CK EVERYONE น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดในเรื่องเพศ

12 พ.ค. 63

CALVIN KLEIN ชวนทุกท่านเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่กับ CK EVERYONE น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับทุกเจเนอเรชั่น ด้วยแรงบันดาลใจจากหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่รักในความเป็นอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเอง มีความมุ่งมั่นพยายาม และไม่มีเงื่อนไขหรือข้อจำกัดในเรื่องเพศ เพราะทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน นั่นคือเหตุผลที่ CK EVERYONE คือน้ำหอมที่ถ่ายทอดทุกความเป็นไปได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

เพื่อนำเสนอความเป็นอิสระในการแสดงออก และความเป็นตัวของตัวเอง แคมเปญโฆษณา CK EVERYONE จึงเลือกเฟ้นทั้งนายแบบ นางแบบ ศิลปิน นักดนตรี และคนทำงานสร้างสรรค์ที่มีความหลากหลาย และสามารถส่งต่อแรงบันดาลใจผ่านแง่มุมที่แตกต่างกันในบุคลิกของแต่ละคน พร้อมทั้งช่วยสร้างความหมายใหม่ให้กับคำพูดที่ว่า I am one, I am many. I love everyone of me.

“Alberto Morillas” ผู้สร้างสรรค์น้ำหอมระดับไอคอนอย่าง CK ONE ได้รังสรรค์น้ำหอมกลิ่นใหม่นี้ ที่ให้ความรู้สึกสะอาด หอมสดชื่น โดยใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 79% และสร้างสรรค์ออกมาเพื่อให้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ถือเป็นการสร้างสรรค์น้ำหอมโดยไม่มีข้อกำหนดเรื่องเพศและไม่มีการแบ่งแยก โดยแนวคิดนี้ยังถูกถ่ายทอดออกมาให้เห็นอย่างเด่นชัดทั้งแนวกลิ่น และแคมเปญโฆษณาที่สร้างสรรค์ถ่ายทอดสู่น้ำหอมใหม่

ckeveryone1

สำหรับแคมเปญโฆษณา CK EVERYONE เต็มไปด้วยพลังที่สื่อถึงความเป็นตัวของตัวเอง และความกล้าแสดงออกของหนุ่มสาวสมัยใหม่ อีกทั้งเป็นการผนึกกำลังครั้งสำคัญระหว่างโลกแฟชั่นและน้ำหอม เพื่อนำเสนอความทันสมัย โดยนำเอาความเป็นที่นิยมจาก Jeans และ Underwear ของ CALVIN KLEIN ผสานความโดดเด่นของน้ำหอมอันโด่งดังอย่าง CK ONE ผนวกกันเป็นความลงตัวใหม่ที่ทันสมัยของ CK EVERYONE ผ่านเหล่าผู้แสดงโฆษณาที่ล้วนเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความหลากหลายและมีคาแร็กเตอร์ความเป็นตัวของตัวเองที่เด่นชัด ไม่ว่าจะเป็นนักร้องนักแสดง “Eliot Sumner”, นางแบบ “Cara Taylor”, นักสเก็ตและช่างภาพ “Evan Mock”, ศิลปินชื่อดัง “MLMA”, นายแบบ “Parker Van Noord”, และแร็พเปอร์ “Priddy the Opp” เพื่อสะท้อนและเป็นตัวแทนของความหลากหลายที่อยู่ในตัวแต่ละคน ผ่านโฆษณา และภาพถ่าย ที่ถ่ายทอดความเป็นตัวของตัวเองของคนเจเนอเรชั่นนี้ กับความอิสรภาพที่เราสามารถเลือกรักใครก็ได้

ckeveryone3

CK EVERYONE Eau De Toilette คือส่วนผสมที่ลงตัวของความสะอาดสดชื่น ที่ให้ความหอมหวานเย้ายวน และรายละเอียดที่กระตุ้นความรู้สึก กลิ่นของซิตรัสที่โดดเด่นด้วยน้ำมันสกัดจากเปลือกส้มออร์แกนิกที่เข้มข้น ผสานกับใบชาและดอกอัญชัญอบแห้ง โดยมีซีดาร์วู้ดเป็นเบส เพื่อให้ได้อรรถรสของกลิ่นที่เข้าได้กับผู้ใช้ทั้งทุกเพศทุกวัยอย่างไม่มีข้อจำกัด และน้ำหอม CK EVERYONE ยังเป็นน้ำหอมที่สะอาดและมีความห่วงใยต่อสิ่งแวดล้อม เนื่องจากไม่มีส่วนผสมที่เกี่ยวข้องกับสัตว์

“CK EVERYONE เปิดโอกาสให้คุณเป็นตัวเองได้ 100% เพราะน้ำหอมกลิ่นนี้เผยสัมผัสของความเป็นคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีที่สุด” Alberto Morillas มาสเตอร์เพอร์ฟูมเมอร์ชื่อดังผู้รังสรรค์น้ำหอม CK ONE กล่าว

ckeveryone4

CK EVERYONE ยังหยิบเอาแถบคาดเอวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Calvin Klein Underwear มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์แถบคาดบนขวดน้ำหอมที่มีความโดดเด่นอีกด้วย นอกจากนี้ขวดและบรรจุภัณฑ์ของ CK EVERYONE ได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยวัสดุรีไซเคิล เพื่อเน้นย้ำความบริสุทธิ์และความเรียบง่ายในแบบที่น้ำหอมกลิ่นนี้เป็น ด้วยขวดแก้วโปร่งใสในรูปทรงที่ดูโมเดิร์นเป็นพิเศษนี้ ผลิตขึ้นโดยมีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิลที่มาจากผู้บริโภค 10% และสามารถนำไปรีไซเคิลใหม่โดยถอดหัวปั๊มออก ส่วนกล่องบรรจุภัณฑ์มีส่วนผสมของวัสดุรีไซเคิลที่มาจากผู้บริโภคกว่า 30%

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส