มอบตัวแล้ว!เมียบิ๊กโจ๊ก ถูกแจ้งข้อหาลักทรัพย์ เกือบ 6 ล้านบาท 

24 ต.ค. 67

มอบตัวแล้ว ! มาดามกุ๊บกิ๊บ ภรรยาบิ๊กโจ๊ก หลังโดนแจ้งข้อหาลักทรัพย์ มูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท 

วันที่ 24 ต.ค.67 จากกรณีที่มี น.ส.ธณัฎฐา (สงวนนามสกุล) อายุ 50 ปี อาจารย์พิเศษโรงเรียนนายร้อยตำรวจสามพราน ซึ่งเป็นผู้เสียหาย แจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดี ภรรยาอดีตนายตำรวจใหญ่ ยศพลตำรวจเอก เข้าไปขโมยทรัพย์สินในคอนโดมิเนียมในซอยสุขุมวิท 101 มูลค่าเกือบ 6 ล้านบาท 

และยังได้มีการนำของกลางที่ผู้ถูกกล่าวหาทิ้งไว้ในห้องที่เกิดเหตุ ในคอนโด ซอยสุขุมวิท 101 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 18 ส.ค.ที่ผ่านมา ประกอบด้วยนาฬิกาหรูยี่ห้อ ปาเต็ก ฟิลิปป์ 2 เรือน กระเป๋าสะพาย และเอกสารต่างๆ ของผู้ถูกกล่าวหาหลายรายการ 

ต่อมาตำรวจพระโขนงได้มีการออกหมายจับ นางศิรินัดดา หักพาล ฐานร่วมกันลักทรัพย์ในเคหสถาน และร่วมกันบุกรุกเคหสถาน 

1729756710811

ล่าสุดเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา (เวลาประมาณ 14.50 น.) นางศิรินัดดา หักพาล ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับในคดีดังกล่าว เข้ามอบตัวแล้วที่ สน.พระโขนง

ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามข้อเท็จจริงจากมาดามกุ๊บกิ๊บ ในประเด็นที่ถูกกล่าวหา โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่ถ้าอะไรที่ทำให้เสียหาย ตนขอมอบให้ทนายเป็นผู้ดำเนินการ เรื่องอะไรที่เสียหายขอมอบให้ทนาย ทีมข่าวได้สอบถามประเด็นเกี่ยวกับเรื่องคีย์การ์ด ก็ขอมอบอำนาจให้ทนายเช่นกัน

รวมถึงประเด็นอื่นๆ เช่น ทรัพย์สินอยู่ที่ตนเองหรือไม่ เจ้าตัวก็ไม่ตอบคำถาม เช่นเดียวกับ เรื่องประเด็นกระสอบสีรุ้ง ก็ไม่ตอบเช่นกัน

เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามเรื่องความความสัมพันธ์ และประเด็นต่างๆ ก็ตอบสั้นๆ ไม่ได้เป็นนะคะ และให้เป็นเรื่องของทนาย

 

ขณะนี้อยู่ระหว่างการแจ้งข้อกล่าวหา และลงบันทึกจับกุม ส่วนเรื่องการประกันตัวนั้น ต้องรอพิจารณา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส