ภารโรง เผยนาที รถบัสรับทัศนศึกษายางระเบิดไฟไหม้เด็กเสียชีวิตจำนวนมาก

1 ต.ค. 67

ภารโรง เผยนาที เหตุสลด รถบัสรับทัศนศึกษายางระเบิด ไฟไหม้เด็กเสียชีวิต บาดเจ็บจำนวนมาก

วันที่ 1 ต.ค.67 พ.ต.ต.กันตศักดิ์ คงประเสริฐ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้รถบัส ซึ่งเป็นรถทัศนศึกษาของเด็กนักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า กม.28+236 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี 

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถบัสปรับอากาศ หมายเลขทะเบียน 30 - 0423 สิงห์บุรี ซึ่งเป็นรถของบริษัทชินบุตร เจ้าหน้าที่ดับเพลิง จึงได้ช่วยกันฉีดน้ำเข้าสกัดไฟเพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาจากตัวรถ ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ติดก๊าซ NGV ใช้เวลาประมาณ 40 นาที ไฟจึงดับลง แต่ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงก็ยังใช้น้ำฉีดเข้าไปอย่างต่อเนื่อ งเพราะว่ารถคันนี้ใช้ก๊าซ เกรงว่าจะได้รับอันตราย

1727771241580

จากการสอบถามนายปรีชา เมืองจันทร์ อายุ 50 ปี นักการภารโรงบอกว่า รถมาจากโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม ต.ลานสัก อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้บอกว่ารถคันเกิดเหตุได้รับเด็กนักเรียนและคุณครูกำลังจะไปทัศนศึกษาที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคกรุงเทพมหานคร เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวยางด้านหน้าซ้ายระเบิด จากนั้นรถก็เสียการควบคุม แล้วก็เกิดไฟไหม้ขึ้น

1727771224614

รถคันนี้รับเด็กนักเรียน รวมทั้งคนขับทั้งหมด 46 คน ซึ่งตนเองมารถคันที่ 3 รถที่ไปทัศนศึกษาในวันนี้มาทั้งหมด 3 คัน รถคันที่เกิดเหตุไปคันที่ 2

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส