สาวผวาเจอหนุ่มหื่นย่องตามเข้าห้องน้ำห้าง สอดมือถือถ่ายคลิป

14 มิ.ย. 63

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Fah krittaporn" โพสต์คลิปเตือนภัย ขณะเข้าห้องน้ำหญิงแล้วมีผู้ชายตามเข้าไป พร้อมข้อความระบุ
ถูกแอบถ่ายที่ห้องน้ำในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งหลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังระบุว่าไม่อายที่ออกมาเปิดเผยเรื่องดังกล่าว เพราะคนที่ควรอายคือผู้ก่อเหตุ

ล่าสุดวันนี้ (14 มิ.ย.63) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังจุดเกิดเหตุห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ซึ่งน.ส.ฟาง(นามสมมติ) อายุ 24 ปีผู้เสียหาย ได้นำทีมข่าวไปดูในห้องน้ำหญิงชั้น 2 ที่ตัวเองเห็นโทรศัพท์โผล่ออกมาจากด้านบนกำแพงห้องน้ำ

โดยน.ส.ฟาง กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์(12 มิ.ย.63) เวลาประมาณ 10.00 น. ตนเดินขึ้นไปเข้าห้องน้ำหญิงชั้น 2 ขณะที่นั่งอยู่ในห้องน้ำ สังเกตว่ามีเงาที่พื้น ตอนแรกคิดว่าน่าจะมีคนมาเข้าห้องน้ำ แต่เสียงเงียบมาก จึงเงยหน้าขึ้นไปมองข้างซ้ายซึ่งเป็นกำแพงห้องน้ำที่อยู่ติดกัน เห็นกล้องโทรศัพท์โผล่ออกมา ลักษณะเป็นการแอบถ่าย ตนจึงตะโกนเสียงดังว่า "เห้ย มึงทำอะไรวะ" จากนั้นได้ยินเสียงคนวิ่งออกจากห้องน้ำอย่างรวดเร็ว
ส่วนตัวคิดว่าตามไปไม่ทันแล้วจึงโทรศัพท์บอกพ่อ ก่อนลงมาแจ้งแม่บ้านชั้นล่าง และขอเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งก็เห็นชายที่ก่อเหตุเดินเข้าไปดูลาดเลาที่ห้องน้ำก่อนแล้ว 1 รอบ เมื่อเห็นตนเดินเข้าห้องน้ำก็เดินตามเข้าไป

ตนไม่ได้รู้สึกอายที่ออกมาเปิดเผยเรื่องราว และคิดว่าเหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นครั้งแรก โดยเฉพาะเกิดในห้างที่มีคนพลุกพล่าน จึงอยากให้เจ้าหน้าที่จับตัวคนผิดมาลงโทษ ทั้งนี้รู้สึกระแวงไม่กล้าเข้าห้องน้ำสาธารณะหลังเกิดเหตุ คิดว่าหลังจากนี้ต้องระวังตัวให้มากขึ้นแต่ส่วนของห้างก็ช่วยดูแลไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดให้ รวมถึงคอยผลัดเปลี่ยนเวรยามเข้าไปดูตามห้องน้ำมากขึ้น

ด้านนายจักรกฤษณ์ กฤษณา อายุ 58 ปี พ่อผู้เสียหาย กล่าวว่า หลังเกิดเหตุลูกสาวโทรศัพท์มาบอกว่าถูกแอบถ่ายในห้องน้ำ ตนจึงบอกให้ลูกแจ้งความทันที

ส่วนตัวคาดว่าอาจจะเป็นพนักงานห้าง เพราะช่วงเกิดเหตุเวลา 10.00 น. ยังไม่ค่อยมีลูกค้า จึงบอกให้เจ้าหน้าที่ของห้างช่วยสแกนคนในก่อน เพื่อความปลอดภัย แต่หากเป็นคนนอกก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุดหากเป็นคนปกติแล้วมาก่อเหตุ แต่หากมีอาการทางจิตก็อยากให้ส่งรักษาตัว จะได้ไม่มาก่อเหตุซ้ำ

ด้านพนักงานสอบสวนสน.โชคชัย ระบุว่า ขณะนี้ได้ส่งชุดสืบสวนลงติดตามไล่กล้องที่เกิดเหตุ รวมถึงประสานงานกับทางห้างสรรพสินค้า เพื่อติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี โดยยังไม่ยืนยันว่าเป็นพนักงานของทางห้าง หรือลูกค้าทั่วไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ