ดรามา เก๋งขาว ซิ่งแซงปาดหน้า รถพยาบาล ขณะส่งต่อผู้ป่วยข้ามจังหวัด

15 ต.ค. 67

 

ดรามา เก๋งขาว ซิ่งแซงปาดหน้า รถพยาบาล ขณะส่งต่อผู้ป่วยข้ามจังหวัด จากขอนแก่นไปชลบุรี 

วันที่ 15 ต.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปวิดีโอพร้อมข้อความใน “กลุ่มอุดรมีด่าน มีข่าว มีหมอลำงานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย” ระบุว่า “มีปัญหาอะไร ทะเบียนกษ-87xx อุดรธานีโทรมาเคลียร์ได้ 061-95242xx ญาติก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งๆ ที่รถญาติสองคันขับตามหลัง เขาเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดขับรถรวยอะไรครับ เหตุเกิดเวลาวันที่ 15 ต.ค. 67เวลา 03.05 น.” 

“ในคลิปที่โพสต์เป็นคลิปจากหน้ารถของรถรับส่งผู้ป่วยเอกชน กำลังขับรถไปส่งผู้ป่ว ยโดยขับมาอยู่เลนส์ขวา จากนั้นมีรถเก๋งขับแซงซ้ายก่อนจะเปิดไฟเลี้ยวมาปาดหน้าชะลอ และหยุด รถรับส่งผู้ป่วยได้หักเลี้ยวและแซงขึ้นไปโดยอยู่ในเลนซ้าย ต่อมารถเก๋งได้ขับแซงขวา และทำแบบเดิมอีก ซึ่งครั้งนี้ขับมาปากหน้าและจอดเหมือนอยากจะให้ชน รถรับส่งผู้ป่วยได้เปิดไฟ และเสียงไซเรนเตือนไปขับแซงหนีรถเก๋ง และรถเก๋งก็ไม่ได้ขับตาม” 

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยังเบอร์โทรที่ให้ไว้ โดยคุณเบนซ์ ซึ่งเป็นเข้าของเฟซบุ๊กที่โพสต์คลิปดังกล่าว ระบุว่า ตามคลิปกล้อง ตนไปรับผู้ป่วยจาก จ.ขอนแก่นมุ่งหน้าไป จ.ชลบุรี เพื่อรักษาตัวต่อ โดยมีรถญาติของผู้ป่วยขับตามมาอีก 2 คันด้านหลัง โดยขับมาตามถนนช่วงถนนมิตรภาพก่อนเข้าสี่แยกเจริญศรีตัวเมืองขอนแก่น มีรถเปิดไฟสูง จากนั้นเห็นรถเก๋งคันสีขาวขับรถแซงซ้ายปาดขึ้นมาอยู่เลนขวา และเบรก ตอนแรกก็คิดว่าเขาอาจจะตกใจ หรือมีอะไรสักอย่าง ตนจึงขับรถหลบลงมาเลนซ้ายแซงขึ้นไป 

ต่อมารถเก๋งเขาก็ขับแซงขวาขึ้นมาปาดอีกครั้ง จึงโทรศัพท์สอบถามญาติ ซึ่งมาด้วยกันว่ารถที่ปาดหน้านั้นใช่รถญาติหรือเปล่า ทางญาติก็ตอบว่าไม่ใช่ ตอนแรกก็คิดว่าจะลงไปถาม แต่อาจจะทำให้เสียเวลา และญาติก็บอกว่าไม่เป็นไร จึงขับรถไปต่อ ตอนแซงขึ้นไปตนก็มองเห็นคนภายในรถ 2 คน โดยมีผู้หญิงตัวเล็กคนหนึ่งนั่งเล่นโทรศัพท์ แต่อีกคนเห็นไม่ชัด 

ผู้สื่อข่าวถามว่า ก่อนหน้าเราได้ไปขับปาดหน้าเขาก่อนหรือไหม คุณเบนซ์ตอบว่า ตนไม่ได้ขับรถปาดหน้า หรือมีเหตุอะไรมาก่อนหน้านี้ ตนก็ขับมาดีๆ ตามปกติ ฝากถึงคนที่เจ้าของรถคันที่อยู่ในตามคลิปว่า อย่าทำแบบนี้กับใครอีก คิดถึงวันใดวันหนึ่งหากผู้ป่วยในรถนั้นเป็นญาติตัวเองจะรู้สึกอย่างไร

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส