“น้ำตาล ชลิตา” ยันไม่ได้เอาคืน “เพชร ปากปลาร้า” รับเป็นแค่ FC

15 พ.ค. 63

 

 

s__62922793
โดยปกติแอพ Tiktok จะช่วยให้ทุกคนผ่อนคลายความเครียด แต่คราวนี้เจ้าแอพนี้เป็นต้นเหตุของความดราม่าระหว่างสาวน้ำตาล ชลิตา และเพชร ปากปลาร้าซะแล้วเรื่องของเรื่องก็คือสาวน้ำตาล เธอกำลังอินอยู่กับการเล่น TikTok ซึ่งเธอก็ได้หยิบเสียงของ เพชร ปากปลาร้า มาคัฟเวอร์ ในช่วงที่วิจารณ์เธอขณะไปประกวด Miss Universe ไม่ว่าจะเป็นการคาดเดาผลการเข้ารอบที่เพชรบอกว่าไม่มีทางเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายได้ รวมถึงวลีเด็ดว่า "น้ำตาล พักก่อน !!" ซึ่งสาวน้ำตาลไม่ได้ทำเพียงแค่คลิปเดียว

จึงทำให้ เพชร ปากปลาร้า ไม่พอใจ ทุกครั้งที่ถูกสาวน้ำตาล ทำคลิปก็จะออกมาแสดงความไม่พอใจในโซเชี่ยลทุกครั้ง ด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างจะรุนแรง ทำให้สาวน้ำตาล ต้องออกมาทวิตว่า ไม่ได้ทำเพราะความโกรธแค้นในเรื่องอดีตแต่อย่างใด เพราะที่ผ่านมาเธออโหสิกรรมให้หมดแล้ว ก็เลยวีดีโอคอลหาสาวน้ำตาล เพื่อถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น เจ้าตัวก็เผยว่า ที่เล่น TikTok ก็ไม่คิดว่าจะทำให้มีดราม่าตามมา ตนแค่เล่นเพราะความสนุกสนาน

1589515904889

 

ซึ่งที่เลือกจะนำเสียง เพชร ปากปลาร้า มาลิปซิงค์ก็เพราะไม่ได้ติดใจกับเรื่องที่ผ่านมาแล้ว ไม่ได้มองเขาเป็นศัตรู คิดแค่ว่าทำแล้วคนจะต้องหัวเราะไปกับตนแน่นอน เนื่องจากเสียงนี้มันตลกดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อโหสิกรรมให้ตั้งนานแล้ว! "น้ำตาล ชลิตา" VS "เพชร ปากปลาร้า" ซัดกันกรุบผ่านโซเชียล

 

 

ส่วนที่ตนบอกว่า อโหสิกรรมให้แล้ว ก็คิดว่าไม่ได้แรงเกินไป เพราะการอโหสิกรรมก็เป็นบุญอย่างหนึ่ง แต่หากคนมองว่าแรงไป ตนก็ยอมรับผิดเองที่ใช้คำไม่ถูกต้อง แต่ถ้าจะเปรียบเทียบกันจริงๆแล้ว สเตตัสที่อีกฝ่ายโพสต์ถึงตนแรงกว่ามาก ซึ่งตนก็เลือกที่จะปล่อยผ่าน เพราะจะให้มาโฟกัสทุกอย่างมันไม่ได้ โดยก่อนหน้านี้ที่ตนประกวดเขาด่าตนแรงกว่านี้อีก ตนยังไม่เอาใส่ใจเลย เรื่องแค่นี้จึงเล็กน้อยมากๆ จากนี้ตนก็เลยไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องเป็นราวบานปลายไปไกล เพราะทุกกระแสมาเร็วไปเร็วหมด

ถามว่ามีการคุยกับเพชร ถึงดราม่านี้ไหม น้ำตาล บอกว่า ไม่ได้คุย แล้วก็ไม่ได้อยากคุยด้วย เพราะไม่รู้จะคุยไปเพื่ออะไร เนื่องจากคุยไปแล้วก็คงไม่เกิดประโยชน์อะไร ซึ่งด้วยสายงานต่างๆ ก็คงไม่มีทางได้โคจรมาเจอกัน แต่หากเขาจะอยากทักทายมา ตนก็พร้อมเปิดรับทุกคน

 

1589515993720

น้ำตาล ยืนยันอีกว่า ที่ทำคลิปไปทั้งหมด ไม่ได้ต้องการจะเอาคืน เพชร ปากปลาร้า ในเรื่องที่ผ่านมา เพราะตนไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น ซึ่งคลิปเหล่านี้คนอื่นก็เล่นกัน แต่พอเป็นตนก็เลยกลายเป็นดราม่า

อย่างไรก็ตาม น้ำตาล เผยว่าหาก เพชร ปากปลาร้า มีคลิปตลกๆอีก ตนก็คงจะเอามาเล่นอีก เพราะตนก็เป็น FC เขาคนหนึ่งเหมือนกัน

1589515891673

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส