ศพถูกกระบะลาก คาดหญิงเร่ร่อน ตำหนิสัก 5 แถว แม่ค้าช็อกชนหัวขาด เศษเนื้อกระจาย (คลิป)

23 มี.ค. 63

กรณีอุบัติเหตุสยองเมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 22 มี.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ชีพกลางดง ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน จึงรุดไปตรวจสอบที่หน้าแผงผลไม้ ด่านตำรวจทางหลวงกลางดง จุดเกิดเหตุถนนมิตรภาพ กม.ที่ 42-43 บ้านญาติสามัคคี ต.กลางดง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

675859

โดยช่องทางขวาสุดมีคราบเลือด มันสมอง เศษกะโหลกครึ่งซีก เสื้อดำ 1 ตัว ฟันกราม สร้อยคอ พร้อมกรอบพระ และรองเท้า 1 ข้าง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กลางดง ร่วมตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมแจ้งไปยังสถานีตำรวจใกล้เคียงว่า มีเหตุรถชนคนหรือไม่ กระทั่งรุ่งเช้าทราบว่ามีรถกระบะไปแวะจอดที่หน้าร้านสะดวกซื้อในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 49 กม. และเมื่อถอยรถกลับพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพแหลกเหลว หล่นจากใต้ท้องรถกระบะ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น 

643338

ล่าสุดวันที่ 23 มี.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุถนนมิตรภาพ กิโลเมตรที่ 42 ขาเข้า จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นจุดที่พบกะโหลกศรีษะบางส่วน ฟันกราม และเสื้อผ้า ซึ่งริมถนนยังคงพบรองเท้าสีขาว 1 ข้าง คาดว่าจะเป็นรองเท้าของผู้เสียชีวิต

758592

บริเวณริมถนนใกล้จุดเกิดเหตุ มีแผงตั้งขายผลไม้จำนวนมาก ทีมข่าวจึงได้เข้าไปพูดคุยกับนางสำรวย เจริญผล อายุ 49 ปี แม่ค้าขายผลไม้ เปิดเผยว่า พ่อค้าแม่ค้าในละแวกนี้ทราบเหตุการณ์ดังกล่าวแล้ว ต่างก็รู้สึกตกใจ เพราะเป็นเหตุสลด เนื่องจากศพติดรถไปไกลกว่า 49 กม.

898797

โดยในช่วงเวลาเกิดเหตุ คือ ช่วงเวลาประมาณ 03.00-04.00 น. ขณะนั้นพ่อค้าแม่ค้าช่วงดึกที่ขายผลไม้อยู่ ได้ยินเสียงรถชน จึงเดินไปดู และได้พบว่าตรงจุดเกิดเหตุ มีกะโหลกศรีษะ และฟันกราม ที่น่าสยดสยองมากกระจายอยู่ที่พื้นถนน และวันนี้พ่อค้าแม่ค้าก็ยังคงพูดถึงกันอยู่ เนื่องจากไม่รู้ว่าเป็นศพใคร

cg_10

นอกจากนี้ นางสำรวย ยังเผยอีกว่า บริเวณริมถนนแห่งนี้มักมีคนเร่ร่อนมาเดินค่อนข้างมาก บางครั้งก็มากลางวัน ส่วนกลางคืนก็มี อีกทั้งอุบัติเหตุบนถนนสายนี้มักเกิดเหตุบ่อยครั้ง เพราะเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองนครราชสีมา

สำหรับตนคาดเดาไม่ถูกว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจากไหน และหากเป็นพ่อค้าแม่ค้าแถวนี้ก็ต้องมีคนหายไป แต่ทุกคนยังอยู่ครบ ซึ่งนอกจากพ่อค้าแม่ค้าก็มีคนต่างถิ่นที่มาเช่าบ้านอยู่แถวนี้ จึงไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเป็นใคร และล่าสุดก็ไม่พบว่ามีใครมาตามหาคนหายเลย

662862

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 22 มี.ค.63 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กลางดง ก็ลงพื้นที่ ได้นำภาพศพของผู้เสียชีวิตมาให้ตนดู และให้ตนดูรอยสักบริเวณน่องขวาและท้องแขนขวาที่คล้ายกับยันต์ 5 แถว ของผู้เสียชีวิตว่า เคยเห็นรอยสักลักษณะดังกล่าวหรือไม่ ซึ่งตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน

637169

ทีมข่าวยังได้เดินทางมายังปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ ต.ลาดบัวขาว อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ซึ่งผู้คนยังใช้ชีวิตกันปกติ แต่ที่พื้นลานจอดรถในปั๊มยังพบคราบน้ำเหลืองติดอยู่ที่พื้น ซึ่งก็มีพ่อค้าแม่ค้าที่ทราบข่าว เผยว่ารู้สึกตกใจอยู่ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าสลดใจ

659028

จากการสอบถาม ร.ต.ท.ปวรปรัชญ์ ศิลปะ ร้อยเวร สภ.กลางดง อ.ปากช่อง นครราชสีมา ให้ข้อมูลว่าเบื้องต้นตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกำลังเร่งสืบสวนอยู่ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร เนื่องจากผู้เสียชีวิตนั้นไม่ได้พกสิ่งของที่ระบุตัวตนเอาไว้ ขณะนี้อยู่ในขั้นการสืบสวน ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ แต่ทราบว่าคนคันดังกล่าวเป็นรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ทะเบียน บพ 6274 ไม่ทราบจังหวัด

ภายหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังสถานีตำรวจทั่ว จ.นครราชสีมา หวังจะมีทางญาติผู้เสียชีวิตติดต่อมาข้าง แต่อย่างไรก็ตาม ยังไร้วี่แววและไม่มีการแจ้งความคนหายในพื้นที่แต่อย่างใด

506937

นอกจากนี้ทีมข่าวยังได้เดินทางมาพบกับนายสุเทพ พรไตรรัตน์ อายุ 38 ปี กู้ภัยฮุก 31 จุดอำเภอสีคิ้ว เล่าให้ทีมข่าวฟังว่า เวลาประมาณ 03.00 น. ตนได้รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว ให้มาดูศพที่พบอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน เมื่อตนมาถึงจุดเกิดเหตุพบลักษณะศพเละ คาดว่าเป็นผู้หญิง นอนอยู่ที่พื้น กระดูกบิดเบี้ยว กระโหลกศีรษะหายไปบางส่วน ไม่มีอะไรติดตัวนอกจากเศษเสื้อผ้าเท่านั้น

ตนดูจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่ามีรถกระบะมาจอดที่ลานจอดรถในปั๊มน้ำมัน ขณะที่ถอยออกมาจากปั๊มนั้น ปรากฎว่ามีศพร่วงออกมาจากใต้ท้องรถ ซึ่งตนก็คาดว่าน่าจะเป็นเหตุเดียวกันกับจุดที่พบชิ้นส่วนมนุษย์บริเวณหน้าแผงขายผลไม้ อำเภอปากช่อง ที่ห่างกันประมาณ 49 กม.

ทั้งนี้ตนคาดว่าน่าจะเป็นคนเร่ร่อนมากกว่า เพราะไม่มีเอกสารติดตัวเลย อีกทั้งตนอยู่ในพื้นที่ก็ยังเคยพบเห็นคนเร่ร่อนเดินตามริมถนนบ่อยครั้ง หลังจากนี้ตนทราบว่าทาง รพ.สีคิ้ว จะส่งต่อไปให้ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา ชันสูตรพลิกศพต่อไป

754106

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถามทาง รพ.สีคิ้ว เนื่องจากทางกู้ภัยได้นำส่งศพไปส่งที่โรงพยาบาลแห่งนี้ ทางโรงพยาบาลให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางโรงพยาบาลเก็บศพ และชิ้นส่วนต่าง ๆ เอาไว้ เพื่อรอการตรวจชันสูตรที่ รพ.มหาราช จ.นครราชสีมา จากสภาพศพคาดว่าเป็นหญิง แต่ก็ต้องใช้การพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง รวมถึงยังต้องพิสูจน์ชิ้นส่วนที่พบบรถนนในพื้นที่ อ.ปากช่อง กับร่างมนุษย์ที่พบในปั๊มน้ำมัน อ.สีคิ้ว ว่าจะเป็นชิ้นส่วนของบุคคลเดียวกันหรือไม่

นอกจากนี้ทางโรงพยาบาลไม่สามารถให้รายละเอียดอะไรได้มาก ต้องรอการชันสูตรอีกครั้ง ซึ่งอาจจะใช้เวลาหลายวัน เพราะเป็นการพิสูจน์ระบุหาตัวตนของผู้เสียชีวิต ทางโรงพยาบาลจึงให้ข้อมูลได้เพียงเท่านี้

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส