ผัวไปซื้อขนมให้เมีย กลับมาเจอผูกคอดับ เผยนกแสกร้อง ลางอาถรรพ์ตระกูลฆ่าตัวตายศพที่ 4 (คลิป)

16 เม.ย. 63

สืบเนื่องจากเหตุสลดกรณีนางมิ่งขวัญ ยอแสงรัตน์ อายุ 56 ปี ผูกคอตายในห้องน้ำภายในบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต สภาพศพใส่เสื้อยืดคอกลมสีเขียว สวมกางเกงสามส่วนสีดำ ผูกคอติดอยู่กับประตูห้องน้ำ ญาติบอกว่า 2 วันก่อน นางมิ่งขวัญ มีอาการปวดท้องรุนแรง ซื้อยามากินเอง ไม่ยอมไปหาหมอ ก่อนจะผูกคอตาย ซ้ำรอยกับพี่ชายป่วยโรคซึมเศร้า ซึ่งผูกคอตายใต้ต้นไม้หลังบ้านเมื่อปี 2547

739001

เมื่อวันที่ 16 เม.ย.63 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อพบกับนายสมโชค รัศมีสมศรี อายุ 60 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ปกติภรรยาเป็นคนแข็งแรง แต่เมื่อคืนได้ยินเสียงภรรยาร้องครวญครางเสียงดังมาก ก็คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องของการปวดท้อง ซึ่งภรรยาบ่นมา 2 วันแล้ว ชวนไปหาหมอก็ไม่ไป แต่จะซื้อยามากินเอง

cg_8

ในช่วงเช้าทุกวันเวลาประมาณ 06.00 น. ตนจะออกไปซื้อขนมไหว้เจ้าเป็นประจำ กลับมาถึงบ้านตนก็นำดอกไม้ธูปเทียนและขนมจัดใส่ถาด นำมาไหว้พระตามปกติจนเสร็จเรียบร้อยก็นั่งรอภรรยาอยู่ในบ้าน แต่รอนานผิดปกติกว่าทุก ๆ วัน จึงมองไปรอบ ๆบ้าน และสังเกตเห็นรองเท้าภรรยาถูกถอดวางไว้หน้าห้องน้ำ ตนคิดว่าภรรยาเข้าห้องน้ำก็ยังไม่สงสัยอะไร และรอภรรยาครู่หนึ่ง แต่ไม่เห็นภรรยาออกมาจากห้องน้ำเสียที จึงเดินเข้าไปเคาะประตูห้องน้ำ ตะโกนเรียกภรรยา แต่ก็เงียบไม่มีเสียงตอบรับ

titled_1

ทั้งนี้ตนเห็นว่าผิดปกติมากแล้ว จึงเรียกพี่สาวภรรยาออกมาช่วยดู และะหากุญแจห้องน้ำมาไขประตู ทันใดนั้นตนกับพี่สาวก็เห็นภาพภรรยาใช้เชือกผูกคอตาย ยอมรับว่าตกใจมากทำอะไรไม่ถูก เมื่อตั้งสติได้จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งหนึ่ง

โดยปกติที่บ้านจะอยู่ด้วยกัน มีแม่ของภรรยา อายุ 80 ปี พี่สาวของภรรยา อายุ 60 ปีและตนกับภรรยา รวมทั้งสิ้น 4 คน

505011

ทางด้านแม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นางมิ่งขวัญ เป็นลูกคนที่ 3 ในจำนวน 4 คน โดยลูกชายคนโตเสียชีวิตเมื่อปี 47 โดยเป็นโรคซึมเศร้าผูกคอตายใต้ต้นไม้หลังบ้าน และไม่นึกมาก่อนเลยว่าลูกสาวคนนี้จะมาผูกคอฆ่าตัวตายเหมือนพี่ชายไปอีกคน

508596

นางทา เเแซ่ตั้น เจ้าของร้านขายของชำ หน้าบ้านผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า รู้จักกับนางมิ่งขวัญ เป็นอย่างดี นิสัยดี มาซื้อขนมที่ร้านทุกเช้า และเคยบ่นให้ฟังว่าเวียนหัว พอรู้ข่าวยอมรับว่าตกใจ และเสียใจจนร้องไห้ออกมา และสงสัยมากว่าเหตุใดต้องมาผูกคอตาย สำหรับครอบครัวนี้น่าสงสาร เหมือนอาถรรพ์ พี่ชายก็ผูกคอตายปี 47 รวมทั้งก่อนหน้านี้พ่อของผู้เสียชีวิต ก็เคยยิงตัวตายเมื่อ 20 ปีก่อน และญาติของครอบครัวนี้ก็เคยผูกคอตายที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในจ.ภูเก็ต

524570

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ได้ยินเสียงนกแสก ร้องมา 2 คืน ตนเองก็เชื่อว่าเป็นลางร้าย จะมีคนเสียชีวิต แต่ไม่รู้เหตุจะเกิดกับใคร และไม่รู้ว่าบ้านไหนจะมีคนตาย ตนเชื่อเหมือนเป็นอาถรรพ์ กระทั่งมารู้ว่า นางมิ่งขวัญ ผูกคอตาย

279313

นางจุรามาศร์ ลิ่มสกุล เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เล่าให้ฟังว่า นางมิ่งขวัญเป็นคนแข็งแรง ยังเดินออกมาซื้อข้าวของและพูดคุยได้ตามปกติ ไม่เห็นจะมีทีท่าว่าป่วยไข้อะไร ตกใจเหมือนกันเมื่อได้ข่าวว่าเพื่อนบ้านผูกคอตาย เป็นเรื่องแปลกอีกอย่างหนึ่งคือเมื่อ 2 คืนที่ผ่านมา ตนได้ยินเสียงนกแสก ร้องดังมาก ๆ มาจากหลังคาบ้านของผู้ตาย พอรุ่งเช้าก็ได้ยินชาวบ้านพูดกันว่ามีคนผูกคอตาย ตนก็ถามว่าบ้านไหน จึงรู้ว่านางมิ่งขวัญเสียชีวิต ถึงกับขนลุกเพราะคนโบราณเคยเล่าให้ฟังว่า ถ้าได้ยินเสียงนกแสก มาเกาะหลังคาและร้องที่บ้านใดบ้านนั้นก็จะมีคนตาย ไม่นึกเลยว่าเรื่องเล่าโบราณจะเป็นความจริง หรืออาจจะเป็นผีพี่ชายมาชวนน้องสาวไปอยู่ด้วยกันก็ได้ และอาจจะเป็นการหาตัวตายตัวแทน เรื่องนี้ตนเชื่อเพราะเคยมีและเคยเกิดขึ้นมาแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส