พ่อพาลูกสาว 17 แจ้งจับ 5 คนรุมตบกลางตลาด ซ้ำถ่ายคลิปประจาน ตร.คุม 3 โจ๋ตีนโหดส่งสหวิชาชีพสอบ (คลิป)

7 เม.ย. 63

จากกรณีนายฐิติวัฒน์ ผลประเสริฐ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดพิษณุโลก พ่อของสาวอายุ 17 ปี เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 4 เม.ย. 63 ที่ผ่านมา ลูกสาวอายุ 17 ปี ถูกผู้หญิงและชายรวม 5 คน รุมทำร้ายร่างกายที่ตลาดแห่งหนึ่ง

734671

นายฐิติวัฒน์ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้ชกหน้า เตะหัวลูกสาว และรุมกระชากผม ทำร้ายร่างกายอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางสายตาของกลุ่มพ่อค้าแม่ค้า แต่ไม่มีใครมาช่วยเหลือ โดยผู้ก่อเหตุได้ถ่ายคลิป และเอาไปแชร์ในเฟซบุ๊ก และในไลน์กลุ่มต่าง ๆ ทำให้เกิดความอับอายอย่างมาก

titled

นายศักดา เมฆฉาย วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างที่อยู่ในเหตุการณ์ เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุ มีเรื่องทะเลาะวิวาท มีเด็กสาวตบกัน เป็นวัยรุ่น จำนวนหลายคน รุมตบสาววัยรุ่นเพียงคนเดียว ซึ่งตัวเล็กนิดเดียว คนที่รุมตบตัวใหญ่กว่าทั้งนั้น โดยมีผู้ชายในกลุ่ม 1 คน ขณะนั้นตนเองจะไปห้าม ชายคนดังกล่าวบอกว่าอย่ามายุ่งเป็นเรื่องส่วนตัว หลังจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เดินหายเข้าไปในตลาด

224658

ส่วนคืบหน้าคดี พ.ต.อ.ภาคภูมิ ปราบศรีภูมิ ผู้กำกับการ สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า คดีนี้เกี่ยวข้องกับเยาวชนเป็นผู้ถูกใช้ความรุนแรง จึงเข้าสู่ขั้นตอนการสอบสวนสืบสวนกลุ่มสหวิชาชีพ โดยวันนี้ผู้ต้องหาเข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย เรียบร้อยแล้ว 3 คน ส่วนพ่อเด็กผู้เสียหายไม่ยอมความ จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส