หนุ่มโหด! ยิงเมียกับแม่ยายเจ็บ ลั่นไกปลิดชีพตัวเองหนีผิด หลังขอคืนดีแต่สาวไม่ใจอ่อน

17 พ.ค. 63

วันที่ 17 พ.ค. 63 เวลา 12.00 น. ร้อยตำรวจเอกณัฎฐพล นิธิพัฒนโรจน์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิง ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณบ้าน หมู่ 5 ตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม รุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม และกองพิสูจน์หลักฐาน ภาค 7

482896

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลห้วยพลูไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือนางบรรจง อายุ 52 ปี  ซึ่งเป็นแม่ยาย และนางสาวอรณัช อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่มเข้าที่ลำตัว เบื้องต้น แพทย์ได้ทำการช่วยเหลืออยู่ในอาการปลอดภัยแล้ว

269252

ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายสุวัฒน์ วังมะนาว อายุ 25 ปี ได้ใช้อาวุธปืนยิงขมับขวาตัวเองเสียชีวิต นอนอยู่ริมถนนใกล้กับบ้านภรรยา โดยมีอาวุธปืนขนาด .22 แม็กนั่ม ตกอยู่ข้างกาย เบื้องต้น ตำรวจได้ให้กองวิทยาการเข้าตรวจสอบร่องรอยการก่อเหตุ และเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

726504

นางสาวมิ้ง (นามสมมติ) น้องสาวของนางสาวอรณัช ผู้บาดเจ็บ ให้ข้อมูลว่า ผู้ก่อเหตุเป็นอดีตสามีของพี่สาว ได้เลิกรากันไปหลายเดือนแล้ว ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 1 คน หลังเลิกกัน พี่สาวก็ได้พาลูกกลับมาอยู่บ้านแม่ ทำให้อดีตพี่เขยไม่พอใจ แอบมาลักพาตัวหลานกลับไปอยู่กับตัวเองที่บ้าน ในพื้นที่อำเภอกำแพงแสน และพยายามที่จะกลับมาง้อขอคืนดีกับพี่สาวหลายครั้ง แต่พี่สาวไม่ใจอ่อน

445311

จนล่าสุดเมื่อช่วงสายวันนี้ ผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านอีกครั้ง ไม่พูดพร่ำทำเพลง ใช้อาวุธปืนจ่อยิงแม่และพี่สาวทันที      ซึ่งตนที่อยู่ในเหตุการณ์ พยายามร้องห้าม แต่ก็ไม่เป็นผล อดีตพี่เขยเห็นร่างแม่และพี่สาวล้มลง คงคิดว่าแม่และพี่สาวเสียชีวิตแล้ว  จึงได้วิ่งหนีไปที่ถนน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 10 เมตร และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียชีวิตหนีความผิด

482191

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส