หนุ่มใส่ชุดคนไข้พร้อมสายน้ำเกลือเดินเตร่ริมถนน ญาติรับป่วยจิตหนี จาก รพ.เพราะคิดถึงบ้าน (คลิป)

1 พ.ค. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก “บ้านเรา บางนา ลาซาลแลริ่ง” โพสต์คลิปชายรายหนึ่งใส่เสื้อผู้ป่วยของโรงพยาบาล ท่อนล่างใส่กางเกงชั้นในชิ้นเดียว มีผ้าสีเขียวลักษณะคล้ายถูกมัดทั้งมือและเท้า เดินอยู่ริมฟุตพาทย่านบางนา กทม. คาดว่าอาจจะหนีออกมาจากโรงพยาบาล

729919

วันที่ 1 พ.ค. 63 ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ ถนนบางนาตราด ตรงข้ามห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนา มีวินรถจักรยานยนต์บริเวณดังกล่าวเป็นผู้ถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ได้

280630

นายษมากร สีขวัญม้า อายุ 45 ปี ผู้ถ่ายคลิป เล่าว่า วันนี้ เวลา 07.00 น. ตนเห็นผู้ชายวัยรุ่นอายุประมาณ 20-25 ปี ใส่ชุดผู้ป่วย มือเท้ามีผ้าสีเขียวผูกไว้ในลักษณะคล้ายถูกมัด แขนด้านซ้ายมีสายน้ำเกลือติดอยู่เดินผ่านหน้าวิน และเดินวนไปมา 2-3 รอบ นานกว่า 1 ชั่วโมง ตนจึงสอบถามว่าจะไปไหน แต่อีกฝ่ายไม่ตอบ

497929

ก่อนที่ตนจะรับลูกค้าและออกมาจากที่เกิดเหตุ จึงไม่ได้เห็นว่าอีกฝ่ายเดินไปทางไหนต่อ ส่วนที่ตนถ่ายคลิปไว้ก็เพื่อแจ้งให้เพจได้ประกาศตามหาญาติ เพราะคิดว่าชาบคนดังกล่าวน่าจะหนีออกมาจากโรงพยาบาล ทั้งนี้ ตนสอบถามคนในพื้นที่ก็ไม่มีใครรู้จักชายรายดังกล่าว ส่วนตนก็ไม่เคยเห็นมาก่อน

192838

ล่าสุด ทีมข่าวพยายามสอบถามโรงพยาบาลใกล้เคียง ระบุว่าไม่ใช่คนไข้ของโรงพยาบาล กระทั่งสามารถติดต่อญาติของชายในคลิปได้ ญาติยืนยันว่าชายในคลิปเป็นผู้ป่วยมีอาการทางประสาท ออกจากโรงพยาบาลเพราะคิดถึงญาติ ขณะนี้นำตัวส่งกลับที่โรงพยาบาลแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส