หมายเลขหนึ่งที่แท้ทรู! 'เมลาเนีย' เจ็บจี๊ด เมียเก่าทรัมป์ออกทีวีอ้าง...ฉันนี่แหละ First Lady

10 ต.ค. 60
กำลังเป็นประเด็นร้อนในทำเนียบประธานาธิบดีสหรัฐฯ เกี่ยวกับสถานะ "สตรีหมายเลขหนึ่ง" หลังจากที่นางอิวาน่า ทรัมป์ ภรรยาคนแรกของนายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้นำสหรัฐ ไปออกรายโทรทัศน์ โดยพูดว่าเธอเป็นภรรยาคนแรกของโดนัลด์ เพราะฉะนั้น เธอนี่แหละคือ First Lady ทำให้ทีมงานของนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนปัจจุบัน ไม่พอใจอย่างหนัก
Donald Trump and his wife, Ivana, pose outside the Federal Courthouse after she was sworn in as a United States citizen, May 1988. (AP Photo)
โดนัลด์ ทรัมป์ และอิวาน่า ทรัมป์ ภรรยาคนแรก
ในช่วงหนึ่งของรายการ Good Morning America ทางช่อง ABC ได้เชิญนางอิวาน่า ทรัมป์ มาเป็นแขกรับเชิญ ในฐานะที่เธอกำลังจะเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ "เรสซิ่ง ทรัมป์" ระหว่างการสัมภาษณ์ นางอิวาน่าเล่าถึงการเลี้ยงลูกทั้ง 3 คนของเธอกับทรัมป์ ได้แก่ โดนัลด์ จูเนียร์, อิวานก้า และเอริค และยังพูดถึงความสัมพันธ์ของเธอกับอดีตสามี โดยบอกว่าเธอมีเบอร์โทรศัพท์สายตรงถึงประธานาธิบดีทรัมป์ แต่เธอไม่อยากโทรไป เพราะไม่อยากให้มีคนหึงหวง เพราะถ้าพูดตามตรง เธอคือภรรยาคนแรกของทรัมป์ เพราะฉะนั้น...เธอนี่แหละคือ "สตรีหมายเลขหนึ่ง"
เมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนปัจจุบันและบารอน ลูกชาย
หลังรายการออกอากาศไป โฆษกส่วนตัวของนางเมลาเนีย ทรัมป์ ภรรยาคนปัจจุบันก็ออกมาตอบโต้ทันที โดยระบุว่าเมลาเนียได้สร้างทำเนียบขาวให้เป็นบ้านที่อบอุ่นสำหรับสามีของเธอและบารอน ลูกชายของพวกเค้า เธอได้รับการยกย่องในฐานะสตรีหมายเลขหนึ่ง และตั้งใจจะใช้สถานะนี้ในการช่วยเหลือคน ไม่ใช่การขายหนังสือ สิ่งที่อดีตภรรยาของประธานาธิบดีต้องการจะสื่อไม่ได้มีสาระสำคัญอะไร เป็นแค่คำพูดของพวกเรียกร้องความสนใจและทำเพื่อตัวเองเท่านั้น สำหรับนางอิวาน่าเคยเป็นนางแบบ และเป็นภรรยาคนแรกของโดนัลด์ ทรัมป์ ทั้งสองแต่งงานกันระหว่างปี 1977-1992 มีลูกด้วยกันสามคน ส่วนเมลาเนียก็เป็นอดีตนางแบบเหมือนกัน เธอเพิ่งแต่งงานกับทรัมป์ในปี 2005

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม