจรลักชุดชั้นใน

ด้านพ.ต.ต.จิระเดช หุ่นทอง สารวัตร(สอบสวน)สภ.บ้าน เปิดเผยว่าเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมนายราเมศร์ อายุ 40 ปี ได้ที่บ้านพักในอำเภอบ้านฉาง พร้อมของกลางเป็นชุดชั้นในของ น.ส.ปิ่น ซึ่งบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกสีขาวคืนมาได้ จึงลงบันทึกของกลางและแจ้งข้อกล่าวหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืนหรือรับของโจรไว้ก่อนในเบื้องต้น

โจรลักชุดชั้นใน

ด้านน.ส.ปิ่น ได้ขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บ้านฉาง ที่ทำงานได้เร็วมากทำให้ตนรู้สึกปลอดภัย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามประชาชนที่มาใช้บริการในจุดเกิดเหตุแจ้งว่าปกติสถานที่แห่งนี้ของไม่เคยหาย เพิ่งมาทราบก็เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนรู้สึกตกใจกับโจรที่มาก่อเหตุในลักษณะแบบนี้

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส