หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน พ้อชีวิตลำเค็ญไร้เงินส่งลูกเรียนจนต้องลาออก จุดไฟเผาตัวเองดับอนาถ

14 เม.ย. 63

วันที่ 14 เม.ย. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนเจดีย์ อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีผู้ใช้น้ำมันจุดไฟเผาตัวเองเสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำข้าง หมู่ 8 ต.ทะเลบก อ.ดอนเจดีย์ จ.สุพรรณบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลดอนเจดีย์ และอาสาสมัครมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

372630

ที่เกิดเหตุเป็นบ่อน้ำข้างบ้าน พบร่างผู้เสียชีวิตไหม้เกรียม ทราบชื่อคือนายบ่าซู อายุ 61 ปี สัญชาติพม่า ในที่เกิดเหตุพบเศษผ้าห่มไหม้เกรียม พร้อมกับขวดแกลลอนบรรจุน้ำมัน 5 ลิตร

215656

นางขวัญเมือง น้องภรรยาผู้ตาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายไม่สามารถต่อบัตรต่างด้าวเพื่อทำงานได้ นายจ้างจึงให้ออกจากงานมาประมาณ 1 ปีกว่า ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า ชอบบ่นเรื่องเงินไม่พอใช้ ต้องส่งลูกสาวเรียนอีก 2 คน อายุ  17 ปี และ อายุ 12 ปี โดยก่อนหน้านี้ไม่มีเงินส่งให้ลูกสาวคนโตเรียน จึงได้ให้ออกจากโรงเรียนมาช่วยทำงาน

249888

ชีวิตก็ต้องประหยัด สั่งให้ลูก ๆ ปิดไฟนอนตั้งแต่ 6 โมงเย็น ก่อนเกิดเหตุผู้ตายก็เข้านอนปกติ จนช่วงเช้า นางสายฝน อายุ 48 ปีภรรยาผู้ตายตื่นขึ้นมาไม่พบสามี จึงออกตามหา กระทั่งพบแมวที่ผู้ตายเลี้ยงเอาไว้นั่งเฝ้าอยู่ที่ขอบบ่อ พบนายบ่าซูฆ่าตัวตายด้วยการใช้น้ำมันราดจุดไฟเผาตัวเองไปแล้ว

976229

ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า พ่อเป็นคนเงียบ ไม่ค่อยเล่าให้ใครฟัง แต่รู้ว่าพ่อเครียดที่ไม่มีงานทำ พ่อได้ออกจากงานมาได้ 1 ปีเศษ มีอาการป่วยสุขภาพร่างกายไม่แข็งแรง หลังตกงานมา พ่ออยู่บ้านมีแต่แม่ที่ทำงานคนเดียว

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส