แจ็ค เดอะโกสต์ ระบุ ครั้งแรกได้ยิน หมอดูขโมยดวง ขนลุกเจอเสียงแทรก “เอามันกลับมา”

3 ต.ค. 67

 

แจ็ค เดอะโกสต์ ระบุ ครั้งแรกได้ยิน หมอดูขโมยดวง ขนลุกเจอเสียงแทรก “เอามันกลับมา” ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย เผย กำลังติดต่อหมอดูดังแจงเรื่องนี้ 

ท่ามกลางกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ ถึงกรณีที่ ปอย พรรธน์ชญมน เจ้าของเรื่อง “ทำไมดูเป็นคนดีจัง” ในเดอะโกสต์ สุดหลอน โดนหมอดูขโมยดวง จนทำให้แฮชแท็ก ทำไมดูเป็นคนดีจัง ได้รับความนิยมอย่างมากนั้น 

วันที่ 3 ต.ค. แจ๊ค เจ้าของรายการวิทยุเดอะ โกสต์ เรดิโอ กล่าวว่า รู้สึกตกใจเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ทำรายการมาไม่เคยได้ยิน หรือมีแขกคนอื่นมาเล่าให้ฟังถึงเรื่องคำว่า ขโมยดวงมาก่อนเลย ส่วนหมอดูท่านนี้ที่ทางคุณปอย ก็ถือว่าเป็นคนแรกที่มาเล่าเรื่องหมอดูท่านนี้ให้ฟัง เนื่องจากที่ผ่านมาจะเป็นเรื่องหมอดูคนอื่นมากกว่า 

ซึ่งตอนที่คุณปอย มาเล่าในรายการแล้วมีเสียงคนพูดแทรกขึ้นมาว่า “เอามันกลับมา” ตอนนั้นยอมรับเลยว่าไม่ได้ยิน เพราะส่วนตัวก็โฟกัสกับคนที่กำลังเล่าเรื่อง จนกระทั่งมาได้ยินหลังจากที่คนในโซเชียลมีการตัดคำนี้ออกมา โดยตอนนี้ก็ยังไม่รู้ว่าเสียงที่ได้ยินในสายเป็นเสียงของใครกันแน่ หรืออาจจะเป็นเสียงลมหายใจของคุณปอย 

สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ต้องพูดตามตรงว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล บางคนมีปัญหาชีวิตก็อยากหาทางออกให้กับตัวเอง บางคนอาจจะหมอดู บางคนอาจจะมีชีวิตดีขึ้น บางคนอาจจะมีชีวิตแย่ลง แต่ตนเองก็อยากให้ระวังเรื่องของหมอดู ให้ดูให้ดีก่อนจะไปดูดวงกับใคร 

ด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดัง เปิดเผยว่า หากหมอดูที่ทางคุณปอย เคยไปดูดวงมา เป็นคนเดียวกับคนพูดถึงในโซเชียล ซึ่งคนนี้เคยเป็นเพื่อนร่วมสมัยเรียนมัธยม และในตอนนั้นก็ยอมรับตามตรงว่าตนเองก็เคยแอบปลื้ม เพราะตอนที่เรียนที่โรงเรียนเดียวกัน หมอดูคนนี้สวยมาก แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลยแล้วมาทราบภายหลังว่าคนๆ นี้ไปเป็นหมอดู แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้ยินข่าวของเขาอีก 

ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณปอย ตนเองไม่ฟันธงว่าเป็นเรื่องการหลอกลวงหรือต้มตุ๋นหรือไม่ หากใครได้ฟังก็จะได้ยินว่าการที่คุณปอย เสียเงินไปทำพิธีไปบูชาของ เขาก็ได้เงินกลับมาเหมือนกันตอนที่ได้งาน เรื่องนี้หากมีการแจ้งความจนขึ้นโรงขึ้นศาลก็ไม่รู้ว่าจะเอาหลักฐานที่ไหนมาบอกว่าถูกทำของใส่ แต่ตนเองไม่ได้บอกว่าเรื่องที่คุณปอย เล่าเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา เนื่องจากเขาเองก็มีหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน รวมถึงหลักฐานที่ได้เข้าไปร่วมพิธีด้วย

 

อย่างไรก็ตามตนเองก็ได้ติดต่อไปหาหมอดูรายนี้ว่าอยากให้ออกมาชี้แจงกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส