เฮี้ยนหนัก! ต้นหว้าอาถรรพ์ 3 ศพ ทำกู้ภัยนักข่าวงงตาแตก เสียงตูมสนั่นแค่บอกจะตัด (คลิป)

13 พ.ค. 63

จากกรณี เมื่อวันที่ 8 เม.ย. 63 นางจูเฮียง สาวกัมพูชาใช้เชือกไนล่อนสีขาวผูกคอตัวเองกับกิ่งต้นหว้า สูงประมาณ 10 เมตร ในป่า ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ชาวบ้านในพื้นที่คิดว่าเป็นอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน เนื่องจากเมื่อปี 2560 เคยมีชายชาวไทย 1 คน และปี 2561 มีชายร่างท้วมชาวกัมพูชา 1 คน มาผูกคอตาย โดย 2 ศพล่าสุดใช้กิ่งต้นหว้าเดียวกัน ส่วนศพแรกปี 2560 ใช้กิ่งต้นหว้าที่อยู่สูงขึ้นไป 1 กิ่ง

867643

จากนั้นเมื่อวานนี้ (12 พ.ค. ) น.ส.รัตนา สาวโรงงาน เกิดอาการขวัญผวาหนักหลังย้ายมาอยู่หอพักได้ 3 วัน ฝันเห็นวิญญาณหนุ่มร่างท้วมมาเข้าฝัน ขอให้เอาเชือกมาใต้ต้นหว้า ซึ่งเป็นต้นหว้าอาถรรพ์ที่สังเวยชีวิตแรงงานชาวกัมพูชาและชายไทยเสียชีวิตไปแล้ว 3 ศพ จนต้องติดต่อเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยทำพิธีขอขมา

cg2_14
 
ล่าสุด วันนี้ (13 พ.ค. ) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่ไปยังต้นหว้าอาถรรพ์ พื้นที่ ม.9 ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อีกครั้งพบกับ นายปัฐติภาร บุญยี่ หรือเอ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยเพี้ยวเยี้ยงไท้ ศรีราชา และเป็นจิตอาสาแต่งหน้าศพ พร้อมทีมงานพาทีมข่าวเข้าไปยังต้นหว้าอีกครั้ง พร้อมนำธูป สีดำ 9 ดอก จุดขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง พร้อมกับจุดบุหรี่ 1 มวน วางในถาดที่ผ่านการทำพิธีขอขมาเรียกขวัญ

889178

แต่จู่ ๆ ท้องฟ้าจากที่สว่างก็ครึ้มขึ้นทันตา พร้อมกับมีลมพัดแรงและมีเสียงฟ้าร้อง และขณะนั้นมีเสียงรถชนกันดังสนันหวั่นไหวขึ้น ทำให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมกับทีมข่าวต่างตกใจกับเสียงที่เกิดขึ้น พร้อมกับวิ่งไปดูเหตุการณ์แต่กลับไม่เจอรถชนกันแต่อย่างใด 

490740

177458

นายปัฐติภาร เจ้าหน้าที่กู้ภัย บอกว่า ได้ใช้มีดพกที่เตรียมมา ฟันไปที่ต้นหว้า 2 ครั้ง ลักษณะเป็นรูปกากบาท เพื่อสะกดบางสิ่งบางอย่างที่มองไม่เห็น โดยเชื่อว่าจะช่วยไม่ให้สิ่งที่มองไม่เห็นไปก่อกวนหรือชวนใครมาผูกคออีก แต่ส่วนใหญ่อยากให้โค่นต้นหว่าลงเพื่อจบเรื่องราวอาถรรพ์ตัวตายตัวแทน

298731

ทั้งนี้หลังได้รับขอความช่วยเหลือจากน.ส.รัตนา ทักแชตมาบอกว่ามีเรื่องไม่สบายใจ หลังจากย้ายมาเช่าห้องพัก อาศัยอยู่ใกล้กันกับจุดเกิดเหตุได้ 3 คืน ก็เกิดเหตุการณ์ประหลาด จู่ ๆ นอนฝันดิ้นทุรนทุราย เห็นชายร่างท้วมมาชวนให้ถือเชือกไปหาที่ต้นหว้า พร้อมกับดิ้นไปดิ้นมา และตะโกนว่า "เอาเชือกมา ๆ จะไปหาพี่เขาที่ต้นหว้า" หลังจากที่ไปงมหาหอยกับแฟนหนุ่มซึ่งเดินผ่านป่าและต้นหว้าโดยบังเอิญ

602176

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันอังคาร ที่ 19 พฤษภาคมนี้ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องของกรมชลประทานชลบุรีจะทำพิธีขอขมาเปิดทางก่อนจะโค่นต้นหว้านี้ลง ตามคำเรียกร้องของชาวบ้านทั้งชาวไทยและแรงงานจากประเทศเพื่อนบ้าน เพราะหวั่นจะเกิดเหตุผูกคอซ้ำรอยเป็นรายที่ 4

868558

ด้าน นางพิกุล อายุ 41 ปี ชาวบ้านอยู่ใกล้กับบริเวณต้นหว้าอาถรรพ์ บอกว่า นางจูเฮียง ผู้ตาย เป็นคนนิสัยดี ตกใจเหมือนกันว่าทำไมไปผูกคอเสียชีวิต หลังเจ้าตัวฝันว่ามีชายแก่มาชวนไปผูกคอที่ต้นหว้า รวมทั้งเคยได้ยินว่ามีคนมาเคาะห้องช่วงตี 3 แต่เปิดมาก็ไม่มีใคร จนกระทั่งวันเกิดเหตุผู้ตายบอกลูกว่าจะไปซื้อน้ำเต้าหู้ตอนตี 4 แต่ก็แปลกใจว่าทำไมถึงตัดสายผ้าม่านไปด้วย ก่อนจะตรงไป ผูกคอเสียชีวิตเป็นรายที่ 3

cg1_14

หลังจากที่เสียชีวิตไป 1 เดือน ญาติเล่าให้ฟังว่าผู้ตายนั่งร้องไห้ วิญญาณยังไม่ไปไหนถึงแม้จะมีพระมาอัญเชิญวิญญานไปแล้วโดยยังวนเวียนอยู่ที่พัก ตอนนี้ตนเองก็อยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องมาโค้นต้นหว้าอาถรรพ์ต้นนี้ลงในเร็ววันด้วยเพราะมีชาวบ้านเคนเห็นผู้ที่เสียชีวิตไปแล้วมาขอร้องให้ตัดต้นหว้าทิ้ง 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส