แตกตื่นทั้งห้าง! เปิดใจสาวถอดวิกต่อผมใส่ท้ายรถ ถูกตร.ล้อมคิดว่าคดีฆาตกรรม

12 มิ.ย. 63

เปิดใจสาวช่างต่อผมในจ.ชลบุรี หลังถูกตำรวจล้อมเก๋ง คิดว่าคดีฆาตกรรมเนื่องจากพบผมหนีบอยู่ท้ายรถ ที่แท้แค่วิกต่อผมหลุด

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟบุ๊กชื่อ Kwansuda Wanchanthuek ได้โพสต์เรื่องราว ขณะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจรุมล้อมรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดรถของห้างสพรรสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังมีชาวบ้านแจ้งว่าพบรถยนต์เก๋งต้องสงสัยมีเส้นผมหนีบอยู่ท้ายรถพร้อมกับระบุข้อความว่า "พี่วิสร้างเรื่องอีกแล้ว!!!!ประเด็นคือผมต่อนางหลุดออกมาจากท้ายรถแล้วคนแจ้งบอกว่าน่าจะมีการฆาตกรรมเอาศพยัดท้ายรถเพราะเห็นผมออกมาแล้วคือทางห้างประกาศหลายรอบคือนางไม่ได้ยินจนตำรวจมากันเยอะมากกกกกสรุปพีค5555555สงสารตำรวจเลยอะ#มิติใหม่แห่งการเรียกลูกค้าต่อผมหรอ"

103962386_1476447779225596_51

ล่าสุดวันนี้ (12 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวได้พูดคุย พบ น.ส.วิลัยวรรณ พุ่มจันทร์ อายุ 32 ปี เจ้าของร้านคิ้วสวย ต่อวิกผม สาขาโลตัสบ่อวิน ต.บ่อวินอ.ศรีราชาจ.ชลบุรี เจ้าของเรื่องดังกล่าว โดยได้นำรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิคสีขาวหมายเลขทะเบียนฎค7345กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยวิกต่อผมมาโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู 

น.ส.วิลัยวรรณ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาจอด แล้วปรากฎว่าขณะลงจากรถวิกเส้นผมที่ต่อผมของตนเองได้เกิดหลุดออก ตนจึงได้เปิดท้ายรถแล้วโยนเก็บโดยที่ไม่ทันสังเกตว่าวิกผมดังกล่าวติดอยู่ท้ายรถ ก่อนจะเดินเข้าไปดูหนังภายในห้างสรรพสินค้า ต่อมาภายหลังจากดูหนังเสร็จก็ได้มีเพื่อนแจ้งมาว่าที่ห้างสรรพสินค้าที่ตนเองอยู่ในขณะนั้นเกิดเหตุคดีฆาตกรรมยัดศพไว้ท้ายรถ ด้วยความสงสัยจึงได้รีบเดินออกมาดูก่อนจะพบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังยืนกั้นพื้นที่ล้อมรถยนต์เก๋งของตนเองอยู่ 

vlcsnap-2020-06-12-17h53m42s7

เมื่อตนเองเข้าไปสอบถาม เจ้าหน้าที่แจ้งว่ามีเส้นผมเหน็บอยู่คล้ายกับศพถูกฆ่าแล้วยัดไว้ท้ายรถ ตนจึงได้รีบเปิดให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูจนพบว่าเป็นวิกต่อผมที่ตนเองถอดแล้วโยนทิ้งไว้ ทั้งนี้ตนเองต้องขอโทษและขออภัยแก่เจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านด้วยที่เผลอลืมวิกต่อผมไว้ในลักษณะเช่นนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ