ตำรวจคุมตัว เมียสันติ ฝากขัง ร่ำไห้ห่วงผัวรัก อยากให้มอบตัว

5 ต.ค. 67

 

ตำรวจสน.บางซื่อ คุมตัว เมียสันติ ฝากขัง เจ้าตัวร่ำไห้ ขอโทษตำรวจที่ใช้ปืนจี้คืนนั้น  อยากฝากบอกให้ผัวรักมอบตัว กลัวโดนจับตาย 

ความคืบหน้ากรณีตำรวจปิดล้อมไล่ล่านาย สันติ เจ๊ะอะหลี อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาที่หลบหนีตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหาลักทรัพย์ของ สน.เตาปูน ก่อนหลบหนีการจับกุมของตำรวจ พร้อมเปิดฉากยิงสู้กับตำรวจ ก่อนปีนเข้าบ้านของประชาชนในซอยอินทามาระ 29 แยก 1 และจับตัวประกันไว้ สุดท้ายเจ้าตัวหลบหนีไป โดยตำรวจใช้เวลาปิดล้อมครั้งนี้นานกว่า 6 ชั่วโมง แต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ และเวลาเดียวกัน นางพจน์จะนี บุญหลง ภรรยาของนายสันติ เครียดก่อเหตุใช้ปืนจี้บังคับตำรวจพาขับรถไปส่งก่อนกระโดดหนี ซึ่งตำรวจปิดล้อมจนจับตัวได้ และมีการนำตัวมาสอบปากคำเมื่อวานนี้ตลอดทั้งวัน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

vlcsnap-2024-10-05-10h55m05s5

ล่าสุดช่วงเช้าวันที่ 5 ต.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.บางซื่อ ควบคุมตัว น.ส.พจน์จะนี บุญหลง อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสันติ เพื่อส่งฝากขังศาลอาญารัชดา หลังถูกแจ้งข้อหา 1.มีอาวุธปืนไว้ในครองครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 2.พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองฯ โดยไม่มีเหตุอันสมควร 4.กักขังหน่วงเหนี่ยว 5.มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์)  

ซึ่งก่อนที่จะออกจากห้องควบคุมผู้ต้องหา น.ส.พจน์จะนี บอกว่าตัวเองไม่อยากออกสื่อ เพราะอาย พยายามใช้ผ้าขนหนูปิดหน้าตัวเองตลอด ส่วนอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า ซึ่งเมื่อวานนี้ตำรวจต้องใช้รถเข็นพาขึ้นโรงพัก แต่เช้าวันนี้สามารถเดินได้ด้วยตัวเองแล้ว  

vlcsnap-2024-10-05-10h55m37s2

ในระหว่างที่เดินจากห้องควบคุมผู้ต้องหาไปขึ้นรถผู้ต้องขัง ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่าเป็นห่วงสามีหรือไม่ น.ส.พจน์จะนี ก็พยักหน้ารับว่าเป็นห่วงนายสันติ  และร้องไห้ตลอดเวลา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามในหลายประเด็น แต่น.ส.พจน์จะนีก็ไม่ตอบ จนกระทั่งถามถึงเรื่องที่ใช้อาวุธปืนจี้บังคับให้ตำรวจพาขับรถหนี น.ส.พจน์จะนี พยักหน้ารับว่า ไม่ได้ตั้งใจและพูดขอโทษเบาๆ กับเหตุการณ์ดังกล่าว และตอนที่ขึ้นรถไปแล้ว น.ส.พจน์จะนี ยังฝากบอกถึงนายสันติให้มอบตัว เพราะกลัวถูกจับตาย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส