เยียวยา "ช้าง" ทั่วประเทศ เชือกละ 5,000 บาท

5 พ.ค. 63

มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม อาสาเป็นสะพานบุญ ส่งมอบเงินบริจาคจากผู้มีจิตเมตตาคนไทยและชาวต่างชาติไปช่วยเหลือ "ช้าง" ทั่วประเทศ ที่ได้รับผลกระทบจากพิษโควิด-19
เกณฑ์จ่ายเชือกละ 5,000 บาท พร้อมแจงในช่วง 2 เดือน แจกไปแล้ว 1,500 เชือก รวมเป็นเงิน 7,500,000 ล้านบาท


เพจ Save Elephant Foundation - มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม อัปเดตความคืบหน้า กรณีมอบเงินเยียวยาช้าง เชือกละ 5,000 บาท โดยระบุข้อความว่า
มูลนิธิฯเป็นตัวแทนนำเงินจากความเมตตาของทุกท่านส่งไปยังช้าง หลังจากที่เราได้ตรวจสอบการลงทะเบียนที่ถูกต้อง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชื่นชม "ผวจ.สุรินทร์" แจกข้าวสารช่วยคนตกงานช่วงโควิด-19
ข่าวดี! บ้านใครรหัสประเภทผู้ใช้ไฟฟ้าขึ้นต้นด้วย 111 PEA ให้ใช้ไฟฟรี 3 เดือน

อัปเดตล่าสุด มีจำนวนช้างกับเจ้าของช้าง ที่เดือดร้อนมากกว่า 1,500 เชือกที่ทำคำร้องเข้ามาขอความช่วยเหลือมูลนิธิฯ ตอนนี้ตรวจสอบผ่านขั้นตอนไปแล้ว 1,476 เชือก ที่เหลืออยู่ระหว่างการตรวจสอบและจะส่งความช่วยเหลือไปหลังจากนั้น


ทางมูลนิธิฯ ได้เป็นตัวแทนส่งเงินบริจาคจาคจากท่านผู้เมตตา และจะได้ส่งความช่วยเหลือผ่านตัวแทนแต่ละภาค ภาคใต้ 361 ช้างที่ลงทะเบียนพังงา ภูเก็ต ทุกเชือก รับเงินช่วยเหลือค่าอาหารช้าง เชือกละ 5,000 บาทได้ที่ คุณมนตรี ทดแทน ที่ศูนย์อนุรักษ์ช้างภูเก็ต วันที่ 06 พ.ค. สำหรับจังหวัดกระบี่ สมุย นครศรีธรรมราชและอื่น ๆ จะใช้วิธีการโอนเข้าบัญชี


ภาคตะวันออก จำนวนช้างที่ได้ตรวจสอบการลงทะเบียนแล้ว ที่พัทยา 305 เชือก จะมีตัวแทนภาคนำเงินช่วยเหลือไปส่งให้ท่านถึงที่ ในวันที่ 06 เดือน พ.ค. ขอให้เจ้าของช้างทุกท่านนำเอกสารมารับเงินค่าอาหารช้างตามปางช้างที่ท่านได้ทำคำร้องมา


สำหรับพื้นที่อื่นๆ ทั้งชัยภูมิ สุรินทร์ บุรีรัมย์ หัวหิน ราชบุรี เชียงใหม่ แม่ฮ่องสอน ตาก รวมทั้งหมด พันกว่าเชือก ทางมูลนิธิกำลังจัดส่งความช่วยเหลือไปให้
เจ้าของช้างท่านใดที่เดือดร้อนและยังไม่ได้ลงทะเบียน ท่านสามารถติดต่อเข้ามา ตามที่เบอร์โทรข้างท้ายนี้


ช้างหลายเชือกที่มีปัญหาเรื่องตั๋วรูปพรรณอยู่ในการจำนองที่ธนาคาร ท่านคือคนที่เดือดร้อนที่มูลนิธิต้องการช่วยเหลือ ขอใหท่านติดต่อประสานงานมาที่มูลนิธิโดยตรง ทางเราจะหาทางช่วยเหลือท่านต่อไป

ทั้งนี้ ทางมูลนิธิ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่านที่ส่งเงินช่วยค่าอาหารช้างและมูลนิธิจะแบ่งปันความเมตตาที่ทุกท่านมอบไปให้กับช้าง มูลนิธิฯ จะเป็นตัวแทนนำเงินของท่านไปมอบให้กับเจ้าของช้างเพื่อไปดำเนินการซื้ออาหารเลี้ยงช้างทุกเชือกที่ขอมาค่ะ #SaveElephantFoundation

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ