กองปราบฯแถลงจับ "น้องมายด์" สาวสองฆ่าแฟนหนุ่มเมืองขอนแก่น

11 มิ.ย. 63

ตำรวจกองปราบปราม แถลงผลการจับกุมตัวนายธรรมพิชา รอดหนองเข็ง หรือ มายด์ อายุ 29 ปี สาวประเภทสอง ผู้ต้องหาคดีฆ่าแฟนหนุ่ม ภายในห้องพักภายในเขตเทศบาลนครขอนแก่น หลังควบคุมตัวมาเมื่อคืนนี้ ทั้งนี้เบื้องต้นนายธรรมพิชา ให้การปฏิเสธในข้อกล่าวหา

เมื่อคืนนี้ (10 มิถุนายน 2563) เวลา 21.15 น. ที่กองบังคับการปราบปราม ตำรวจชุดสืบกองปราบปราม และ และ ชุดสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ควบคุมตัว นายธันพิชา หรือ มายด์ รอดหนองเข็ง อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดขอนแก่น ข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย มาสอบปากคำ หลังจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กรุงเทพฯ

1591859993130

หลังเมื่อวันที่ 28 พ.ค. ที่ผ่านมา นายธันพิชา หรือ มายด์ ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงนายมานพ อำท้าว อายุ 27 ปี จนเสียชีวิต เหตุเกิดภายในห้องเช่า ไม่มีชื่อ ซ.โพธิสาร 1 ถ.โพธิสาร บ้านโนนทัน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น จึงรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถออกหมายจับในเวลาต่อมา พร้อมกับแกะรอยไล่ล่าติดตามจับกุม กระทั่งเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมาได้สืบทราบว่าภายหลังก่อเหตุนายธันพิชา ได้หลบหนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงได้ประสานข้อมูลเบาะแสมายังกก.3 บก.ป. จนมีการนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าว

1591860026595

จากการสอบสวน นายธันพิชา ให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากพยานหลักฐานที่มีอยู่ค่อนข้างยืนยันชัดเจนว่า นายธันพิชา เป็นผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นจึงได้แจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนเตรียมประสานไปยัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อรับตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ