แฟนคลับลั่น “โจ นูโว” ไล่ไปตายโคตรเสียความรู้สึก เลิกติดตาม เจ้าตัวลั่นฟ้องคนโพสต์ด่า (คลิป)

16 เม.ย. 63

กำลังเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังจากที่ โจ จิรายุส วรรธนะสิน หรือ โจ นูโว อดีตนักร้องชื่อดัง ตอบคำถามแฟนคลับในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีคนเข้ามาตัดพ้อความลำบากที่เกิดจากการระบาดของไวรัสโคโรนา หรือโควิด-19 โดยระบุว่า "หนูจะบ้าแล้วพี่โจ ทำงานก็ไม่ได้ ขายของก็ไม่ออก คนรากหญ้าจะตายหมู่กันหมดแล้วค่ะ มาตรการเยียวยาก็ไม่ยุติธรรมเลยสักนิด จะมาเลือกให้กลุ่มโน้นกลุ่มนี้ก่อนได้ยังไง ในเมื่อตอนนี้เดือดร้อนกันทุกกลุ่ม แล้วเงินเก็บก็น้อยนิด ต้องกินต้องใช้ทุกวัน ถ้ารัฐบาลไม่สามารถเยียวยาให้ทั่วถึง ได้ฆ่าตัวตายหนีหนี้กันแน่ๆ"

799472

จากนั้น หนุ่มโจได้ตอบกลับไปว่า "ตายได้ตายไปเลยครับมันเป็นเรื่องต้องช่วยตัวเองธรรมชาติจะคัดสรรผู้ที่อยู่รอดสำหรับประเทศกำลังพัฒนาทฤษฎีชาร์ลส ดาร์วินครับ" ทำเอาแฟนคลับหรือคนที่ผ่านมาเห็นอึ้งกับความคิดนี้ และวิจารณ์ว่าใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม 

 

946439

ล่าสุด วันที่ 16 เม.ย.63 โจ จิรายุส เปิดใจถึงกระแสข่าวนี้ว่า เป็นเรื่องปกติ ของคนที่ไม่หวังดีที่ชอบเอา บางคำตอบ บางช่วงบางตอนไปลง ส่วนตัวมองเป็นเรื่องปกติที่จะมีคนเข้ามาคอมเมนต์ว่าลำบาก บางทีบ่นเหมือนเราเป็นรัฐบาลเอง งั้นคำตอบของตนจึงขออธิบายเป็นแบบแนววิทยาศาสตร์ แต่คนก็นำไปแคปหน้าจอย่อย ๆ แค่นั้นและเอาไปด่ากัน ตอนนี้เก็บหลักฐานไว้หมดแล้ว เตรียมจะฟ้องให้หมดสำหรับคนที่เข้ามาด่า

877879

ส่วนกรณีเรื่องสถานการณ์ปาก-ท้อง ของคนไทยในขณะนี้ มองว่า ตอนนี้หลายคนกำลังแย่ แม้กระทั่งตนด้วยไม่ใช่ว่าสบาย เพียงแต่เราต้องเข้าใจสถานการณ์ การกินอาหารเรากินเพื่ออยู่ ส่วนตนเคยทำงานออกข้างนอก ตอนนี้ไม่ได้ไปไหนอยู่แต่บ้านไม่มีรายได้ พองานไม่มีทำลูกน้องก็ไม่มีกิน ทั้งค่ายเพลง-ค่ายมวย อีกทั้งต้องแบ่งเงินให้ลูกน้องเกือบ 10 คน ก็ต้องช่วยเหลือกัน

863800

ด้าน น.ส.ฐิติรัตน์ ทักษิณ แฟนคลับโจ นูโว ที่ถูกไล่ให้ไปตาย บอกว่า ติดตามไอจี โจ จิรายุส มานานแล้ว เพราะเป็นแฟนคลับของวง และมีโจเป็นไอดอล ที่ผ่านมาก็เคยคอมเมนต์เรื่องอื่นทั่ว ๆ ไป และโจก็เข้ามาตอบให้ความเป็นกันเองดี 

ทั้งนี้ พอทราบว่าหากพูดเรื่องการเมือง เจ้าตัวจะเข้าข้างรัฐบาลหรือพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี แบบสุดโต่ง และจะมีดรามาตามมาตลอด แต่ล่าสุดไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ เพราะข้อความที่โพสต์ไม่ได้น่าเกลียดอะไร และไม่ได้ไปว่าหรือพาดพิงถึงบุคคลที่โจรักหรือชื่นชอบ เป็นการระบายอารมณ์ปกติเท่านั้น

979407

หลังจากที่เจออีกฝ่ายไล่ให้ไปตาย ยอมรับว่าโคตรเสียความรู้สึก รับไม่ได้และเสียใจมาก พูดออกได้ยังไง ประกอบกับตนก็เป็นคนทำมาหากินไม่เคยงอมืองอเท้า ยืนยันว่าหลังจากนี้จะเลิกติดตามผลทุกอย่าง 

805426

ขณะที่ นายเจริญ วรรธณะสิน พ่อของโจ นูโว บอกว่า ไม่เห็นด้วยกับคำพูดของลูกชาย ที่ผ่านมาเคยเตือนให้พูดเป็นกลาง ห้ามรุนแรง เพราะเป็นบุคคลสาธารณะ

190050

พอเตือนมากก็โกรธ ตอนนี้เลยไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับเรื่องการเมืองที่มาจากลูกชาย และไม่ขอแสดงความเห็นใด ๆ ทั้งสิ้น เพราะต่างโตกันแล้ว อายุ 50 กว่าแล้ว ไม่ใช่เด็ก ๆ ทำอะไรก็ต้องรับผิดชอบตัวเอง    

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส