ผกก.เผยปมเหตุยิงดับ 4 ศพ ครอบครัวอดีตสท. พบเมียมีปัญหาหนี้สิน

7 ต.ค. 67

ผกก.เมืองสงขลาเผยเหตุยิงกันเอง 4 ศพ ครอบครัวอดีตสท. พบปมปัญหาหนี้สินจากฝ่ายเมีย

วันนี้ (7ต.ค.67) ความคืบหน้าเหตุการยิงกันเอง 4 ศพพ่อแม่ลูกครอบครัว นายไชยชาญ อดีตสท.สงขลา ภายในบ้านพักในตัวเมืองสงขลาเมื่อช่วงเย็นวันนี้

ล่าสุด พ.ต.อ.บันเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้มีการโทรเข้ามายัง191 ว่าให้ตำรวจช่วยไปดูที่บ้านหลังนี้ว่าอาจจะมีการฆ่าตัวตายในครอบครัว หลังจากที่ตำรวจไปตรวจสอบเมื่อเปิดประตูเข้าไปดูก็พบร่างสามีกับลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ชั้นล่าง ส่วนชั้นบนมีศพภรรยากับลูกสาวนอนอยู่ โดยในมือของภรรยายังกำปืน 9 มม.ไว้ด้วยซึ่งน่าจะเป็นผู้ก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐานกำลังอยู่ระหว่างการชันสูตรศพ

1728306094698

ส่วนสาเหตุก็น่าจะมาจากปัญหาในครอบครัวซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนในรายละเอียดอีกครั้งว่ามาจากเรื่องใดเบื้่องต้นเท่าที่ทราบจากญาติพบว่าเป็นปัญหาภายในครอบครัวที่มาจากภรรยาซึ่งกินยาอยู่ด้วยก็จะตรวจสอบในกระเพาะว่าเป็นยาชนิดใด

นอกจากนี้พบว่า นายไชยชาญ ผู้ตายมีอาวุธปืนที่มีใบอนุญาตอยู่ 3-4 กระบอกด้วย ส่วนฝ่ายหญิงพบว่าแต่ก่อนทำงานอยู่ที่เทศบาลนครสงขลาแต่ได้ลาออกมาเป็นแม่บ้าน

d5

โดยตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้อวงจรปิดที่ติดอยู่หน้าบ้านและเส้นทางเข้าบ้านเพื่อดูภาพรวมของเหตุการณ์ทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้นอย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้มีรายงานว่าจากการสอบถามพยานแวดล้อมที่เป็นญาติทราบว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากปัญหาหนี้สินจากฝ่ายภรรยา เพราะ นางณัฐปภัสร์ ภรรยาเคยโทรไปหาน้องสาวว่ากำลังมีปัญหาเรื่องหนี้สิน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส