“ปุ้ย ปิยาภรณ์” ออกโรงโพสต์ชี้แจงกรณีดราม่าระหว่าง “ฟ้าใส ปวีณสุดา” และ”โจ้ Surface”

21 เม.ย. 63

s__62070894

 


จากประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงระหว่าง โจ้ Surface และ
“ฟ้าใส ปวีณสุดา” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์2019 หลังจากที่โจ้ Surface ได้ออกมาโพสต์แฉ ฟ้าใส ทั้งเรื่องมาสาย ไร้วินัย กินเยอะจนหุ่นพัง ไม่คืนชุดแบรนด์เนมที่ยืมไปใส่
จนกลายเป็รประเด็นใหญ่ในสังคมออนไลน์ไปเมื่อวานนี้ และมีการตอบโต้ของแฟนคลับฟ้าใสที่ออกมาปกป้อง และแฟนนางงามบางกลุ่มก็โยงประเด็นไปถึง บริษัท TPN เจ้าของสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ว่าทำไมถึงไม่มีการออกมาปกป้องฟ้าใสบ้าง ทำไมไม่พูดอะไรเลย ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายวันนี้ “คุณปุ้ย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” หนึ่งในผู้บริหารบริษัทTPN ได้ออกมาชี้แจงแถลงทุกประเด็นทั้งหมดว่า...

 

 

 

s__62070890

ในนามของTPN ขอชี้แจงทุกท่านให้ทราบเกี่ยวกับกระแสดราม่าที่ออกมามากมาย หลากหลายประเด็น TPN ขอชี้แจงว่า มนุษย์ทุกคนไม่ว่าเราว่าเขา ต่างก็มีมุมทั้งด้านดี และด้านที่บกพร่อง ดังนั้นเราควรจะมอง และจดจำภาพที่งดงามของกันและกันจะดีที่สุด วันนี้ได้พูดคุยทำความเข้าใจกันในทุกฝ่ายแล้ว ต่างก็มีความเข้าใจที่ดีขึ้น และเอาเข้าจริงแต่ละฝ่ายต่างก็พยายามทำหน้าที่ของตนเองอย่างดีที่สุด อย่างตั้งใจที่สุด และขอชี้แจงว่า ไม่มีใครหรือฝ่ายไหนมีผลประโยชน์ใดๆกับTPNทั้งสิ้น ทุกคนทุกฝ่ายมาทำให้ด้วยใจเพื่อคว้าชัยให้กับประเทศไทยทั้งสิ้น การผิดพลาดพลั้งไปด้วยความอัดอั้นตันใจใดๆก็ตาม วันนี้ก็ได้รับการพูดคุยทำความเข้าใจแล้ว มาถึงวันนี้เราต้องมาช่วยกันแล้วค่ะ ต้องมาประสานใจกันในทุกๆด้าน เพื่อให้ทุกอย่างผ่านพ้นไปด้วยดีให้จงได้ สถานการณ์ของประเทศ และของโลก ณ วันนี้ เรียกได้ว่าเดือดร้อนกันทุกหย่อมหญ้า เราไม่ควรเสียเวลาไปกับเรื่องไร้สาระแล้วค่ะ สำหรับหลายท่านที่เรียกร้องให้ TPN มาแถลงข่าวต่างๆ อันนี้ขอบอกเลยนะคะ มันไม่ก่อให้เกิดประโยชน์อันใดกับใครทั้งสิ้น และเรื่องนี้พี่ปุ้ยก็ได้คุยกับฟ้าใสด้วยตนเองค่ะ...Silent is golden!ยังคงเป็นจริงเสมอ...เรามาเตรียมตัวก้าวไปข้างหน้าต่อไปค่ะ ปีนี้มันหินเราต้องก้าวผ่านไปด้วยกันให้ได้ค่ะ
พี่ปุ้ยขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนและหากแฟนๆนางงามท่านไหนได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19ในครั้งนี้ อินบอกซ์มาแจ้งพี่ปุ้ยได้เลยค่ะ ทาง TPN จะหาทางช่วยเหลือให้มากที่สุดค่ะ
#saveouruniverse

 

 

s__62070892

s__62070893

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส