สอบเข้มนานกว่า 3 ชม. เจ้าของรถบัส เข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต

2 ต.ค. 67

เจ้าของรถบัส เข้าพบ พนักงานสอบสวน สภ.คูคต ให้ปากคำเพิ่มเติมโดย ตำรวจสอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมง เพิ่งแล้วเสร็จ 

จากเหตุการณ์ ไฟไหม้รถบัสที่นำครู และนักเรียนจาก โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี ได้นำคณะครูและนักเรียน ระดับชั้นอนุบาลศึกษาปีที่ 2 ถึงมัธยมศึกษาปีที่ 3 ไปทัศนศึกษา และได้เกิดอุบัติเหตุ บริเวณถนนวิภาวดีรังสิต มุ่งหน้าไป กทม. พื้นที่ ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตจำนวนมากนั้น 

เมื่อช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 2 ต.ค. 67 ที่ สภ.คูคต นาย ทรงวิทย์ ชินบุตร เจ้าของอู่รถบัสชินบุตรทัวร์ พร้อมกับทนายความ ได้เดินทางเข้าพบกับทางพนักงานสอบสวน สภ.คูคต เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม กรณีเหตุรถบัสเกิดไฟลุกไหม้ จนทำให้มีเด็กนักเรียน และครูเสียชีวิตหลายราย โดยมีการหลบสื่อ ซึ่งปักหลักเฝ้ารอกันอยู่ที่บริเวณด้านหน้าโรงพัก จากนั้นเข้าไปพบกับพนักงานสอบสวน เพื่อให้ปากคำภายในห้องประชุมชั้น 2 

จากนั้นทางสื่อมวลชนได้มีการปักหลักเฝ้ารออยู่ที่บริเวณด้านหน้าห้อง และห้ามบันทึกภาพในระหว่างการสอบปากคำ ต่อมาสักพักมีทางตำรวจสายตรวจของ สภ.คูคต ได้เดินเข้าไปภายในห้องประชุมก่อนจะเดินกลับออกมา และแจ้งกับทางสื่อมวลชนให้ไปรออยู่ด้านล่าง 

โดยแจ้งว่า ‘เขาแจ้งว่าไม่สบายใจ’ ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ผู้ที่แจ้งว่าไม่สบายใจและต้องการให้สื่อมวลชนลงไปเป็นใคร ทางตำรวจก็ไม่สามารถให้ความชัดเจนได้  แต่สุดท้ายทางตำรวจก็กลับออกไป 

ขณะเดียวกันทางตำรวจได้สอบปากคำนานกว่า 3 ชั่วโมงก่อนที่จะแล้วเสร็จ แต่เบื้องต้นทางเจ้าของรถบัส ยังคงอยู่ในห้องประชุม โดยมีการพูดคุยกันต่อกับทางเจ้าหน้าที่จากบริษัทประกันภัย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส