ผัวฉุน! เงินหมื่นไม่เข้า คว้าแม่กุญแจทุบหัวเมียเลือดอาบ

30 ก.ย. 67

ผัวฉุน! เงิน 1 หมื่นบาทไม่เข้า ซดเหล้าเมา เอาแม่กุญแจกระหน่ำทุบหัวเมียเลือดอาบหน้า

วันที่ 30 กันยายน 2567 เวลา 11.20 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งว่ามีสามีทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเหตุเกิดที่บ้านพักเแห่งหนึ่งบ้านหนองลี่หู หมู่11 ตำบลสามพร้าว อ.เมืองอุดรธานี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบน.ส.ทวีพร  อายุ 46 ปี ยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณหน้าบ้านที่ศีรษะแตกเป็นแผลมีคราบเลือดบนหัวและผ้ากันเปื้อน ก่อนไปชี้จุดเกิดเหตุที่ตนเองนั่งอยู่ในบ้านโดนสามีคือนายตั้ม อายุ 43 ปี ชาวบุรีรัมย์ ใช้แม่กุญแจทุบศีรษะหลายครั้ง จนแตก ต้องวิ่งหนีออกจากบ้านไปขอความช่วยเหลือจากพี่สาวโดยได้ถ่ายคลิปเอาไว้หลักฐาน ก่อนตำรวจไปถึง ตัวสามี ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไป

ฉุนเงินหมื่นไม่เข้าทุบหัวเมีย

น.ส.ทวีพร ได้เล่าทั้งตาน้ำว่า เช้าวันนี้ตนไปส่งลูกที่โรงเรียน ก่อนที่จะปรับสมุดบัญชีธนาคารของสามีว่าเงินดิจิทัล 10,000 บาทเข้าหรือยัง แต่ปรากฏว่าเงินไม่เข้าบัญชีเลย จึงได้กลับมาบ้านบอกว่าจะได้เงินวันที่ 20 เดือนหน้า หลังจากไปธนาคารทำการผูกพร้อมเพย์เอาไว้ให้ ทำให้สามีไม่พอใจโมโห จึงได้มีปากเสียงกัน ตนก็เลยไปซื้อเหล้าขาวขวดเล็กเอาไปให้สามีดื่ม อาจจะทำให้สามีใจเย็นลงไม่โกรธ หลังจากนั้นดื่มเหล้าไปหมดขวด สามีมาขอเงินกับตนเพื่อจะไปซื้อเหล้ามาดื่มต่ออีก แต่ระหว่างนั้นสามีหาบุหรี่สูบไม่เจอ สามีจึงได้โมโหขึ้นมาต่อว่าตน

ตนก็ได้ต่อว่าสามีทำไมต้องทุบทำลายประตูหน้าต่างพังเสียหายตัวเองไม่ได้สร้างบ้านหลังนี้  แต่สามีก็ไปเอาสายไฟปาใส่ตนจึงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง ตนก็ไปหยิบมีดขอเอาไว้ขู่สามี ไม่ให้เข้ามาทำร้าย แต่สามีก็เข้ามาทำร้ายใช้กำปั้นชกที่ศีรษะตนหลายครั้งแล้วก็เอาแม่กุญแจมาทุบหัวตน 10 กว่าครั้ง ทำให้ศีรษะแตก ตนจึงวิ่งหนีออกจากบ้านมาหาพี่สาวขอความช่วยเหลือ

ฉุนเงินหมื่นไม่เข้าทุบหัวเมีย

ยอมรับว่าครั้งนี้หนักสุดที่โดนสามีทำร้ายร่างกาย ซึ่งตนได้ขอเลิกกับสามีไปแล้วเมื่อปี2562 แต่สามีไม่ยอมเลิกอ้างว่าไม่มีที่ไป ด้วยความใจอ่อน จึงให้สามีอาศัยอยู่ที่บ้าน เพราะมีลูกด้วยกัน 2 คนบอกให้เขาทำตัวใหม่ช่วยเลี้ยงลูกตนจะหาเลี้ยงเอง

นางอ้อย อายุ 51 ปี พี่สาวผู้บาดเจ็บเล่าว่าตนเองนอนอยู่ในบ้านน้องสาวเข้ามาเคาะประตูบ้านขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้ออกมาดูพบว่าน้องสาวเลือดอาบหน้า จึงได้สอบถามว่าใครทำ บอกว่าสามีทำร้ายร่างกาย ทำให้ตนตกใจเห็นสภาพน้องสาวเป็นแบบนี้

ฉุนเงินหมื่นไม่เข้าทุบหัวเมีย

โดยปกติน้องสาวกับน้องเขยจะทะเลาะมีปากเสียงกันเกือบทุกวัน ที่ผ่านมาน้องสาวมาเล่าให้ฟังว่า ทำถูกร้ายร่างกายบ่อยแต่ไม่คิดว่าวันนี้จะรุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออกได้ แต่สงสารน้องสาวต้องหาเงินเลี้ยงลูก และเลี้ยงสามีด้วย คิดว่าเป็นเรื่องกับเงินดิจิทัล 10,000บาทที่น้องเขยไม่ได้ แล้วเกิดเรื่องทะเลาะกัน

ขณะที่ทางอาสากู้ภัยได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นทำความสะอาดบาดแผลที่ศีรษะแล้วพาไปส่งที่โรงพยาบาล

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส