แก๊งยาถึงฆาต หนี ตร.เชือกขาดดิ่งตึก 7 ชั้นดับ ชาวบ้านผวาเศษสมองกระเด็นติดร้าน (คลิป)

10 มิ.ย. 63

จากกรณีตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุ นายกอบชัย ด้วงแดงโชติ อายุ 40 ปี ชาว จ.นครราชสีมา ตกลงมาจากชั้น 7 เสียชีวิต นอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สภาพกะโหลกแตก ต้นแขนขวาหัก ข้อเท้าซ้ายมีกำไล EM ของเรือนจำติดอยู่ นอกจากนี้ยังพบยาไอซ์จำนวนหนึ่งบรรจุในถุงเหน็บไว้ในร่องก้น ส่วนกระเป๋าสะพายพบสิ่งของเครื่องประดับ และพระเครื่องอีกจำนวนหลายชิ้น

514621

โดยผู้เสียชีวิต ปีนลงมาจากชั้น 9 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และพลาดตกลงจากชั้น 7 จากความสูงทั้งหมด 14 ชั้น พร้อมกับนายสมหวัง เนื่องจากหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ทุ่งสองห้อง ที่ได้รับข้อมูลมาว่า นายสมหวังเป็นผู้ค้ายาเสพติด โดยนายสมหวัง สามารถเข้าไปหลบอยู่ในห้องใต้โซฟาได้สำเร็จ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจงัดห้องเข้ามาจับกุมตัวไปได้

759614

ล่าสุดวันที่ 10 มิ.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ จ.นนทุบรี ทีมข่าวได้เข้าไปในห้องทราบภายหลังว่าเป็นห้องของนายสมหวัง ที่มาเช่าไว้กับแฟนสาว ซึ่งภายในห้องพบซองพลาสติกขนาดเล็ก ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นซองใส่ยาเสพติด เสื้อผ้า ของใช้ พระเครื่องจำนวนหนึ่ง และสายไฟขนาดเล็กมัดอยู่ที่ราวตากผ้านอกหน้าต่าง

149674

คาดว่านายกอบชัย และนายสมหวัง ใช้สายไฟผูกกับราวตากผ้า แล้วปีนลงมา โดยเมื่อมองลงไปภายนอกหน้าต่าง จะเห็นจุดที่นายกอบชัย ตกลงไปนอนเสียชีวิตพอดี

921566

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางคำพอง ครุธสุวรรณ์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านของชำใต้ตึก และผู้ดูแลห้อง เล่าว่า ตนดูแลห้องให้กับเจ้าของห้องที่อาศัยอยู่ที่ต่างจังหวัด โดยนายสมหวัง กับภรรยาได้มาเช่าห้องอยู่ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย.63 ที่ผ่านมา โดยได้จ่ายมัดจำล่วงหน้า 1 เดือน เป็นจำนวนเงิน 2,200 บาท ทำให้ไม่มีใครรู้จักถึงนิสัยใจคอ และการเสพยาของนายสมหวัง และนายกอบชัย

โดยเมื่อวานนี้ในเวลาประมาณ 19.00 น. ตนกำลังนั่งกินข้าวอยู่ที่หน้าร้าน ซึ่งห่างจากจุดที่นายกอบชัย ตกลงมาประมาณ 2 เมตร ก็ได้ยินเหล็กหล่นลงมาจากบนตึก เมื่อหันไปมองก็เห็นนายกอบชัย นอนจมกองเลือดอยู่บนพื้น

666500

ทั้งนี้ตนได้ฟังข้อมูลมาจากเจ้าหน้าที่ว่า ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ได้จับผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ และพาผู้ต้องหารายนั้นมายังคอนโดฯ แห่งนี้ เพื่อจะขยายผลจับกุมนายสมหวัง โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเคาะห้อง ภรรยาของนายสมหวัง ก็ได้ออกมาเปิดประตู เมื่อพบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ นายกอบชัยและนายสมหวัง จึงปีนออกมาทางนอกหน้าต่าง

โดยหลังเกิดเหตุ ในเวลาประมาณ 22.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น หาตัวนายสมหวังไม่พบ แต่เมื่อมองจากชั้นล่างขึ้นไป พบว่าหน้าต่างห้องเปิดอยู่เล็กน้อย ตำรวจขอตัดกุญแจเพื่อเข้าไปค้นห้อง และก็ได้พบกับนายสมหวัง ที่หลบซ่อนอยู่ใต้โซฟา

561338

ขณะเดียวกัน ทีมข่าวยังได้พูดคุยกับ น.ส.ปรีชฎา นุ่นสง อายุ 52 ปี เจ้าของร้านเสริมสวย ซึ่งมีนายกอบชัย ตกลงมายังกันสาดของร้าน ก่อนจะไหลตกลงมาบนพื้น สมองไหลนอนจมกองเลือด

168981

น.ส.ปรีชฎา เล่าว่า เมื่อวานนี้ในช่วงเวลาประมาณ 18.30-19.00 น. ตนกำลังนั่งโซฟาดูโทรทัศน์ ได้ยินเสียงดังมาก เหมือนมีอะไรกระแทกกับกันสาดหน้าร้าน และตนก็เห็นร่างของนายกอบชัย ตกลงมานอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นที่หน้าร้าน สมองไหลกระเด็นออกมาถึงหน้าประตูร้าน

818841

ขณะนั้นตนตกใจมาก ทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้ออกมามุ่งดูเหมือนชาวบ้านคนอื่น ๆ ได้แต่มองเหตุการณ์อยู่ภายในร้าน โดยเมื่อเจ้าหน้าที่เก็บร่างของนายกอบชัย เสร็จสิ้น ตนถึงได้ออกมาจากร้าน และไปนอนค้างที่อื่น แต่ก็นอนไม่หลับ เพราะภาพยังคงติดตา และคิดว่าคงไม่กลับมานอนที่ร้านอีกนาน

วันนี้ตนได้ให้แม่บ้านของอาคารมาทำความสะอาดเช็ดคราบเลือดเรียบร้อยแล้ว โดยในวันพรุ่งนี้จะนิมนต์พระ 3 รูป มาทำบุญที่ร้าน แต่ร้านคงจะปิดไปอีกสักระยะ ขณะนี้ร้านของตนเสียหาย คาดว่าค่ากันสาดน่าจะอยู่ที่ราคา 30,00-50,000 บาท ตนจะเรียกเก็บค่าเสียหายอย่างไรได้บ้าง แต่เบื้องต้นตนจะไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ก่อนที่ สภ.ปากเกร็ด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม