"ต๊ะ บอยสเก๊าท์" กอดคืนดี "ก็อด ดราก้อน" – "ไอซ์" บวชให้ "โจ" ขอดูแลปู่แทนพ่อ (คลิป)

15 พ.ย. 60
หลังจากที่เกิดเรื่องราวดราม่าของ นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" และ "ก็อด ดราก้อน" ในงานศพของ "โจ บอยสเก๊าท์" ที่ก่อนหน้านี้ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ไม่พอใจที่ "ก็อด ดราก้อน" ได้เข้ามาไลฟ์สดในงานศพของ "โจ บอยสเก๊าท์" จนเรื่องราวเริ่มบานปลาย แต่สุดท้ายเรื่องราวต่างๆ ก็จบลงด้วยดี
"ก็อด ดราก้อน" ยกมือขอโทษ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์"
ล่าสุด วันนี้(14 พ.ย.60) "ก็อด ดราก้อน" ได้เดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรมศพของ "โจ บอยสเก๊าท์" ที่วัดสายไหม พร้อมกับได้เข้าไปปรับเข้าความใจ และยกมือไหว้ขอโทษ นายวินรวีร์ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยขณะปรับความเข้าใจ ทั้งคู่มีใบหน้ายิ้มแย้ม
นายวินรวีร์ ใหญ่เสมอ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์"
นายวินรวีร์ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ได้ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้เจอ "ก็อด ดราก้อน" เข้ามาไหว้ขอโทษสำนึกผิด ซึ่งตัวเองก็เคยทำอะไรผิดพลาดเหมือนกัน ดังนั้นสิ่งที่ดีที่สุด คือการเข้าใจกัน เพื่อช่วยให้ทุกอย่างลุล่วงไปด้วยดี เพราะตนก็ไม่ได้ต้องการอะไร เพียงแค่อยากให้ "โจ บอยสเก๊าท์" จากไปอย่างสงบที่สุด นอกจากนี้ นายวินรวีร์ หรือ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" บอกอีกว่า ไม่ได้ติดใจอะไรกับ "ก็อด ดราก้อน" เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องเข้าใจผิด และสามารถผิดพลาดกันได้ หน้าที่ของตนคือต้องให้อภัยน้อง และต้องทำทุกอย่างในงานนี้ให้ดีที่สุด
นายโชคชัย อุชชิน หรือ "น้องไอซ์" ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์
นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวได้พูดคุยกับ นายโชคชัย อุชชิน หรือ "น้องไอซ์" ลูกชายของโจ บอยสเก๊าท์ เปิดเผยว่า ตนได้ปรึกษากับครอบครัวเป็นที่เรียบร้อย เรื่องการบวช ในวันพรุ่งนี้จะเข้าพิธีโกนผม และบวช ในวันที่ 16 พ.ย. ซึ่งเป็นวันาปนกิจของ "โจ บอยสเก๊าท์" พ่อของตน "น้องไอซ์" เปิดใจว่า การบวชครั้งนี้ รู้สึกว่าตนได้ทำหน้าที่ของลูกถึงที่สุด หลังจากนี้คงทำสมาธิก่อนที่จะบวช ซึ่งทางแม่ของตนคือ นางนันทิยา อุชชิน หรือ "น้ำ" อดีตภรรยา "โจ บอยสเก๊าท์"  ก็เห็นด้วย เนื่องจากอยากให้ส่งพ่อถึงสวรรค์ โดยตอนนี้ตนได้คุยกับคุณปู่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งคุณปู่ก็ดีใจที่ตนจะบวช "น้องไอซ์" บอกว่า "ตอนแรกตนกลัวว่าจะไม่ได้บวช เพราะกลัวฤกษ์บวชไม่มี ที่ผ่านมาตนได้แต่ภาวนา ขอให้ได้บวช เพราะว่ามีผู้อยากเห็นผ้าเหลืองเยอะ"  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ