แฟนคลับซ็อก!! แอน-อรดี” ประกาศลาออกจากวง!! เผยเป็นเหตุผลส่วนตัว!!

7 เม.ย. 63

 

s__61571286

เรียกได้ว่า เป็นนางเอกหมอลำที่มีชื่อเสียงมากๆคนหนึ่งในวงการหมอลำเรื่องต่อกลอน สำหรับ“แอน อรดี” นางเอกหมอลำคณะนามวิหค แต่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ ข้อความ ผ่าน Facebook ส่วนตัว ประกาศลาออกจากวงเป็นที่เรียบร้อย ไม่รู้ว่าเป็นเพราะปัญหาส่วนตัวหรือเปล่า.....

“ขอบคุณประสบการณ์ มิตรภาพดีๆ จาก หมอลำนามวิหค ขอบคุณมิตรรักแฟนเพลง แฟนหมอลำ ที่คอยจับมือและพยุงแอนในทุกๆครั้งที่เจอกับปัญหา แอนเชื่อว่าทุกคนล้วนก็มีเหตุผลเป็นของตัวเอง และแอนเองก็มีเหตุผลของแอนเช่นกัน จากนี้คงเหลือแค่ความทรงจำค่ะ”

s__61571288

“น้องแอน” ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ ออนไลน์ถึงสาเหตุ ของการ ลาออกจากวง ว่า......

การออกครั้งนี้ ไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างไร สมัครใจออกมา เรียกได้ว่า ตอนนี้ เป็นนางเอกหมอลำ อิสระ ส่วนที่หลายๆคนมองว่า จะผันตัวเองไปเป็นนักแสดงเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “แอน ยังรักในการร้องเพลง และ ไม่ได้ผันตัวเอง ไปเป็นนักแสดง แค่ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ในวงการ แต่ยังไง ก็ยังไม่ทิ้ง อาชีพ นักร้องหมอลำแน่นอน และ สุดท้าย “น้องแอน” ยังฝากถึง มิตรรักแฟนเพลง ว่า

s__61571285

“แอนขอโทษที่ทำให้หลายๆคนผิดหวัง ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้หลายๆครั้งและคงไม่มีใครอยากให้เกิดแบบนี้กับตัวเองเช่นกัน ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงที่เข้าใจ ที่เคารพในการตัดสินใจในแต่ครั้ง คอยติดตามและผลักดันแอนในทุกๆทาง วันนี้หลายๆคนอาจไม่เข้าใจแต่สักวัน เวลาจะพิสูจน์ทุกอย่างเองค่ะ”

s__61571283

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส