ญาติแฉเฒ่าหึงยิงกรอกปากเมียเก่า ตามราวีทวงสมบัติ ลูกช็อกโทรหาแม่ได้ยินนาทีถูกลั่นไก 4 นัด (คลิป)

19 มี.ค. 63

กรณีเฒ่าวัย 72 ปี นายสุขุม โชคคูณ หรือ ลุงอ้วน ก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกโม่ขนาด .38 ยิงกรอกปากภรรยาเก่า คาดปมหึงหวง นางสมัย อายุ 52 ปี จนเสียชีวิต ซึ่งเหตุเกิดวันที่ 19 มี.ค.63 ภายในบ้านหลังหนึ่ง ใกล้ลานจอดรถคอนเทนเนอร์ ICD เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ โดยหลังก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง

358336

529336

ล่าสุดวันที่ 19 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ ลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียว จึงได้พูดคุยกับ น.ส.สุธิดา จันทร์อินทร์ ลูกสะใภ้ผู้เสียชีวิต

370484

น.ส.สุธิดา เปิดเผยว่าตัวผู้ก่อเหตุเป็นสามีเก่าของผู้เสียชีวิต อยู่กินกันมาประมาณ 10 ปี เเต่ก็ได้เลิกรากันไปประมาณ 1 ปีเเล้ว เเต่ที่ผ่านมาลุงอ้วน มักจะเเวะเวียนมาหานางสมัย เเทบจะทุกวัน เเละพยายามง้อขอคืนดี เเต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย

 cg_2

โดยลุงอ้วนมีนิสัยขี้หึง ที่ผ่านมาเคยขู่ผู้ตายหลายครั้ง หากนางสมัย มีคนใหม่จะใช้ปืนยิงให้ตาย ซึ่งนางสมัย เคยพูดกับลูกสะใภ้ว่า กลัวลุงอ้วนจะมาฆ่า กระทั่งวันนี้เวลาประมาณ 08.00 น. ลุงอ้วนมาหานางสมัย ที่บ้าน หลังทราบข่าวว่าเริ่มมีคนมาจีบ ซึ่งตอนนั้นน.ส.สุธิดา นั่งอยู่หลังบ้าน ได้ยินเสียงนางสมัยกับลุงอ้วนทะเลาะกัน และได้ยินลุงอ้วนพูดว่า "เคยอยู่ด้วยกันมา 10 ปี ตอนนี้เลิกกันเเล้วก็ยังไม่ได้สมบัติอะไรเลย ขอรถคันหนึ่ง" จากนั้นก็ได้ยินเสียงนางสมัยพูดว่า "ตาอย่า ๆ" เเล้วเสียงปืนก็ดังขึ้น 3-4 นัด

นางสาวสุธิดา กล่าวอีกว่า เมื่อสิ้นเสียงปืน ตนทราบทันทีว่าลุงอ้วนก่อเหตุยิงนางสมัย อย่างแน่นอน เมื่อวิ่งมาดูเห็นนางสมัย นอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้นกลางบ้าน หายใจรวยริน ตอนนั้นในใจคิดว่าคงไม่น่ารอด ส่วนผู้ก่อเหตุไม่เห็นเเล้ว เเละมาทราบทีหลังว่าลุงอ้วนไปมอบตัวกับตำรวจ สน.ลาดกระบัง

444716

ขณะที่ น.ส.ลลิตา ทองพงษ์เนียม ลูกสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า แม่คบหาและอยู่กินกับลุงอ้วน มาประมาณ 10 ปี ที่ผ่านมาตนก็ไม่เห็นด้วยที่เเม่คบกับลุงอ้วน เพราะเขาเป็นคนที่เอาแต่ใจ ขี้หึง ขี้น้อยใจ เเละทะเลาะกับแม่บ่อยครั้ง บางครั้งเคยน้อยใจเเม่จนถึงขั้นเผาบ้านมาเเล้ว

สุดท้ายด้วยนิสัยที่กล่าวมา ทำให้เเม่ตัดสินใจเลิกกับลุงอ้วน เเต่ตนก็ไม่เข้าใจว่าเมื่อเลิกกันเเล้วยังจะตามมาราวีกันทำไม ทั้ง ๆ ที่คนที่เอ่ยปากบอกเลิกก็คือลุงอ้วน เเละวันที่เลิกกันลุงอ้วนเคยขู่เเม่ว่าสักวันจะใช้ปืนยิงให้ตาย เเละยังเคยขู่อีกว่าในอดีตเคยฆ่าคนตายเเล้วหนี จนคดีหมดอายุความมาเเล้ว หลังจากนั้นก็ขู่เเม่เรื่อยมา โดยลุงอ้วนจะยิงเเม่ตั้งเเต่คืนวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เพราะเห็นมีผู้ชายมาหาเเม่ที่บ้าน เเต่เเม่ล็อกบ้านไว้จึงยิงไม่ได้

654394

กระทั่งวันที่ 19 มี.ค.63 ช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ตนได้โทรศัพท์มาแม่ ซึ่งแม่กดรับสายแต่ยังไม่ทันได้พูดอะไร จากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนหลายนัดดังมาก ตนก็ตกใจไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น พยายามเรียกแม่ แต่ก็ไม่มีเสียงตอบ กระทั่งทราบข่าวจากพี่สะใภ้ว่าแม่ถูกยิงเสียชีวิต ตนก็ทำอะไรไม่ถูก

น.ส.ลลิตา ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่ผู้ก่อเหตุไปมอบตัวกับตำรวจนั้น ตนได้เดินทางไปที่ สน.ลาดกระบัง เพื่อไปดูหน้าและถามผู้ก่อเหตุว่า "ทำแม่ทำไม" แต่ผู้ก่อเหตุไม่ตอบ ทั้งยังยิ้มมุมปากเย้ยหยัน ตนจึงเจ็บใจมาก

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดกระบัง ให้ข้อมูลว่าผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ทำไปเพราะหึงหวง จึงลงมือก่อเหตุโดยการยิงไป 5 นัด เเต่ถูกนางสมัย 3 นัด เข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด หน้าอก 1 นัด เเละต้นขาขวา 1 นัด จนสิ้นใจตาย เบื้องต้นถูกเเจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร เเละครอบครองอาวุธปืนเเละเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนจะเเจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยใตร่ตรองไว้ก่อนหรือไม่นั้น ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างสอบสวน ว่าเตรียมการมาก่อนหรือไม่ เเละจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี ในวันที่ 19 มี.ค.63 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส