มนุษย์จิตสัมผัส นำทางหาร่าง ผอ.อ้อย เชื่อ เจอยากเพราะวิญญาณถูกกักขัง (คลิป)

8 ก.ย. 60
ความคืบหน้า วันนี้ (7 ก.ย.60) ตั้งแต่ช่วงเช้าญาติของ น.ส.จุฑาภรณ์ อุ่นอ่อน หรือ ผอ.อ้อย นำโดย นายวิทยา เกษแก้ว สามี ชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ป่าไม้ รวมกว่า 20 คน ลงพื้นที่ค้นหาร่าง ผอ.อ้อย บริเวณป่าลำห้วยผึ้ง ในอุทยานแห่งชาติภูจองนายอย จ.อุบลราชธานี ซึ่งจุดดังกล่าว มีชาวบ้านเคยให้เบาะแสว่า พบชายแต่งกายคล้ายทหาร จำนวน 4 คน เดินออกมาจากป่า รวมถึงพบกองเลือด และเป็นจุดที่ญาติพบงูจงอางความยาวกว่า 4 เมตร ซึ่งทีมข่าวเคยนำเสนอไปก่อนหน้านี้
การทำพิธีเปิดป่า
โดยก่อนเริ่มการค้นหา มีการทำพิธีเปิดป่าโดยวางอาหารและธูปเทียนเพื่อเซ่นไหว้ตามความเชื่อ ระหว่างนั้นนายศักดิ์ชัย ดอกไม้ ชาวบ้านจากบ้านแก้งเรือง อ.นาจะหลวย จ.อุบลราชธานี อ้างตัวว่าเป็นผู้มีจิตสัมผัส ได้มีอาการตัวสั่นก่อนร้องออกมาว่า ให้นำตนไปหาจุดที่ ผอ.อ้อยถูกฝังไว้ หลังจากนั้นจึงเดินนำญาติและชาวบ้านเข้าไปด้านในป่า โดยทั้งหมดได้กระจายกันเดินตามเบาะแส ซึ่งญาติและชาวบ้านบางส่วนกว่า 10 คน ได้เดินไปยังพลาญอีสูง ซึ่งอยู่ติดกับพลาญแสนสุข ที่เข้าตรวจสอบเมื่อวาน (7 ก.ย.) ที่ผ่านมา ซึ่งพลาญอีสูงมีลักษณะเป็นเนินเขา พื้นเป็นพลาญหินที่ค่อนข้างลาดชัน
นายประโมทย์ บุญเหลือง เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศาลเจ้าพ่อหลักเมือง
ขณะที่ นายประโมทย์ บุญเหลือง อายุ 52 ปี เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศาลเจ้าพ่อหลักเมือง อ.น้ำยืน เล่าว่าเมื่อวานที่ผ่านมาระหว่างการค้นหาร่าง ตนและเพื่อนเกือบ 10 คน ได้ขึ้นมาที่พลาญอีสูง จนช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ก็ได้กลิ่นเหม็นสาบคล้ายศพมนุษย์ลอยมาตามลม ซึ่งกลิ่นค่อนข้างแรงมาก โดยเพื่อนๆ ที่มาด้วยกันก็ยืนยันว่าได้กลิ่นเช่นเดียวกัน และเชื่อว่าร่างของ ผอ.อ้อยน่าจะถูกฝังไว้ จึงช่วยกันเดินตามหาจุดแต่ก็ไม่พบ จึงแจ้งทางญาติให้เข้ามาตรวจสอบอีกครั้งในวันนี้
เจ้าหน้าที่ช่วยกันขุดหน้าดิน
จากนั้นทั้งหมดได้ช่วยกันเดินปูพรมเพื่อค้นหาบริเวณดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้กลิ่นเหม็นเน่าตามที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูล โดยใช้เวลาตามหากว่า 1 ชั่วโมง ก่อนที่จะเดินลงมาด้านล่างบริเวณป่าติดลำห้วยผึ้ง ซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านพบชายแต่งกายคล้ายทหารจำนวน 4 คนเดินออกจากป่า ซึ่งญาติยังมีความสงสัยบริเวณดังกล่าว จึงมีการเดินปูพรมตรวจสอบโดยใช้ไม้ยาวกว่า 1 เมตร แทงลงไปในดินและขุดหลุมในจุดหน้าดินใหม่ ซึ่งอาจมีการฝังกลบร่างไว้ ซึ่งจุดนี้ นายปกรณ์ พรหมจรรย์ ผู้ที่อ้างตัวว่ามีจิตสัมผัส ได้มาร่วมค้นหาตั้งแต่เมื่อวานก็ได้มาตรวจสอบด้วย โดยเผยว่าอยากช่วยญาติตามหาร่าง ผอ.อ้อยให้พบ และค่อนข้างมั่นใจว่าร่างน่าจะอยู่ในป่าห้วยผึ้งแห่งนี้ โดยญาติและชาวบ้านทั้งหมด ได้กระจายกำลังกันเดินปูพรมทั่วบริเวณป่า ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงแต่ไม่พบเบาะแสใดๆ
เจ้าหน้าที่เข้าป่าช่วยกันค้นหา ผอ.อ้อย
ซึ่งนายวิทยา เปิดเผยว่า วันนี้มาตามเบาะแสเรื่องกลิ่นของเจ้าหน้าที่กู้ภัย ซึ่งจากการเดินขึ้นไปตรวจสอบพบว่า พื้นที่ค่อนข้างลาดชันและเดินลำบาก หากจะนำร่างขึ้นไปฝังคงทำได้ยาก ทั้งนี้ยังไม่ได้กลิ่นตามที่เจ้าหน้าที่บอก จึงคาดว่าไม่น่าจะมีการนำร่าง ผอ.อ้อยไปทิ้งที่จุดดังกล่าว ส่วนการเดินปูพรมโดยรอบ เนื่องจากพื้นที่ป่าแห่งนี้ยังมีหลายจุดที่น่าสงสัย ประกอบกับมีร่างทรงแจ้งเบาะแสมา จึงลองตรวจสอบแต่ก็ไม่พบอะไร หลังจากนี้คาดว่าจะลงพื้นที่จุดหนองแดง ที่ชาวบ้านได้กลิ่นเหม็นซึ่งเคยค้นหาไปก่อนหน้านี้อีกครั้ง เพราะช่วงนี้ระดับน้ำลดลงคาดว่าสามารถค้นหาในน้ำได้ง่ายขึ้น
นายศักดิ์ชัย ดอกไม้ ชาวบ้านที่อ้างตัวว่ามีจิตสัมผัส
ขณะที่ นายศักดิ์ชัย ดอกไม้ ชาวบ้านที่อ้างตัวว่ามีจิตสัมผัส และได้มาร่วมทำพิธีเปิดป่าในวันนี้ เปิดเผยว่าช่วงทำพิธีตนรู้สึกได้ว่า ผอ.อ้อย มาบอกให้ตนช่วยเหลือ และระบุว่าถูกฝังในป่าห้วยผึ้งแห่งนี้ แต่ไม่สามารถบอกจุดได้ ซึ่งตนก็ได้เดินค้นหาโดยรอบแต่ไม่พบเบาะแส จนช่วงเวลาประมาณ 11.00 น. ตนก็ไม่สามารถจับสัญญาณของ ผอ.อ้อยได้ คาดผู้ก่อเหตุน่าจะทำไสยศาสตร์ กักขังวิญญาณของ ผอ.อ้อยไว้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ