ภรรยา แซม ยุรนันท์ หน้าเครียด เข้าเยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย

24 ต.ค. 67

ภรรยา แซม ยุรนันท์ หน้าเครียด เข้าเยี่ยมสามีจนนาทีสุดท้าย ไม่ตอบคำถามใดๆสื่อมวลชน พบญาติและทนายความเข้าเยี่ยมตลอดทั้งวัน

วันที่ 24 ต.ค. 67 ที่บริเวณหน้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตลอดช่วงบ่ายที่ผ่านมา โดยทีมข่าวสังเกตเห็นผู้หญิงผมยาว ใส่เสื้อยืดสีขาว กระโปรงยีนส์สีฟอก มากับรถยี่ห้อเบนซ์ โดยมีลักษณะการหลบเลี่ยงกล้องของสื่อมวลชนหลายครั้ง ก่อนจะวิ่งมาขึ้นรถ และกลับออกไป ช่วงเวลาประมาณบ่ายโมงครึ่ง 

จากนั้นผู้หญิงคนเดิมกลับมา พร้อมกับรถคันเดิมวนกลับหน้าประตูเรือนจำ ก่อนจะรีบวิ่งเข้าไปภายในเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ พร้อมกับผู้ชายอีก 1 คน ซึ่งจากการสังเกตของผู้สื่อข่าวพบว่าลักษณะคล้าย มุก มาริษา ภมรมนตรี ภรรยาของแซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ดาราชื่อดัง ซึ่งเป็นหนึ่งในบอสของ ดิไอคอน กรุ๊ป และตกเป็นผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว จึงได้ตรวจสอบข้อมูลจนพบว่าเป็นบุคคลดังกล่าวจริง 

สื่อมวลชนจึงดักรออยู่ที่ประตูด้านหน้า แต่พบว่าเจ้าตัวแอบออกทางประตูด้านหลัง สื่อมวลชนจึงติดตามไป กระทั่งพบว่าเจ้าตัวกำลังยืนพูดคุยกับเพื่อนและทีมทนายความ 

โดยทีมข่าวได้สอบถามในหลายประเด็นทั้งเรื่องการพูดคุยกับสามี แนวทางการต่อสู้คดี และการปรับตัวภายในเรือนจำ แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมตอบคำถามใดๆ กับสื่อมวลชนและรีบวิ่งขึ้นรถออกไปทันที

นอกจากนี้ทีมข่าวยังพบกับทีมทนายความญาติของผู้ต้องขังคดี ดิไอคอน กรุ๊ป อีกหลายคนที่มาเข้าเยี่ยมตั้งแต่ช่วงเช้าจนถึงรอบเยี่ยมรอบสุดท้ายเมื่อช่วง 14.30 น. ซึ่งสีหน้าของทุกคนเป็นไปด้วยความเคร่งเครียด โดยเฉพาะภรรยาของ แซม ยุรนันท์ ที่เข้าเยี่ยมจนถึงนาทีสุดท้าย โดยภรรยาของ แซม ยุรนันท์ เดินเข้าไปภายในเรือนจำช่วง 14.10 น. ก่อนจะกลับออกมาช่วง 14.50 น. แล้วรีบขึ้นรถกลับไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งภรรยาของ แซม ยุรนันท์ มีสีหน้าเคร่งเครียดไม่ตอบคำถามใดๆ 

และในพรุ่งนี้ (25 ต.ค. 67) เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสอบสวนกลางจะมาที่เรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ เพื่อพูดคุยเรื่องคลิปเสียงระหว่างบอสพอลกับบุคคลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับคลิปเสียง แต่จะยังไม่มีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมแต่อย่างใด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส