ค่ายมวยซ้อเอ๋พ่นฆ่าเชื้อปลอดโควิด สะแกงาม ไม่กลัวตาย แต่กลัวอด แจงคลิปถูกตีแค่แม่สอน (คลิป)

19 มี.ค. 63

จากกรณี ตำรวจสภ.บางศรีเมือง ขอศาลอนุมัติหมายจับ 3 คนร้าย คือ นายเทอดธรรม ศรีประทุม หรือ เบนซ์ อายุ 31 ปี  นายหนึ่ง บัวแดง หรือ บังจ๋า อายุ 34 ปี และนายชนภา ปริยกูล หรือ ศร อายุ 36 ปี ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ นายภัธรชัย ทัดเทียม หรือเปอร์ อายุ 27 ปี จนร่างพรุนเสียชีวิตคารถเก๋ง บริเวณริมถนนราชพฤกษ์

295129

กระทั่ง ศาลได้อนุมัติหมายจับเพิ่มอีก 2 ราย คือ นายสุริยะ และยา หรือ กิ๊ก อายุ 27 ปี นายชาตรี ปรีเปรม หรือเอ็ม อายุ 25 ปี 

239024

หลังจากนั้นมีข่าวว่า นายพินิจ พลขัน หรือ "มิสเตอร์ป๋อง" พิธีกรและนักบรรยายกีฬามวยชื่อดัง ติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนที่จะติดเชื้อนั้น มิสเตอร์ป๋อง ได้ไปสัมภาษณ์ นางสุนทรี โลหะพืช หรือ ซ้อเอ๋ โปรโมเตอร์มวย ที่ค่ายมวยจิตรเมืองนนท์ ทำให้เป็นกังวลว่า ซ้อเอ๋ หรือนักมวยในค่ายอาจติดเชื้อโควิด-19 ด้วยนั้น 

680644

วันที่ 19 มี.ค.63 นายสำเนา สำรีใย เทรนเนอร์ประจำค่าย บอกว่า นักมวยในค่ายกว่า 20 คน ปลอดภัยดี หลังเจ้าของค่ายมวยออกมาตราการ เพื่อป้องกันโรคโควิค-19 ได้มีการพ่นยาฆ่าเชื้อตามจุดต่าง ๆ ทั่วรอบค่าย อาทิ ห้องนอน ห้องครัว ตู้เก็บอุปกรณ์ ล็อกเกอร์ส่วนตัวของนักมวย  

622664

รวมถึงเชิญหมอมาร่วมตรวจสอบวิธีการพ่นยาเพื่อให้ได้ผล โดยเฉพาะจุดที่มิสเตอร์ป๋อง มาบันทึกเทป สำหรับซ้อเอ๋ ส่วนตัวไม่ทราบว่าเจ้าตัวเข้ารับการตรวจหาเชื้อ หรือได้กักตัวเองแล้วหรือยัง เพราะหลังเกิดเรื่องที่ลูกน้องคนสนิทไปก่อเหตุยิงนายภัทรชัย ก็ไม่เคยเจอซ้อเอ๋อีกเลย เพื่อความสบายใจอยากให้ซ้อเอ๋ไปตรวจหาเชื้อด้วยเช่นกัน

406649

ส่วนกรณีที่โลกออนไลน์ นำคลิปของซ้อเอ๋ ใช้ไม่แขวนเสื้อตี สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ นักมวยในค่าย หลังสะแกงาม ได้รับค่าตัว 40,000 บาท และถูกหักค่าตัว 4,000 บาท มีเงินเหลือ36,000บาท จากนั้น ผ่านไป 1 วัน เหลือเงินติดตัวแค่ 2,000 บาท ซึ่งซ้อเอ๋ ในฐานะเจ้าของค่ายมวย ต้องการสอบถามที่มาที่ไปของการใช้จ่าย จึงได้อัดคลิปดังกล่าวไว้ 

998144

จากนั้น สะแกงาม จิตรเมืองนนท์ ชี้แจงผ่านข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นการสอนระหว่างแม่กับลูก ไม่ใช่การใช้ความรุนแรง แต่ก็ถูกตีเจ็บเล็กน้อย ส่วนเรื่องอาการป่วยโควิค-19 ตนไม่ได้ป่วยแต่อย่างใด และเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความ อีกว่า "โควิดกูไม่กลัวหราสั- กูกลัวไม่มีแดกมากกว่า"

864579

นอกจากนี้ ทีมข่าวตรวจสอบไปยัง สภ.เมืองนนทบุรี หลังจากทราบว่า ซ้อเอ๋ เคยเดินทางไปพบกับตำรวจ ซึ่งในการสอบปากคำมีตำรวจ 4-5 นาย ร่วมกันสอบปากคำและบันทึกคำให้การในฐานะพยาน ทำให้ขณะนี้นายตำรวจทั้งหมดที่ร่วมสอบพยาน ค่อนข้างมีความกังวลใจ เนื่องจากได้ใกล้ชิดกับซ้อเอ๋ จึงได้เข้าตรวจเพื่อค้นหาโรคโควิด-19 แล้ว ซึ่งขณะนี้ยังรอผลตรวจ และอยู่ระหว่างกักตัว 14 วัน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส