"สนธิ" รับคำท้า "ทนายตั้ม" พรุ่งนี้จัดข้อมูลชุดใหญ่ขยี้ คดีฉ้อโกง 71 ล้าน

24 ต.ค. 67

 

"สนธิ" รับคำท้า "ทนายตั้ม" พรุ่งนี้เดินหน้าฉะคดีฉ้อโกง 71 ล้าน ปรับคิวรายการใหม่จัดข้อมูลชุดใหญ่ ขณะที่ ทนายตั้ม เดินหน้าฟ้องกลับคนแจ้งความศุกร์นี้

จากกรณีนาย ษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กเพจ “ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ” ระบุว่า “พี่สนธิลงข่าวว่าผมฉ้อโกงเงิน 71 ล้าน พนันกันไหมใครหน้าแหก ดื่มเยี่ยว 71 แก้ว” 

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค. 67 นาย สนธิ ลิ้มทองกุล ผู้ดำเนินรายการ “คุยทุกเรื่องกับสนธิ” หรือ Sondhitalk กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า เป็นเรื่องด่วน วันสองวันที่ผ่านมานี้ตนถูกพาดพิงจาก ทนายตั้ม หรือ ทนายแบรนด์เนม หรือบางคนเรียกว่า ทนาย888 เรื่องทั้งหมดตนกำลังงงอยู่ เพราะไม่ได้เป็นคู่กรณี ข่าวคราวที่ลงไปเป็นข่าวที่ทีมงานมีข้อมูลอยู่แล้ว และตนก็มีข้อมูลอยู่แล้ว แต่ไม่ได้สนใจเรื่องนี้ แต่ทนายตั้มมาพาดพิงตน เมื่อเขาเรียกร้องให้ตนจัดให้เขา ตนก็จะจัดให้เขาในวันศุกร์นี้ อย่าพลาดที่จะมาดู เพราะว่าคนสติแตกทำอะไรผิดพลาดไปหมด 

นาย สนธิ กล่าวต่อว่า ตนไปเกี่ยวอะไรด้วย ลูกน้องตนทำหน้าที่สื่อมวลชน และกล้าพูด เดิมทีสื่อยังไม่ลงกัน เพราะรอให้กระบวนการยุติธรรมเดินไปถึงจุดๆ หนึ่งก่อน ตอนนี้ตำรวจรับแจ้งความไปแล้ว ตนก็บอกให้เขาใจเย็นๆ เพราะได้ข่าวว่าเขาจะย้ายคดีมาส่วนกลาง เมื่อส่วนกลางรับคดีแล้วค่อยลงข่าวก็ได้ ปรากฎว่าทนายตั้มพยายามโทรหาตนเมื่อวันจันทร์ (21 ต.ค.) ขอพบด่วนวันพุธ (23 ต.ค.) 

“เขาพูดอย่างนี้ครับ เขาบอกว่า พี่สนธิกับผมเนี่ยมีอะไรเข้าใจผิดกัน ผมก็เฮ้ย เรื่องอะไร พี่ไม่เคยเข้าใจผิด พี่เข้าใจตั้มถูกมาตลอดว่าตั้มเนี่ยเป็นคนของโจ๊ก ตั้มทำทุกอย่างเพื่อปกป้องโจ๊ก แต่ว่าผมเผอิญช่วงนี้ผมเป็นประธานกฐินทุกอาทิตย์ ผมยุ่งไม่มีเวลา เอาเป็นว่าวันพุธนี้เจอไม่ได้หรอก คือเมื่อวานนี้ แต่ผมจะบอกเวลาให้ก็แล้วกัน ถ้าผมพร้อมจะเจอ ผมย้ำนะถ้าผมพร้อมจะเจอ แค่นั้นเอง แล้วหลังจากนั้นเลย เขาติดต่อผมไม่ได้ปั๊บ เกิดอะไรขึ้นไหม วันพุธเขาไปออกโหนกระแส เขาก็พูดเรื่องนี้ทันทีเลย แล้วหลังจากนั้นเขาก็ออกมาอาละวาดใส่ผม แม้กระทั่งเขาแคปลงไปในคอมเมนต์ เขาเรียกผมไอ้ลิ้ม จากพี่สนธิเป็นไอ้ลิ้ม ไม่เป็นไรฮะ เรียกผมไอ้เหี้ยลิ้มก็ได้ ผมไม่ว่าอะไรทั้งสิ้น” 

นาย สนธิ กล่าวว่า ตนก็เลยว่า เฮ้ย ไอ้เด็กคนนี้มันเด็กเมื่อวานซืน แล้วก็เป็นทนายที่ไม่มีราคาสำหรับตนเลยแม้แต่นิดเดียว ในเมื่อมันเด็กมันท้าตีท้าต่อย ตนที่รู้เรื่องข้อมูลทุกอย่างก็เลยตัดสินใจ วันศุกร์นี้ (25 ต.ค.) จะเปิดให้หมดว่าข้อเท็จจริงมันเป็นยังไง แล้วคุณษิทรา คุณก็อย่าลืมรอฟัง ในเมื่อคุณเรียกร้องให้ตนจัดให้คุณ ตนจะจัดให้คุณเอง เดิมทีตนไม่มีรายการนี้เลยนะ ในคิวของที่จะออกวันศุกร์นี้ ตนปรับคิวใหม่เลย แล้วตนเอาข้อมูลที่มีอยู่ ตลอดจนข้อคิดของตนหลายอย่าง เอามาหงายให้ดู 

“คุณษิทรากรุณาดูด้วยนะ เพราะว่าคุณจะต้องมีคำตอบอีกเยอะนะ ผมจะถามคำถามคุณอีกมากเลยนะคราวนี้นะ เขาเรียกว่าคุณแกว่งเท้าหาเสี้ยนเอง ผมนั่งเฉยๆ ผมไม่ได้เป็นคู่กรณีคุณนะ ไม่เกี่ยวเลย แล้วจู่ๆ คุณมาด่าผมอย่างนู้น อย่างนี้ อย่างนั้น เอ๊ะ ผมไปทำอะไรคุณ ถ้าคุณคิดว่าข้อมูลไม่จริง คุณก็ฟ้องมาสิ หนังสือพิมพ์ ออนไลน์ คุณก็ฟ้องมาสิ แต่คุณมาใช้ปากของคุณ แล้วผมก็ดูคอมเมนต์ที่เขาคอมเมนต์เรื่องเกี่ยวกับคุณ รายการโหนกระแส ถ้าคุณษิทรารู้ตัวดี คุณษิทราต้องรู้ เนี่ย ประชาชนเขาดูถูกเหยียดหยามคุณมากนะ อย่างน้อยใน 100 คน มี 90 กว่าคนเขาไม่เชื่อสิ่งที่คุณพูดกับกรรชัยเป็นความจริง วันศุกร์นี้พลาดไม่ได้ รับรองสนธิจะจัดใหญ่ไฟไหม้บ้านให้เลย ให้กับทนายแบรนด์เนม ษิทรา เบี้ยบังเกิด” 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันที่ 25 ต.ค.67 เวลา 10.00 น. ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ จะเดินทางเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลที่แจ้งความเท็จกล่าวหาว่าตนเองฉ้อโกงเงินลูกความ 71 ล้านบาท ที่ สภ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส