แจ็ก แปปโฮ พบ ปคบ.ปมเคยไลฟ์กับ แม่ตั๊ก ขายอาหารเสริม

4 ต.ค. 67

แจ็ก แปปโฮ ยูทูบเบอร์สายเกรียน เข้าพบ ปคบ.แสดงความบริสุทธิ์ใจ ปมเคยไลฟ์กับ แม่ตั๊ก กรกนก ขายอาหารเสริม

 

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 4 ต.ค.67 ที่ศูนย์รับแจ้งความกองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พหลโยธิน จตุจักร กทม. แจ็ก แปปโฮ หรือ นายจาตุรงค์ พาโพธิ์ ยูทูปเปอร์สายเกรียน คนดังในโซเชียล เดินทางมาพร้อม นายภาณุพงศ์ บัวมาตร หรือ ทนายรัน เข้าพบ พงส.กก.4 บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ กรณีที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับกรณีไลฟ์สดแม่ตั๊ก

ทนายรัน ภาณุพงศ์ กล่าวว่า แจ็ก แปปโฮ เขาเคยไปไลฟ์สดให้ตั๊กสมัยทำอาหารเสริม เมื่อปี ค.ศ.2021 หรือ พ.ศ.2564 วันนี้มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจในกรณีดังกล่าว

ด้านแจ็ก แปปโฮ เดินมาด้วยอารมณ์ดี ตอบสื่อฯที่ขอสัมภาษณ์ว่า "เอามา 20 ก่อน" ก่อนจะสแกนหน้าและบัตรประชาชนเข้าไปพบ พงส.ปคบ.ทันที

1050477_0

ก่อนหน้านี้ แจ็ก แปปโฮ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตนเองพร้อมเข้าให้ปากคำกับตำรวจ ปคบ. ยอมรัยว่าเคยรับงาน “แม่ตั๊ก” ร่วมไลฟ์สดแค่ครั้งเดียว จ่ายเป็นเงินสด 5-6 หมื่นเมื่อ 3 ปีที่แล้วไม่ใช่ไลฟ์ขายทอง ด้าน “เจ๊แมน เตี๋ยวกะเทย” รับกังวลและกลัว ไลฟ์สดกับแม่ตั๊กถึง 5 ครั้ง ไม่รู้รายละเอียดจัดโปรลด-แลก-แจก- แถมทอง ทำแค่หน้าที่ผู้ถูกว่าจ้างเท่านั้น

1050771_0

ภายหลังเขาให้ปากคำต่อพนักงานสอบสวน บก.ปคบ.เป็นเวลานาน 1 ชั่วโมง ทนายรัน ได้เปิดเผยว่า วันนี้ต้นพาคุณจตุรงค์ หรือแจ็กแปปโฮ คนดังในโซเชียล มาพบพนักงานสอบสวน ในเรื่องกรณีที่เกี่ยวกับแม่ตั๊กตามที่เป็นข่าวในปัจจุบันนี้ในเรื่องของการจำหน่ายทอง โดยที่คุณแจ็ก เขาได้มีโอกาสเข้าไปประกอบฉากไลฟ์สดและไปทำคอนเทนต์กับแม่ตั๊ก เมื่อ 2 ก.ค.2564 เป็นการไลฟ์ด้วยเพียงแค่ครั้งเดียว

แจ็ก แปปโฮ ตอบเสริมว่าไลฟ์อาหารเสริมเป็นโกโก้ ขอผมช่วยตอบ เกรงคนดูทางบ้านจะคอมเมนต์มาว่าทำไมแจ็ก เงียบจังเลยล่ะพอมาพบตำรวจน่ะ วันนี้ตนได้ให้ปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียบร้อยแล้ว ได้ค่าจ้าง 5-6 หมื่น โดยการโอนเงินทางบัญชีธนาคาร เชื่อว่าตนชี้แจงได้เป็นที่พอใจ รอดกลับบ้านได้ ให้การเป็นประโยชน์แก่คดี สามารถกลับบ้านได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส