“จูน นาตาชา” โต้กลับผู้จัดละคร ไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้ ผู้ปกครองรวมตัวแฉถูกขู่เกรงกลัวบารมีนามสกุล

12 พ.ค. 63

 


วันที่11 พค 63 ที่บริษัทเอ็นดูเอ็นเตอร์เทนเม้นท์จำกัด ดาราสาว จูน นาตาชา นางเอกปิดป่าหลอน ตั้งโต๊ะแถลงข่าวโต้กลับผู้จัดละครเด็กทางช่อง5 หลังจากที่ตนให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนกรณีแจ้งความผู้จัดละครเด็กทางช่อง5เบี้ยวเงินไม่ยอมจ่ายค่าตัว

s__51445860

 

จึงทำให้ผู้จัดละครเด็กช่อง5 มาโต้กลับตนให้สัมภาษณ์กับเพจอีจัน ว่าจูนยินดีร่วมงานเองโดยไม่มีการตกลงค่าตัวแต่อย่างใด ซึ่งมาตอนหลังจูนก็มาเรียกร้องค่าตัวตลอดเวลาที่อยู่กับจูนรักและเอ็นดูมีแต่ความหวังดีและการที่จูนออกมาแจ้งความฟ้องร้องทำให้ตนเสียใจมาก ขนาดค่าเทอมยังเคยช่วยเหลือจูนเลย งานนี้ทัวร์ลงน้องจูน ถูกโซเชียลรุมกระหน่ำด่าหาว่าเนรคุณบ้าง โกหกบ้าง อยากดังบ้าง ทำให้ดาราสาวจูนเสียใจ จึงขอออกมาโต้ข่าว “จูน นาตาชา” ยืนยันผู้จัดละครนามสกุลดัง ไม่เคยจ่ายค่าเทอมให้แต่อย่างใด แค่ทางผู้จัดละครอาสาโอนค่าเทอมให้ก่อน เพราะตนไม่ได้ใช้แอพพิเคชั่นของธนาคารใดๆ พอเสร็จหลังจากทานข้าวกันตนก็รีบเดินไปที่ตู้เอทีเอ็มแล้วโอนเงินคืนทันที เหตุการณ์ความจริงเป็นแบบนี้

 s__51445852

ส่วนเรื่องค่าตัวได้มีการพูดคุยกันให้ตอนละ15000บาท จำนวน3ตอนเป็นเงิน45000บาท จริง ทางผู้จัดละครบอกให้รอสปอร์เซอร์ก่อนจึงจะได้ค่าตัว แต่ละครได้ออกอากาศไปแล้ว ตอนนี้เราก็ควรจะได้รับค่าตัวตามที่ตกลง

อยากให้ทางผู้จัดละคร พูดความจริงทั้งหมดว่าเป็นมาอย่างไร พร้อมแฉพฤติกรรม ขนาดงานเดินพรมแดงของดาราเดลี่และงานพรมแดงของมายาชาแนลซึ่งเป็นการร่วมงานฟรีๆ แต่ทางทางผู้จัดละครก็ยังฉวยโอกาสไปเรียกเก็บเงินเด็กและผู้ปกครองคนละ5000บาท มีสลิปการโอนเงินเป็นหลักฐาน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าต่อจากนี้จะดำเนินการอย่างไรต่อ ดาราสาวจูน นาตาชายังให้โอกาสผู้จัดละครดังกล่าว ออกมาแสดงความรับผิดชอบและออกมาเคลียร์ปัญหาทุกอย่าง ยืนยันตอนนี้แค่อยากจะเคลียร์เท่านั้นไม่อยากถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

ส่วนด้านผู้ปกครองเด็กกว่า10ราย รวมตัวกันฟ้องผู้จัดละครชื่อดัง ฐานผิดสัญญาและเงื่อนไขต่างๆที่เคยสัญญาว่าจะให้แต่ไม่เป็นไปตามเงื่อนไขสัญญา

 

s__51445857

โดยผู้ปกครองท่านหนึ่งไม่ประสงค์ออกชื่อ ได้ให้ทนายความยื่นฟ้องร้องผู้จัดละครดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว อีกทั้งยังเรียกร้องให้ผู้ปกครองที่เสียหายทุกคนให้มารวมตัวกันโดยมีน้องจูน นาตาชา ดาราสาวเป็นแกรนนำ จะมีทนายความจากสภาทนายความพร้อมให้การช่วยเหลือไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

ด้านคุณยายและคุณแม่ของเด็กอีกคน ออกมาแฉ เสียเงินมัดจำอยากให้ลูกได้เข้าเล่นละครเด็ก มีค่าใช้จ่ายทั้งหมด30000บาท แต่คุณแม่ของเด็กจ่ายมัดจำล่วงหน้าไป10000บาท เมื่อด้านคุณยายและแม่ของเด็ก สังเกตุเห็นความผิดปรกติ จึงอยากขอเงินมัดจำคืน

เมื่อคุณแม่ของเด็กเอ่ยปากขอเงินคืนจากผู้จัดละครนามสกุลดัง นอกจากไม่ได้เงินคืน ยังขู่จะฟ้องเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆนาๆอีก จนคุณยายของเด็กต้องออกมาพูดหลานยังไม่ได้ออกทีวีเลย ละครก็ยังไม่เคยได้เล่น จะมาฟ้องร้องอะไรจากตนอีก งงใจ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ทำไมไม่ออกมาฟ้องร้องปล่อยให้เวลาผ่านมานานหลายเดือน ด้านผู้ปกครองเด็กเปิดเผยว่า พวกตนเกรงกลัวบารมีนามสกุลของผู้จัดละครเพราะถูกขู่ไว้เยอะว่ามีอิทธิพลในวงการบันเทิงกลัวว่าลูกหหลานของตนจะไม่มีที่ยืนในวงการบันเทิงเพราะเด็กๆทุกคนมีฝันอยากเป็นดารา และกลัวถูกฟ้องกลับเพราะพวกตนไม่มีความรู้เรื่องกฏหมาย

 

s__51445854

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส