ใต้ข่าวดีมีข่าวร้าย! ช่วย 2 ตัวประกันปลอดภัย แต่คนร้ายหนีได้

4 ต.ค. 67

ปิดล้อมคนร้ายจับตัวประกันนานกว่า 5 ชั่วโมง ตำรวจช่วยเหลือตัวประกัน 2 คนไว้ได้ ส่วนตัวผู้ก่อเหตุหลบหนีไปทางช่องระบายอากาศ

ความคืบหน้าเหตุชาย 1 คนพกอาวุธปืน สวมชุดลายพราง ซึ่งหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน และได้หลบเข้าไปในบ้านดังบ้านเรือนประชาชน ภายในซอยอินทามระ 29 ในพื้นที่เขตพญาไท กทม. เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ก่อนมีการยิงสู้กับตำรวจ กระทั่งต้องมีการขอกำลังเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อม เนื่องจากคนร้ายจับตัวประกันเอาไว้

โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมพื้นที่ กระทั่งเวลา 22.07 น. สามารถช่วยเหลือตัวประกันผู้หญิงออกมาได้แล้ว  และต่อมาประมาณ 00.23 น. ทางตำรวจได้ช่วยเหลือตัวประกัน 2 คน ออกมาได้ และทั้งสองคนปลอดภัยดี มีสีหน้าตื่นตกใจเล็กน้อย แต่สามารถพูดคุยให้ข้อมูลได้ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านไม่พบตัวของผู้ก่อเหตุ

จากนั้นเวลา 00.30 น. หลังจากที่ปิดล้อมมานานกว่า 5 ชั่วโมง พล.ต.อ. กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาการ ผบ.ตร. ได้ออกมาเปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถช่วยเหลือ ผู้ที่อยู่ในบ้านได้ทั้ง 2 คนได้แล้ว โดยทั้งคู่อาการปลอดภัย จากการตรวจสอบพบเป็นชายสองคนอาชีพนายแพทย์ อายุ 30 และ 31 ปี ซึ่งทั้งสองคนเป็นพี่น้องกัน ส่วนผู้ต้องหาพบว่าหลบหนีไปได้ผ่านทางช่องระบายอากาศ ก่อนจะปีนออกไปที่บริเวณด้านหลังของบ้าน ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามไล่ล่าเส้นทางการหลบหนียืนยัน ว่าฝ่ายสืบสวนมียุทธวิธีในการติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี จากที่สังเกตการณ์พบ ผู้ต้องหาไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายใครต้องการเพียงแค่จะหลบหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เตาปูน เพียงเท่านั้น เนื่องจากในช่วงที่เข้าไปหลบอยู่ภายในบ้านของผู้เสียหาย ตัวผู้ก่อเหตุ ได้ไปขอน้ำดื่มจากลูกชายของเจ้าของบ้าน แต่ไม่ได้ทำร้ายร่างกายใคร

ส่วนกระแสข่าวที่ว่าตัวของผู้ก่อเหตุได้มีการยิงปะทะกับทางเจ้าหน้าที่นั้นยืนยันว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจคนใดได้รับบาดเจ็บ จากเหตุการณ์นี้

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส