"เนตรดาว นภาพรรณ" รู้สึกดีใจหลัง "ปู ไปรยา" เข้ามาช่วยเหลือ!

19 พ.ค. 63

1589859225050

สืบเนื่องจากที่ "พี่ท็อป -พี่ไทด์" สองพี่น้องใจบุญ ตระกูลบรรลือฤทธิ์ ได้ลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ก่อนหน้านี้ และได้ไปพบเจอกับทางอดีตนักแสดงรุ่นเก่า อย่าง "เนตรดาว นภาพรรณ" ที่ชีวิตตกอยู่สภาพที่เรียกว่าลำบาก ไม่มีเงินแม้กระทั้งจ่ายค่าห้อง ตลอดจนป่วยหนักติดเชื้อในกระแสเลือดถึงขั้นต้องตัดขาไปแล้วข้างหนึ่ง หยำซ้ำลูกสาวแท้ๆก็ทิ้งไปจนต้องใช้ชีวิตอยู่คนเดียว ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง "พี่ท็อป-พี่ไทด์" ก็ได้มอบเงินช่วยเหลือให้จำนวนหนึ่ง ล่าสุดจากข่าวที่เผยแพร่ออกไป ทางนักแสดงสาวใจบุญอย่าง "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ก็ได้ส่งตัวแทนไปมอบเงินช่วยเหลือพร้อมข้าวสารอาหารแห้งให้แก่ "เนตรดาว"

ล่าสุดทางทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวีได้มีโอกาสไปพูดคุยกับทาง "ป้าอ๊อด เนตรดาว นภาพรรณ" หรือชื่อจริง "วีณา สวนอิ่ม" เพื่อสอบถามถึงความรู้สึกหลังทาง "สาวปู ไปรยา" ให้ความช่วยเหลือ ว่า จากที่ได้พูดคุยกับตัวแทนของคุณปู ไปรยาที่มามอบเงินอละของช่วยเหลือวันนั้น โดยทางเขาบอกว่าสงสารในฐานะนักแสดง ที่มีอาชีพเดียวกัน อีกทั้งทางตัวแทนยังบอกอีกว่าส่วนตัวทาง "ปู ไปรยา"บอกว่าอยากจะมาด้วยตัวเอง แต่เนื่องจากติดงานอยู่ที่ต่างประเทศ เลยต้องส่งคนมามอบให้แทน เผยส่วนตัวเคยติดตามผลงานของ "ปู ไปรยา"มานานแล้ว ซึ่งนอกเหนือจากเงินช่วยเหลือจำนวน 1,000 บาทแล้ว ยังมีเครื่องใช้จำเป็น ไม่ว่าจะเป็นข้าวสารอาหารแห้ง สบู่ เผยนอกเหนือจาก "ปู ไปรยา" แล้วยังมีนักแสดงคนอื่นๆทางทยอยส่งความช่วยเหลือมาเรื่อย อาทิ นักแสดงบางคนส่งผ้าอ้อมสำเร็จรูปสำหรับผู้ใหญ่มาให้

 

1589859272071
เมื่อถามถึงยอดเงินที่คนใจบุญต่างทยอยโอนเข้ามาช่วยเหลือหลังจากที่เป็นข่าว ทาง "ป้าอ๊อด เนตรดาว" กล่าวว่า ตอนนี้ก็มียอดเงินเริ่มทยอยเข้ามาช่วยเหลือกว่า 40,000 บาท ยอมรับว่าส่วนตัวนั้นจะเก็บเงิยไว้ใช้จ่ายในสิ่งที่จำเป็นเท่านั้น เหมือนครั้งก่อนที่ทาง "พี่ท็อป-พี่ไทด์"มอบเงินช่วยเหลือ 10,000 บาท ส่วนตัวก็รีบน้ำไปจ่ายค่าห้องทัน ทั้งนี้ทาง "ป้าอ๊อด เนตรดาว" ยังลอกกับทางทีมข่าวอีกว่า หากอยาคตจำนวนเงินที่บริจาคมาช่วยเหลือตนเป็นจำนวนมาก ส่วนตัวก็คิดไว้ว่าหากวันใดวันหนึ่งที่ไม่อยู่บนโลกนี้แล้ว จะนำเงินที่เหลือนั้นบริจาคให้กับทางมูลนิธิร่วมกตัญญูทั้งหมด เพื่อจะได้นำเงินส่วนนั้นให้ "พี่ท็อป-พี่ไทด์" ได้ไปช่วยเหลือคนอื่นต่อ อีกทั้งจะมอบให้กับทางมูลนิธิของโรงพยาบาลราชวิถีอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปู ไปรยา” ส่งความช่วยเหลือสาวขอเงินไปซื้อนมให้ลูก!

เนตรดาว นภาพรรณ ดีใจ ปู ไปรยา รุดส่งของช่วยเหลือแม้ตัวอยู่เมืองนอก 

 

1589859169500
เมื่อย้อนถามถึงเรื่องของลูกสาว เนื่องจากทาง"คุณป้าอ๊อด เนตรดาว"ได้บอกไว้ก่อนหน้านี้ว่า ลูกสาวทิ้งไปนั้น โดยทางเจ้าตัวเล่าว่า ณ ตอนนี้เองก็ยังไม่สามารถติดต่อกับทางลูกสาวได้ ยอมรับว่าตอนนี้ยังรู้สึกโกรธ โดยหลังจากนี้หากทางลูกสาวกลับมาเพื่อขอขมา ส่วนตัวก็จะไม่ให้อภัย และยกโทษให้กับสิ่งที่เขาได้ทำไป ท้ายสุดอยากจะฝากขอบคุณทาง "พี่ท็อป-พี่ไทด์" ตลอดจนทาง "ปู ไปรยา" ที่มาช่วยเหลือ อยากให้ผลบุญที่ช่วยเหลือในครั้งนี้ ส่งผลให้คุณแม่ของ "พี่ท็อป-พี่ไทด์"หายป่วยไวๆ

 

1589859189616

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส