ผู้ต้องสงสัยอ้างอุบัติเหตุ "เตี้ย มช." กระโดดลงจากรถ ล้อหลังทับตาย วอนสังคมให้เรื่องจบเท่านี้

17 พ.ค. 63

เพจ เตี้ย มช. แท็กทีมมูลนิธิ วอชด็อกฯ คลี่ปมการตายของ "เตี้ย มช." เผยคลิปวีดิโอจากกล้องวงจรปิด พบชายต้องสงสัยขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาในมหาวิทยาลัย ได้เรียกให้พี่เตี้ยขึ้นรถไปด้วย หลังจากนั้นพี่เตี้ยหายตัวไปอย่างเป็นปริศนา กระทั่งต่อมาถูกพบเป็นศพริมถนน สาเหตุการตายยังต้องการการพิสูจน์ ว่าใครคือผู้ลงมือกระทำ?


ล่าสุดเพจ มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ Watchdog Thailand - WDT เปิดเผยความคืบหน้า ระบุว่า "WDT เพจเตี้ย มช.พร้อมคณาจารย์ผู้เกี่ยวข้องร่วมประชุมเครียดที่ สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่ โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือก
หลังกล้องวงจรปิดชัดเจนสืบซักตัวพบผู้ต้องสงสัยนำพี่เตี้ย ออกจากมช. เมื่อเวลา 20.34 คืนวันที่ 3 พฤษภาคม 2563อ้าง! สงสาร ที่เตี้ยไม่ได้ออกไปไหน จึงคิดจะพาไปเที่ยว
WDT แจ้ง ต่อให้ไม่สามารถพิสูจน์เจตนาทารุณกรรมสัตว์ได้ ก็ต้องเจอข้อหาลักทรัพย์ เป็นอันดับแรก เพราะหลังจากที่พี่เตี้ยหายไป ผู้ต้องสงสัยทราบดีว่า แอดมิน และประชาชนทั่วประเทศประกาศตามหาตัวเตี้ยพร้อมรางวัลตลอดเวลา

จนในที่สุด …เพราะจำนนต่อหลักฐาน จากฝีมือการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ช้างเผือก
ผู้ต้องสงสัยจึงติดต่อเข้ารับสารภาพว่าเป็นผู้นำพี่เตี้ยออกไปจริง เพราะกังวลว่าจะมีผลกระทบกับหน้าที่ราชการ วอน! ขอความเห็นใจขอให้เรื่องจบแค่นี้ พร้อมขอโทษประชาชน ผู้ต้องสงสัยยืนยัน ! ไม่เคยเจตนาทำร้ายพี่

อ้างพี่กระโดดลงจากรถขณะขับขี่ ทำให้ล้อหลังทับพี่…ตายทันที จึงนำไปโยนทิ้งพร้อมโกยใบไม้กลบเพื่อหลบหนีความผิดและการติดตามจากสังคม #ใครจะเชื่อก็เชื่อไปแต่WDTไม่เชื่อครับ!
WDT และสภ.ช้างเผือก ประกาศขอความร่วมมือประชาชนคนรักสัตว์ พบเห็นคลิปหลักฐานจากโพสต์นี้ และมีหลักฐานหรือพยาน พบเห็นการกระทำอย่างใดอย่างหนึ่งต่อพี่เตี้ย รบกวนติดต่อเข้าในอินบอกซ์ด่วนครับ ขณะนี้หน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจและ WDT คือ รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง ว่าสิ่งที่พรากพี่ไปจากความรักและคิดถึงของพวกเรา …เป็นอุบัติเหตุหรือเจตนา
แม้ว่ารับน้องขึ้นดอยปีนี้จะไม่มีพี่อีกแล้ว…แต่พวกเราทุกคนไม่มีวันที่จะถอยหรือลืมเลือนหายไปกับการต่อสู้เรียกร้องความยุติธรรมนี้…เพื่อพี่ ติดตามอย่ากระพริบตา"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ