"นัท มีเรีย" เคลื่อนไหวแล้ว! หลังถูกโยงข่าวลือส่อแววเตียงหักเลิก "อั้ม อธิชาติ"

3 ต.ค. 67

นัท มีเรีย เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์เพลงเศร้า-ภาพจับมือลูกสาวบุญธรรม หลังถูกจับตาส่อแววเตียงหักเลิก อั้ม อธิชาติ แฟนๆแห่ส่งกำลังใจแน่น

 

จากกรณีที่มีข่าวเมาท์ถึงอดีตพระเอกตัวท็อป สามีเด็กของนักร้องสาวค่ายดังยุค 90 ส่อแววเตียงหัก เพราะฝ่ายชายนอกใจ ซึ่งภรรยาก็รู้ดี แต่ว่ากัดฟันทนมานานตั้ง 4-5 ปีได้แล้ว เพราะว่ารัก และก็ไม่อยากตกเป็นข่าวใหญ่ซ้ำรอย ซึ่งงานนี้ หลายคนก็พุ่งเป้าโยงมาที่คู่สามีภรรยา อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย

ต่อมา อั้ม อธิชาติ ก็ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นข่าวลือดังกล่าวด้วยตัวเอง เคลียร์ชัดๆพร้อมยืนยันว่ายังอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แถมขาเตียงยังแข็งแรงไม่มีสั่นคลอน ทั้งย้ำว่ายังรักกันดี แฟนๆสบายใจได้

นัท มีเรีย

ทางด้าน นัท มีเรีย ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านโซเชียลด้วยการได้แชร์เพลง Be OK ของ Ingrid Michaelson ท่อนที่ร้องว่า “I JUST WANNA BE OKAY,BE OKAY,” ผ่านไอจีสตอรี่ของตัวเอง

รวมถึงมีการโพสต์ภาพสองมือจับกันแน่น พร้อมแคปชั่นว่า “Together🫶🏻🤝" พร้อมแท็กไปที่ไอจีของลูกสาวบุญธรรม น้องฟ้าโปรด รวมถึงคนสนิทและผู้จัดการส่วนตัวด้วย ซึ่งงานนี้ก็ถูกจับผิดว่าไม่มีการแท็กไปยังสามี อั้ม อธิชาติ แต่อย่างใด รวมถึงมีเพื่อนๆ ในวงการเข้ามาส่งอีโมจิรูปหัวใจให้เพียบ

จากนั้น นัท มีเรีย ยังได้โพสต์ไอจี Angel Number (เลขนำโชค นักตัวเลขศาสตร์บางคนยังเชื่อว่าถ้าหากเจอ Angel Number นั้นเป็นข้อความจากจักรวาลที่ต้องการสื่อสารด้วย โดยแต่ละตัวเลขก็จะมีความหมายที่แตกต่างกันไป) เลข 16 : 16 ซึ่งหากใครพบเลขสัญลักษณ์ 1616 หมายความว่าคุณกำลังจะพบกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอย่ากระทันหันโดยไม่ทันตั้งตัว ทุกอย่างจำเป็นต้องให้คุณได้เรียนรู้และยอมรับกับความเจ็บปวดหรือการแตกหักบางอย่าง การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้จะจัดสรรให้คุณได้เรียนรู้บางสิ่งบางอย่างที่จะเกิดขึ้นและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ให้กลับมาดูแลตัวเอง เปลี่ยนกิจวัตรประจำวัน ความคิดตัวเองเสียใหม่

นัท มีเรีย

เมื่อคุณพบสัญลักษณ์ 16:16 คุณอาจจะกำลังมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์กับใครบางคน เช่น คนในครอบครัว เพื่อน คนรัก ในการสื่อสารคุณจะอยากพูดทุกอย่างเพื่อสิ่งที่ดีขึ้น และกล้าพูดในสิ่งที่ถูกต้อง คุณจะกล้าหาญในการพูดความจริง คุณจะไม่เก็บมันไว้แล้ว อะไรที่คุณรู้สึกอยากจะพูด คุณจะพูดให้คนอื่นได้รับรู้ ชีวิตคุณกำลังจะมีการเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนความน่ากลัวให้เป็นความโชคดี อย่าตระหนกในสิ่งที่มันยังไม่เกิด กลับมาดูแลตัวเองทั้งภายนอกและภายใน กลับมาสร้างความเชื่อในตัวเองให้มากขึ้น“

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

นัท มีเรีย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส