เพื่อนบ้านช็อก ตร.บุกรวบชายหนี 9 ปีคดีข่มขืนหลาน 10 ขวบ เห็นขยัน ไม่นึกเป็นคนร้าย (คลิป)

10 พ.ค. 63

จากกรณีกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นำโดยพล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พร้อมด้วย พ.ต.ท.นิธิ ตรีสุวรรณ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังร่วมกันจับกุม นายสวาท (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดอุดรธานี

574801

ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาของตน, พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันสมควร และลักทรัพย์" สามารถจับกุมได้ในวันศุกร์ ที่ 8 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา ภายในซอยนาจอมเทียน 25 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 

911025

ซึ่งนายสวาทได้ก่อเหตุขมขืนหลานสาววัย 10 ขวบ ในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 โดยได้หลอกล่อว่าจะสอนขับจักรยานยนต์ ที่บริเวณป่าอ้อยใกล้ ๆ บ้าน จากนั้นก็ใช้กำลังบังคับข่มขืนกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ เสร็จแล้วก็ข่มขู่บังคับห้ามไม่ให้นำเรื่องไปบอกใคร ก่อนจะลักเอารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับหลบหนีไปด้วย หลังจากเกิดเรื่องแม่ของเด็กเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ศรีธาตุ

cg_41

วันที่ 10 พ.ค.63 นายประทวน คำน้อย อายุ 40 ปี เพื่อนบ้าน บอกว่า นายสวาท คนก่อเหตุมีลักษณะนิสัยดี พูดจาดี ไม่มีทีท่าว่าจะเป็นคนหลบหนีคดี ทราบว่านายสวาทเป็นคนขยันทำงานรับจ้างทั่วไป แต่ไม่มีทีพักเป็นหลักเป็นแหล่งบางที่ก็เอาเปลมาแขวนนอนตามต้นไม้หรือบางทีก็มาขอตนอาศัยนอนด้วย 

529542

นอกจากนี้นายสวาท เป็นคนชอบดื่มเหล้า แต่ตนรู้จักกันเพียงผิวเผินเท่านั้น โดยนายสวาท เพิ่งจะมาพักอาศัยที่นี่ได้ประมาณ 1 เดือนเท่านั้น หลังจากทราบข่าวว่านายสวาทถูกจับ เพราะหนีคดีมาก็แทบไม่เชื่อ

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส