“ยุ้ย จีรนันท์” พลิกบทบาทครั้งใหญ่!! ข้ามช่องเล่นละครพี่ฉอด!! เตรียมรับชมได้ทางอมรินทร์ทีวี!!

27 พ.ค. 63

ถ้าพูดถึงนักแสดงคุณภาพเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทั้งเล่นบทนางเอก นางร้าย นางบู๊ บทหวานๆเธอก็ผ่านมาหมดแล้วสำหรับนางเอก “ยุ้ย จีรนันท์” ต้องบอกว่าประสบการณ์ในวงการบันเทิงของเธอมีมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้ก็แอบได้ยินข่าวมาว่าจะมีนางเอกเบอร์ใหญ่และเป็นตัวแม่ของฝั่งวิคหมอชิตจะมาเล่นละครให้กับพี่”ฉอด สายทิพย์”ในเรื่องใหม่ที่จะลงจอให้ได้ชมทางช่องอมรินทร์ทีวี34 ก็มีข่าวลือต่างๆนานาและล่าสุดมีเพจดังอย่างเขวี้ยงรีโมทก็ได้ออกมาเฉลยแล้วว่าเป็นนางเอกสาวเบอร์ใหญ่จากวิคหมอชิตและได้โพสต์ว่า ....


ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ยุ้ย จีรนันท์" เผยกักตัวหลานชายที่บ้าน 14 วัน หลังพบกลุ่มเสี่ยงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในโรงเรียนเดียวกัน
“พี่ฉอด สายทิพย์” พร้อมสู้ศึก ชิงเรตติ้งละคร ส่ง “พลอย เฌอมาลย์” ปะทะ 5 พระเอก ใน “เพลิงนาง”
ช้าแต่ชัวร์! "พี่ฉอด สายทิพย์" ลั่นยังไม่เดินหน้าถ่ายทำละครช่วงนี้ ฝากแฟนคลับ "เพลิงนาง"อดใจรออีกนิด
“พี่ฉอด” อ้อนแฟนๆอดใจรอชมละคร “เพลิงนาง” รับรองว่าแซ่บ! สมกับการรอคอยอย่างแน่นอน!!

s__63217838

“ยุ้ย จีรนันท์” ข้ามช่อง เล่นละครพี่ฉอด เรื่อง “ตะวันตกดิน”เป็นเสียงร่ำลือ หึ่งๆ ว่าจะมีดาราจากช่องยักษ์ จะมีผลงานกับช่องอื่นๆ มาสักพัก สุดท้ายท้ายสุด! คำตอบออกมาแล้ว เป็นที่เรียบร้อย
สำหรับใครที่ทายว่าเป็น “ยุ้ย จีรนันท์” ก็ต้องกดคำตอบพร้อมเสียง ปิ๊งป่อง! ว่าถูกต้องนะคะ!! แถมพลิกบทบาท บอกมาว่า “ไม่ธรรมดา” ด้วยสำหรับละครที่รับเล่นเรื่องนี้
ส่วนพิกัดของเรื่องที่ “ยุ้ย จีรนันท์” ที่ตัดสินใจร่วมงาน คือละครค่าย “CHANGE2561” เรื่อง “ตะวันตกดิน” ที่จะออนแอร์ในช่อง “อมรินทร์ทีวี34”
แหม! อยากจะรู้จริงๆ ว่าดีลกันแบบไหน ทำไมดาราตัวเด่นๆ ถึงตัดสินใจมาร่วมเล่นละคร “ค่ายพี่ฉอด” กันมากมายขนาดนี้ ใครเป็นแฟนคลับของ “ยุ้ย จีรนันท์” ก็เตรียมล้างตารอดูฝีมือของผู้หญิงคนนี้กันได้เลยจ้า
#เขวี้ยงรีโมท #ทีวีดิจิทัล #ตะวันตกดิน #ยุ้ยจีรนันท์ #Change2561
s__63217835

s__63217837

ละครเรื่องนี้จะมีแพลนออนแอร์ให้เราได้ชมกันเมื่อไหร่รอติดตามได้ทางเพจอมรินทร์ทีวี เดี๋ยวจะมาอัปเดตให้แฟนๆได้ติดตามกันเรื่อยๆนะค่า....!! แฟนๆละครของพี่ยุ้ย อย่าพลาดนะค่า เรื่องนี้เผ็ดแซ่บแน่นอนจ้า!!

s__63217839

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส