เมียชายเมาเผยเพื่อนบ้านโหดรัวยิงผัวดับ ปมแค้นเก่าเคยบุกตีหัวพ่อ มือฆ่าโดนรวบแล้ว (คลิป)

29 เม.ย. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต ในชุมชนวัชรปราณี ถนนร่วมมิตรพัฒนา แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. ตรวจสอบผู้เสียชีวิตคือ นายพัชรพล โพนมณีศักดิ์ อายุ 37 ปี อาชีพรับจ้างทั่วไป

952725

สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ 3 นัด เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐานเพื่อตรวจสอบ โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายจารึก ซึ่งเป็นเพื่อนบ้าน ซึ่งก่อนหน้านี้มีปากเสียงกันก่อนเกิดเหตุ

337981

ล่าสุดวันที่ 29 เม.ย.63 ทีมข่าวได้พูดคุยกับ น.ส.ณัฐกวี ภักดีเพลง ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อวานนี้ สามีมีอาการแปลก ๆ หลังดื่มเหล้าไปในช่วงบ่าย โดยเดินไปเดินมาและดูกระวนกระวาย ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ ออกมาจากบ้าน ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ก่อนที่สามีจะกลับมาที่บ้านแต่อาการยังไม่ดีขึ้น พยายามชวนตนไปที่เกิดเหตุเพื่อไปทวงค่าเช่าบ้านจากเจ้าของห้องเช่า

672881

เนื่องจากว่าถูกไล่ออกมา แต่ยังไม่ได้เงินคืน ทั้งนี้ตนไม่ยอมไปด้วยและพยายามห้าม แต่สามีไม่ฟัง ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไป ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะคิดว่าอาการทางประสาทของนายพัชรพล น่าจะกำเริบ โดยบอกให้ตำรวจมาจับไปส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็มีเพื่อนบ้านโทรศัพท์มาแจ้งว่าสามีถูกยิงเสียชีวิต

cg1

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น สามีน่าจะไปเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์ใส่อีกฝ่ายจริง โดยน่าจะเป็นอาการทางประสาของเจ้าตัว จากนั้นก็มีคนห้าม และสามีพยายามจะเข้าไปยกมือไหว้ขอโทษ แต่กลับถูกอีกฝ่ายถีบ จากนั้นภรรยานายจารึก ได้ส่งปืนให้สามีก่อนที่นายจารึก จะยิงสวนออกมาใส่สามีตน 2 นัด ก่อนจะเดินข้ามศพและยิงซ้ำอีก 1 นัด ซึ่งเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายมาก

cg2

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นปัญหาเล็กน้อยไม่น่าทำกันขนาดนี้ ซึ่งตนก็เคยบอกนายจารึกว่า สามีมีอาการทางประสาทแต่อีกฝ่ายไม่เชื่อ ที่ผ่านมาสามีไม่เคยทำร้ายใครก่อน และเป็นคนสุภาพเรียบร้อย แต่อาจจะมีอาการคลุ้มคลั่งบ้างเวลาดื่มเหล้า ส่วนความสัมพันธ์กับนายจารึก ก็เคยเป็นเพื่อนบ้านที่ดีต่อกัน

ทั้งนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ในวันนั้นสามีนั่งดื่มเหล้า นายจารึกก็ไม่พอใจออกมาด่าและเข้ามาทำร้ายสามีตน โดยมีเพื่อนของอีกฝ่ายเข้ามาช่วยรุมด้วย ตนกับพ่อสามีต้องเข้าไปห้าม ทำให้พ่อสามีถูกลูกหลงจากการที่นายจารึกใช้ขวดตีเข้าศรีษะจนแตก สามีตนจึงใช้สากกะเบือตีไปที่กระจกรถยนต์อีกฝ่าย โดยตนพยายามเข้าไปเคลียร์พร้อมบอกว่าจะหาเงินมาชดใช้ให้ แต่อีกฝ่ายไม่ยอมและเข้าแจ้งความ

ขณะที่น.ส.รัน (นามสมมติ) ลูกสาวเจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า เมื่อวานนี้ได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์หลายครั้ง เมื่อออกมาดูพบว่านายพัชรพล เป็นคนเบิ้ลรถอยู่หน้าบ้านนายจารึก ตนจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความ ซึ่งอีกฝ่ายทราบว่าตนจะแจ้งความ ก็พูดในทำนองท้าทายว่าไม่กลัว ระหว่างนั้นภรรยานายจารึก วิ่งมาพร้อมกับอุ้มลูกชายวัย 2 ขวบ มาขอหลบในบ้านตนด้วยความกลัว ซึ่งตนก็ให้หลบอยู่ในบ้าน ก่อนที่นายพัชรพลจะขี่รถออกไป จากนั้นภรรยาของนายจารึกโทรศัพท์ตามสามีให้กลับบ้าน เมื่อนายจารึกมาถึง เจ้าตัวก็กลับไปอยู่ด้วยกันในห้องเช่า

titled

กระทั่งตนได้ยินเสียงเบิ้ลเครื่องรถจักรยานยนต์อีกครั้ง จึงวิ่งออกมาดูไม่ถึง 10 นาที พบว่านายจารึก ยิงนายพัชรพลไป 2 นัดแล้ว และกำลังยิงนัดที่ 3 ตนจึงหลบอยู่ในบ้าน

โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหากันมาก่อนตั้งแต่ 2 สัปดาห์ที่แล้ว จนมีการไล่นายพัชรพล ออกไปเพราะกลัวว่าหากอยู่ต่อจะเกิดปัญหาอีก ทั้งนี้ตนได้ข่าวว่านายพัชรพล มีอาการทางประสาท โดยสังเกตว่าเจ้าตัวดูเหมือนคนปกติทุกอย่าง แต่เวลาเมาจะชอบโวยวายและเคยทุบประตูบ้านตนจนต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาจัดการแล้ว 1 ครั้ง ที่ผ่านมาหลังนายพัชรพล ย้ายออกไป ก็เห็นยังวนเวียนกลับมาดูที่ละแวกห้องเช่าที่เกิดเหตุเป็นประจำ

375769

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้พนักงานสอบสวน สภ.คันนายาว ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายจารึก แซ่ลิ้ม ผู้ก่อเหตุ ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งมีรายงานว่านายจารึก ถูกจับได้แล้วในพื้นที่ สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ตั้งแต่เมื่อวันที่ 28 เม.ย.63 ที่ผ่านมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส