“เปิ้ล-จูน” มอบน้ำยาฆ่าเชื้อฉลองวันเกิด นำทีมพ่น Covid-19 ทั่วรัชดา-ห้วยขวาง

2 เม.ย. 63

วันนี้ (2 เม.ย 2563) “เปิ้ล นาคร” ควงภรรยา “จูน กษมา“ ฉลองวันเกิดด้วยการทำบุญใหญ่ มอบน้ำยาฆ่าเชื้อไวรัสไว้สำหรับทำความสะอาดโรงพยาบาลและเครื่องมือแพทย์จำนวน 2,000 ลิตร ให้กับสถาบันบำราศนราดูร ทั้งยังพ่นยาฆ่าเชื้อในร้านอาหารและบริเวณรอบ ๆ ซอยรัชดา-ห้วยขวาง

โดยก่อนหน้านี้พี่เปิ้ลและครอบครัวก็ได้ร่วมบริจาคหน้ากากอนามัยให้กับโรงพยาบาลไปบ้างแล้ว และตั้งใจจะส่งมอบให้ครบ 400 แห่งตามที่ขอมา ยอมรับว่ากว่าจะได้แต่ละชิ้นยากลำบากมากๆ ได้มาก็ส่งต่อเลยเพราะกลัวจะโดนกล่าวหาว่ากักตุนสินค้า

ทั้งยังเผยว่ามีบางที่ขอมา 1 ล้านชิ้น ตนถึงกับอึ้งจึงจำเป็นต้องเช็คอย่างละเอียดในทุก ๆ ขั้นตอน ตลอดจนถึงวันนี้ก็ยังเดินหน้าทำเพื่อสังคมต่อเนื่อง ทั้งคู่บอกว่าวินาทีที่เอาน้ำยาฆ่าเชื้อไปบริจาค ทีมแพทย์ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเป็นสิ่งที่ต้องการมาก ๆ

ตลอดจนเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันนี้ครอบครัวของตนร่วมกับทีมของ “ชัช ตลาดไท” และ ผอ.เขตห้วยขวาง ก็นำน้ำยาฆ่าเชื้อกว่า 1 หมื่นลิตรมาพ่นทุกอณูของร้านอาหารคุณทอง 2020 ,รัชดาซอย 4 , ตลาดสด , สถานฑูตจีน , แยก อสมท. รวมถึงทั่วทั้งเขตห้วยขวางอีกด้วย

ฝั่งของ “จูน กษมา” ก็ยอมรับว่าขอใช้โอกาสนี้เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่นอกเหนือจากอยู่กับลูกในบ้าน ในส่วนของธุรกิจร้านอาหารที่แม้จะโดนผลกระทบจาก Covid-19 ทำรายได้หายไปกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหารเสริม “มาดามกัสก้า” ก็ไม่ขอหยุดร้านเพื่อดูแลลูกน้องของตนให้ยังอยู่ได้ แต่เปลี่ยนมาเป็นจำหน่ายแบบเดลิเวอร์ลี่แทน ทั้งเปิ้ลและจูนเชื่อว่าแม้สถานการณ์จะแย่ถึงปลายปีก็จะต้องปรับเปลี่ยน คิดค้นสินค้าออกมาให้เข้ากับเหตุการณ์ให้ได้

นอกจากนี้ยังอัปเดตชีวิตลูก ๆ ทั้ง 4 คนที่ถูกกักตัวอยู่บ้านแบบขำๆว่า

“หากเขาจุดไฟเผาบ้านได้ก็เผาไปแล้วเพราะออกไปไหนไม่ได้เลย จึงให้ใช้ชีวิตอยู่ในอ่างน้ำที่บ้านจนจะกลายเป็นกบเป็นเขียดไปแล้ว”

สุดท้ายทั้งคู่ก็ยังฝากให้กำลังใจกับทีมคุณหมอและพยาบาลที่เป็นทัพหน้าของสงครามโรคในทุกวันนี้ จากการสอบถามด้วยตัวเองก็รับรู้ไดัว่าพวกเขาเหนื่อยและเสี่ยงกันมาก แต่ก็ยินดีที่จะใช้ร่างกายเพื่อรักษาให้ทุกคนได้ปลอดภัยด้วยใจจริง

1585827654038

1585827687573

1585827672760

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส