สุดเศร้า! ชายชาวต่างชาติผูกคอตายหลังบ้าน เครียดเมียคนไทยหนีกลับบ้าน

4 พ.ค. 63

วันที่ 4 พ.ค.63 พ.ต.ต.จรัญ ศรีรักษ์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เขาหลัก จ.พังงา รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิตบริเวณหลังบ้าน ในม.5 ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบ้านเช่าชั้นเดียวจำนวน 3 หลัง หลังที่เกิดเหตุเป็นหลังที่สองพบว่าหลังบ้านมีศพชายชาวต่างชาติ ใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อหลังบ้าน ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเบิร์น อีเบอร์ฮาร์ด อายุ 56 ปี ชาวเยอรมัน

769109

จากการตรวจสภาพศพพบรอยเลือดไหลนองพื้น ที่ข้อมือด้านขวามีรอยของมีคมกรีดเป็นแผลลึก 2 แผล ที่ข้อมือซ้ายมีร่องรอยของมีคมกรีดเป็นแผลลึก 1 แผล ส่วนที่หน้าผากมีบาดแผลแตกเป็นทางยาวราว 5 เซนติเมตร เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะฆ่าตัวตาย และเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง ส่วนบริเวณโดยรอบพบเก้าอี้พลาสติกสีขาว มีคราบเลือดติดอยู่ คาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะนำมารองเหยียบก่อนจะยืนขึ้นใช้เชือกผูกคอตัวเองกับขื่อ ส่วนกำแพงรั้วบ้านมีคราบเลือดติดอยู่ที่กำแพงรั้วจำนวนหนึ่ง จากนั้นกู้ภัยเขาหลักได้นำศพนำกลับไปเก็บไว้เพื่อรอตรวจสอบอีกครั้งที่ศูนย์การแพทย์เขาหลัก ก่อนจะติดต่อญาติต่อไป

837684

ด้าน พ.ต.ต.จรัญ ศรีรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน บอกว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้พักอาศัยอยู่ที่บ้านเพียงคนเดียวมากว่า 15 ปีแล้ว ในดอดีตนายเบิร์นอยู่กับภรรยาซึ่งเป็นชาวเยอรมันด้วยกันก่อนจะเลิกรากันไป แต่ก็เช่าบ้านอยู่ติดกัน ต่อมานายเบิร์นได้ภรรยาคนใหม่เป็นชาวไทย ซึ่งทำงานเป็นหมอนวดแผนไทยที่เขาหลัก ประกอบกับช่วงนี้เคอร์ฟิวไม่สามารถออกนอกบ้าน เงินก็ไม่มีใช้ ภรรยาชาวไทยก็หนีกลับบ้านไปกว่าสองอาทิตย์ จนเกิดความเครียด

569173

ส่วนรายได้หลักของนายเบิร์นมา จากอดีตภรรยาที่คอยให้ใช้เป็นประจำ นายเบิร์นจะทำหน้าที่ดูแลบ้านของอดีตภรรยา เช่น ตัดหญ้า ซ่อมไฟฟ้า ประปา อดีตภรรยาของนายเบิร์นจะเห็นนายเบิร์นออกมานอกบ้านตอนเช้าทุกวัน เนื่องจากต้องพาสุนัขออกเดินเล่นตอนเช้า แต่วันนี้ผิดปกติไม่เห็นนายเบิร์นออกมานอกบ้าน ก่อนจะเดินออกมาดูและพบว่านายเบิร์นผูกคอเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส