เมียทืบผัวขี้เหล้าตาย แค้นถูกลากมาตบตอนกล่อมลูก ศาลเห็นใจปล่อยตัวชั่วคราว (คลิป)

21 มี.ค. 63

จากกรณี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลสันกำแพง พร้อมทีมแพทย์โรงพยาบาลสันกำแพง เข้าให้การยื้อชีวิต นายชัยธวัชชัย มงคล อายุ 52 ปี หลังจากมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับภรรยา และได้สลบไป เหตุเกิดที่หมู่บ้านสว่างนคร ม.7 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่

โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งตัวไปยังโรงพยาบาลสันกำแพง และได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนภรรยาของผู้ตาย ซึ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวไปสอบปากคำที่สภ.สันกำแพง

661803

ความคืบหน้าล่าสุด วันที่ 21 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังที่เกิดเหตุอีกครั้งพบว่า ภรรยาของผู้ตายกำลังเลี้ยงลูกน้อยวัยขวบเศษอยู่ที่บ้าน แต่ก็ไม่สะดวกที่จะให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวแต่อย่างใด 

895965

นายประหยัด กันจา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 ต.แช่ช้าง อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ บอกว่า ทราบเพียงแต่ว่าทั้งคู่มีเรื่องทะเลาะกันถึงขั้นกับลงไม้ลงมือ และทางฝ่ายชายก็สลบไป โดยตลอดทั้งวันได้ประสานหน่วยงานของทางเทศบาลแช่ช้าง เพื่อเข้ามาให้การช่วยเหลือลูกวัยขวบเศษของผู้ต้องหาและผู้ตาย โดยได้มีการจัดเตรียมสถานที่ไว้ร้องรับแล้ว

จากนั้นเมื่อช่วงบ่ายทางผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวออกมา โดยทางพนักงานสอบสวนได้ให้ข้อมูลว่า ศาลได้เมตตาให้กลับมาเลี้ยงดูลูกวัยขวบเศษ จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยจะต้องไปรายงานตัวทุก ๆ 12 วัน

275063

สอบสวนทราบว่า นางเจี๊ยบ (นามสมมติ) อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา ให้การว่าก่อนเกิดเหตุ เวลาประมาณ 10.30 น.หลังจากเลิกงานก็กลับมาบ้าน อยู่กับสามีและลูก ๆ ตามปกติ ต่อมาเวลาประมาณ 19.00 น.นายชัยธวัช ได้ออกมานั่งดื่มเหล้าขาวกับเพื่อนที่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน ซึ่งเกรงว่าสามีจะติดเชื้อโควิด-19 

กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น.นายชัยธวัช ได้เข้ามาในบ้านหาเรื่อง ซึ่งขณะนั้นกำลังจะนอนอยู่กับลูก ก่อนที่สามีจด่าว่าและฉุดกระชากออกมานอกบ้าน ด้วยความโกรธจึงได้ต่อสู้กับนายชัยธวัช และได้ใช้เก้าอี้ฟาด และใช้เท้ากระทืบไปที่บริเวณลำตัวของนายชัยธวัช จากนั้นนายชัยธวัชก็นอนนิ่งอยู่บริเวณหน้าบ้าน

cg_4

และเดินเข้าไปนอนในบ้านต่อ อีกประมาณ 30 นาทีต่อมา เห็นว่านายชัยธวัชยังไม่ตามกลับเข้ามาในบ้าน จึงออกมาดูเห็นนายชัยธวัชนอนนิ่งผิดปกติ ก่อนจะตามเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาล ต่อมาถึงทราบว่านายชัยธวัชเสียชีวิต จึงยืนรอมอบตัวกับตำรวจ เพื่อรับผิดตามกฎหมาย

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส