มีใหม่ตาย! ผัวแทงเมียดับก่อนเผ่นแต่ไม่รอด รับระแวงถูกนอกใจ ลูกเศร้าแม่โดนฆ่าในวันเกิด (คลิป)

8 พ.ค. 63

จากกรณีหนุ่มหึงโหดคว้าเหล็กขูดชาร์ปแทงปักอกแฟนสาว 2 แผล เสียชีวิตในวันเกิด ผู้เสียชีวิตคือ นางยุพดี พูลสุข หรือ ยุ อายุ 42 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีทำครัวเข้าบริเวณหน้าอก 1 แผล ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล

746723

179141

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวิทย์ธวัช สืบพันธ์ หรือแดง อายุ 36 ปี ขณะนี้ถูกตามจับกุมตัวได้เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุดวันที่ 8 พ.ค.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอด จ.ตรัง เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่าขณะนี้สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว และได้นำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ซึ่งผู้ต้องหานั้น หลังจากก่อเหตุได้หลบหนีไปที่บ้านญาติ ในอำเภอสิเกา จังหวัดตรัง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามจับกุมตัวมาได้

titled_1

โดยนายวิทย์ธวัช ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง ซึ่งผู้ต้องหาคบหากับผู้ตายมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ผู้ตายก็เป็นคนหน้าตาดี จึงหวาดระเเวงว่าจะปันใจให้ชายอื่น ดังนั้นจึงมีเรื่องทะเลาะในเรื่องของการหึงหวงบ่อยครั้ง และล่าสุดเมื่อวานที่ผ่านมา เลิกงานกลับมาถึงห้อง ไม่พบภรรยาอยู่ที่ห้อง เเต่ภรรยาไม่ได้นำโทรศัพท์ไปด้วย จึงเปิดดู บังเอิญไปเห็นภาพผู้ชายอยู่ในโทรศัพท์ของภรรยา จึงเกิดความโมโห เมื่อภรรยากลับมาที่ห้องจึงมีปากเสียงกัน เเละลงมือทำร้ายภรรยา โดยการบีบคอ เเละคว้ามีดสั้นทำครัวเเทงจนกระทั่งเสียชีวิต

152174

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมีการแจ้ง 3 ข้อกล่าวหา ประกอบด้วย 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2.พกพาอาวุธมีด และ3.กระทำความรุนแรงในครอบครัว ขณะนี้อยู่ระหว่างการควบคุมตัวอยู่ที่ สภ.ห้วยยอด โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวไปฝากขังที่ ศาลจังหวัดตรัง ในวันที่ 10 พ.ค.63

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ ห้องเช่าเเห่งหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลเขาขาว อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง สภาพเป็นบ้านเช่า 5 คูหาเรียงกัน ซึ่งจุดเกิดเหตุอยู่ภายในห้องที่ 2

589673

ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับเจ้าของห้องเช่า คือ นางสาวอัจฉรา ใชฤทธิ์ ได้เปิดห้องที่เกิดเหตุให้ทีมข่าวดู พร้อมเปิดเผยว่า ผู้ตายเเละผู้ก่อเหตุมาเช่าอาศัยอยู่ที่ห้องดังกล่าว 2 เดือนเเล้ว ที่ผ่านมาก็รับทราบจากห้องข้าง ๆ ว่ามีการทะเลาะกันบ่อยครั้งเรื่องหึงหวง เเต่ก็ไม่เคยทำร้ายร่างกายกัน

cg_4

เมื่อคืนที่ผ่านมา ข้างห้องก็ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกัน เเละผู้ตายได้ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือ ตนเองก็ได้วิ่งออกมาดู เมื่อมาถึงพบผู้ก่อเหตุเดินสวนออกมาจากในห้องเเล้วขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ส่วนผู้ตายเห็นลูกชายประคองออกมาจากห้อง โดยตอนนั้นยังไม่เสียชีวิต เเต่ท่าทางอ่อนเเรง พูดจาโต้ตอบไม่ได้เเล้ว ไม่มีใครทราบว่าถูกเเทง เพราะไม่มีเลือดออก

649741

ทั้งนี้ตนพร้อมกับสามีจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล เเต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งหลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ตนค่อนข้างได้รับผลกระทบ เพราะเมื่อเช้าที่ผ่านมา ทุกห้องขนของย้ายออกทั้งหมด

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปที่งานศพของผู้เสียชีวิต ภายในวัดเกาะฐาน ตำบลหนองช้างแล่น อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

497273

นายภาณุเดช พูลสุข ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่าเเม่คบหากับผู้ก่อเหตุมาประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาเห็นเเม่ทะเลาะกับผู้ก่อเหตุหลายครั้ง ตนรับพฤติกรรมไม่ได้ จนถึงขั้นเคยขอร้องให้เเม่เลิกกับผู้ก่อเหตุ โดยเมื่อวานเป็นวันเกิดเเม่ ตนได้โทรศัพท์หาเเม่ เเต่คนที่รับสายคือผู้ก่อเหตุ พูดด้วยอารมณ์โมโห น้ำเสียงกระเเทกใส่ ว่า "เเม่มึงไปไหน เลิกงานเเล้วทำไมไม่กลับห้อง สงสัยเเม่มึงไปมีชู้" ตนก็กดวางสายไป

666335

จากนั้นจึงขับรถไปหาเเม่ที่ห้องเช่า เมื่อไปถึงชาวบ้านได้ตะโกนเรียกว่าเเม่ถูกทำร้าย จึงรีบวิ่งเข้าไปในห้อง เห็นเเม่นอนฟุบอยู่ที่พื้น จึงเข้าประคองร่างเเม่ พาขึ้นรถส่งโรงพยาบาล ตอนนั้นคิดว่าเเม่ต้องรอด เเต่เเม่ก็ไม่สามารถพูดได้เเล้ว เเละได้ยินเสียงเเม่หายใจเฮือกใหญ่ ๆ เหมือนเเม่พยายามจะพูดอะไรกับตนเอง เเต่สุดท้ายปาฏิหารย์ก็ไม่มีจริง เพราะเเม่เสียชีวิตที่โรงพยาบาล ซึ่งตนจะไม่มีวันให้อภัยผู้ก่อเหตุ เเละไม่เชื่อเด็ดขาดว่าเเม่จะมีชู้ตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส