พ่อแม่เด็กป.1 รุดตามหาลูก เชื่อยังรอดชีวิต หลังมีชื่ออยู่ในกลุ่มผู้สูญหาย

1 ต.ค. 67

 

พ่อแม่เด็กป.1 รุดตามหาลูก เชื่อยังรอดชีวิต หลังมีชื่ออยู่ในกลุ่มผู้สูญหาย แต่ดูคลิปจากรุ่นพี่ไม่เห็นว่าลูกสาวหนีออกมาหรือไม่ 

จากเหตุการณ์ ไฟไหม้รถบัสที่นำนักเรียนจาก จ.อุทัยธานี เข้ามาทัศนศึกษาใน กทม. และเกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต ซึ่งทำให้มีผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 1 ต.ค. 67 นายปฐมพงษ์ พ่อของน้องเติ้ล เด็กป.1 ได้เดินทางมาที่ศูนย์พักพิงชั่วคราว เพื่อตามหาลูกสาว หลังจากหลังจากได้รับแจ้งจากน้องที่เป็นญาติ ซึ่งร่วมทริปทัศนศึกษาในครั้งนี้ด้วย แต่โดยสารรถอยู่คนละคันระหว่างที่เกิดเหตุ โดยมีการโทรแจ้งว่า รถคันที่ลูกสาวนั่งมาเกิดไฟไหม้ขึ้น 

โดยหลังจากที่ได้เดินทางมายังศูนย์ฯ มีการเช็กรายชื่อพบว่าไม่ปรากฏรายชื่อของลูกสาว แต่ยอมรับว่ามีรายชื่อลูกสาวตนอยู่ในกลุ่มผู้สูญหาย ซึ่งตนไม่เชื่อ ไม่อยากเชื่อจริงๆ จึงอยากทราบว่าเจ้าหน้าที่นำตัวผู้บาดเจ็บ หรือผู้ที่รอดชีวิตไปอยู่ที่บริเวณอื่นอีกหรือไม่ ซึ่งตนไม่มีข้อมูลเลยจริงๆ หากดูจากคลิปที่รุ่นพี่ถ่ายไว้ ก็ไม่เห็นว่าลูกสาวของตนหนีรอดออกมาหรือไม่ แต่ที่มั่นใจ เพราะทางรุ่นพี่บอกว่า น้องยังรอดและพาตัวไปส่งที่โรงพยาบาล

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส